Bé gái mê game “sập bẫy” yêu râu xanh 66 tuổi

Căn nhà nơi nghi phạm nhiều lần dụ dỗ bé gái mê game quan hệ tình dục
Căn nhà nơi nghi phạm nhiều lần dụ dỗ bé gái mê game quan hệ tình dục
(PLO) -Dù đã hơn 60 tuổi, có mối quan hệ dượng - cháu với nạn nhân, nhưng khi biết cháu Bông mê game, Cử đã tìm cách dụ dỗ, cho tiền rồi ra điều kiện quan hệ tình dục. Sau nhiều lần “làm chuyện người lớn”, cháu Bông đã có bầu và sinh một bé trai. 

Sáng 30/3, Thượng tá Nguyễn Văn Dân, Phó trưởng Công an huyện Krông Pắk cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt, tạm giam với Lê Cử (SN 1951, ngụ thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk), để điều tra về tội giao cấu với trẻ em theo Điều 115 Bộ luật Hình sự.

Theo điều tra ban đầu, trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 4/2016, cháu Trần Thị Bông (sinh ngày 1/1/2002, gọi Cử bằng dượng) thường xuyên đến nhà Cử chơi. Tại đây, Cử và cháu Bông đã nhiều lần quan hệ tình dục dẫn đến việc cháu Bông có thai.

Đến ngày 29/01/2017, cháu Bông sinh được một bé trai. Theo kết quả giám định của Phân viện khoa học hình sự tại Đà Nẵng, bé trai là con đẻ của Lê Cử và cháu Bông.

Tìm về địa phương nơi xảy ra vụ việc, người dân nơi đây cho biết, cháu Bông là con của chị Trương Thị Hà (SN 1975) và anh Trần Đình Phi Hùng (SN 1970, em rể của Cử). Năm 2005, sau khi có với nhau 3 mặt con (2 trai, 1 gái), anh Hùng chị Hà “đường ai nấy đi”. Chị Hà nhận nuôi đứa con trai thứ hai, còn cháu Bông cùng với người con trai lớn ở với anh Hùng.

Do người cha bận rộn suốt ngày, lại thiếu đi sự quan tâm, chăm sóc của mẹ nên cháu Bông thường ham chơi hơn học. Bên cạnh đó, cháu nhỏ này nghiện game nặng nên phải rời ghế nhà trường khi chưa học xong lớp 5. 

Theo lời mẹ nạn nhân, sau khi chia tay chồng, thỉnh thoảng chị có gọi điện về hỏi thăm tình hình sức khỏe hai con chứ không có điều kiện để gần gũi, chăm sóc. Đến giữa năm 2015, thấy con gái bắt đầu lớn, chị Hà đưa cháu Bông về ở chung.

Tuy nhiên, ở với mẹ được hơn 6 tháng thì cháu Bông đòi về bên nội sống. Đến khoảng giữa tháng 4/2016, khi Bông sang nhà cậu ruột ở huyện Krông Bông (tỉnh Đắk Lắk) chơi thì mọi người nơi đây nghi ngờ cháu gái này có bầu nên báo lại cho chị Hà biết tin. 

Chị Hà kể: “Khi nghe người thân nói, tôi rất hoảng hốt. Ngay sau đó, tôi tìm gặp con, gặng hỏi ngọn ngành mọi chuyện nhưng Bông cứ phủ nhận và nói là do mình ăn nhiều nên mập lên. Nghĩ con còn nhỏ, đang tuổi phát triển nên tôi bớt nghi ngờ và không hỏi gắt gao con nữa”.

Mãi đến lần sau một hôm đi chơi với một người bạn trong xóm, cháu Bông đã thú nhận mình có bầu và nói sau khi sinh sẽ bỏ đứa trẻ đi. Người bạn của Bông đã nói ra cho chị Hà chuyện. Khi biết tin này, chị Hà và người thân đã tìm mọi cách động viên cháu Bông tâm sự, truy tìm “tác giả” cái thai.  

Theo lời kể của chị Hà, con gái chị nói lại với mẹ rằng, vào tháng 1/2016, Bông sang nhà làm bánh với vợ của ông Cử. Cử biết cháu gái này ham chơi game nên lợi dụng thời cơ, nói với Bông rằng: “Cho bác quan hệ, bác sẽ cho tiền chơi game nhưng tuyệt đối không được nói với ai”. 

Vì tuổi còn quá nhỏ, cháu Bông đã bị Cử lợi dụng, quan hệ tình dục nhiều lần. Đến tháng 4/2016, cháu Bông phát hiện sinh lý của mình có nhiều biểu hiện lạ nên không đồng ý quan hệ với Cử nữa. Sau đó, Bông tự đi siêu âm và biết được mình đã mang thai 2 tháng. Phần vì sợ, phần vì xấu hổ nên cháu Bông giấu nhẹm mọi chuyện, không dám nói với người thân cho đến khi cái thai lớn dần. 

Nghe con gái kể hết mọi chuyện, chị Hà đã tìm gặp Cử để hỏi rõ ngọn ngành. Người đàn ông này bị cho là luôn miệng chối bỏ và khẳng định mình không liên quan gì đến cái thai trong bụng cháu Bông. Đầu năm 2017, chị Hà quyết định gửi đơn tố cáo ra cơ quan công an đồng thời đưa con gái về huyện Krông Bông chăm sóc.

Vào ngày 29/1/2017, cháu Bông sinh một bé trai. Công an đã tiến hành giám định AND của đứa bé và Cử để phục vụ công tác điều tra. Sau khi có kết quả, CQĐT đã tiến hành bắt tạm giam đối tượng để xử lý theo quy định pháp luật. 

Về phần nghi phạm, theo một cán bộ địa phương, ông Cử có tất cả 4 người con, đến nay đã lập gia đình riêng. Trước đây ông Cử từng đàm nhiệm chức Chi hội trưởng chi hội người cao tuổi của Tổ dân phố 18 (thị trấn Phước An) và đã xin nghỉ khoảng 2 năm nay. 

(Tên nạn nhân trong vụ án đã được thay đổi)

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.