FLC Biscom bổ nhiệm Tổng giám đốc và ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

(PLO) - Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như mang lại hình ảnh mới mẻ và chuyên nghiệp hơn tới khách hàng, FLC Biscom đã bổ nhiệm Ông Nhữ Văn Hoan đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc Công ty, đồng thời giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới.

Nằm trong kế hoạch kiện toàn bộ máy với nhiệm vụ nâng tầm vị trí không chỉ là đơn vị quản lí sân golf hàng đầu việt Nam mà còn vươn tầm khu vực, FLC Biscom đặt mục tiêu chính thức triển khai và mở rộng loại hình dịch vụ du thuyền cùng nhiều hoạt động kinh doanh khác nhằm đa dạng hóa hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng của mình. Đồng thời, chào mừng sân golf thứ 4 thuộc hệ thống FLC Biscom:  FLC Quang Binh Golf Links chính thức đi vào hoạt động hồi tháng 7 vừa qua. 

Bổ nhiệm Tổng giám đốc Nhữ Văn Hoan

Cuối tháng 8 vừa qua, Hội đồng quản trị Công ty CP Đầu tư Du thuyền & Sân Golf FLC Biscom đã bổ nhiệm ông Nhữ Văn Hoan giữ chức Tổng giám đốc Công ty.

Ông Nhữ Văn Hoan sinh năm 1979 là Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh - Đại học Andrews, có 15 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý tại các tổ chức, công ty khác nhau. Đặc biệt, ông Hoan có kinh nghiệm sâu sắc trong lĩnh vực golf  và bản thân ông Hoan cũng là một tay golf đã đoạt nhiều thành tích và từng đạt một cú HIO tại sân FLC Quy Nhon Golf Links.

Ông Nhữ Văn Hoan đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc Công ty FLC Biscom
Ông Nhữ Văn Hoan đảm nhận vị trí Tổng Giám đốc Công ty FLC Biscom

Trước khi được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc FLC Biscom, ông Nhữ Văn Hoan giữ chức Phó TGĐ TT FLC Biscom từ tháng 3/2017 và được ghi nhận với tinh thần làm việc nhiệt huyết, có nhiều đóng góp cho sự phát triển của công ty. 

Bằng kinh nghiệm dày dặn và đa dạng, ông Nhữ Văn Hoan được Hội đồng Quản trị FLC Biscom đánh giá là phù hợp  với vị trí Tổng giám đốc cũng như chiến lược phát triển của công ty trong giai đoạn sắp tới.

Giới thiệu Bộ nhận diện thương hiệu mới

Nhận diện thương hiệu mới của FLC Biscom
Nhận diện thương hiệu mới của FLC Biscom

Lấy ý tưởng từ hình ảnh cánh buồm, sự chuyển động của ngôi sao kết hợp hình dáng uốn lượn đặc trưng của các fairways trên sân Golf, FLC Biscom đã cho ra đời logo mang đậm nét các sản phẩm và dịch vụ mà công ty đang khai thác.

Biểu tượng mũi tên cách điệu mang nhiều yếu tố tượng trưng: Vừa thể hiện tinh thần quyết tâm tiến lên phía trước, vượt qua mọi khó khăn của tập thể FLC Biscom đồng thời cũng mang trên mình biểu tượng cánh buồm căng gió, vươn mình rẽ sóng ra đại dương.  Ôm trọn biểu tượng này là  hình chữ O cách điệu,  tượng trưng cho hình ảnh quả bóng golf – mảng dịch vụ truyền thống của FLC Biscom. Đó là sự kết hợp giữa các ngành dịch vụ mũi nhọn cũng như sản phẩm, dịch vụ mới nhằm mang trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng trong hệ sinh thái dịch vụ của Tập đoàn FLC.

Với bộ nhận diện mới gồm 4 màu: Xanh đậm, xanh dương, trắng và màu cam đỏ là những màu sắc gần gũi với thiên nhiên, Bộ logo mới của FLC Biscom mang tới cảm giác thư thái nhưng cũng không kém phần sang trọng và đầy đam mê, đúng như tinh thần của các môn thể thao chủ đạo của FLC Biscom là Golf và Du thuyền.

Tin cùng chuyên mục

Phó chủ tịch UBCKNN Phạm Hồng Sơn tại cuộc Họp báo (ảnh:Tạp chí Thuế)

Dự kiến ngày 1/4 tới hệ thống VNDirect sẽ hoạt động bình thường

(PLVN) - Thông tin vừa được ông Phạm Hồng Sơn, Phó chủ tịch Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) cho biết tại cuộc họp báo quý I/2024 của Bộ Tài chính chiều 29/3. Hiện tại, tất cả tài khoản chứng khoán của khách hàng đều được đảm bảo, khách hàng đã kiểm tra được số dư tài khoản.

Đọc thêm

Ý kiến trái chiều về đề xuất chống bán phá giá với thép cán nóng

Một số DN lo ngại nếu điều tra CBPG với HRC nhập khẩu sẽ ảnh hưởng xấu tới ngành thép.
(PLVN) - Ngay sau khi xuất hiện thông tin đề xuất Cục Phòng vệ thương mại (PVTM - Bộ Công Thương) điều tra chống bán phá giá (CBPG) với sản phẩm thép cán nóng (HRC) nhập khẩu, đến ngày 27/3 đã có 9 DN sản xuất tôn mạ, ống thép trong nước gửi đơn kiến nghị tới các cơ quan quản lý.

Xây dựng chính sách cho chuyển đổi xanh

Ảnh minh họa
(PLVN) - Chuyển đổi xanh là xu thế của toàn cầu. Dự báo và nắm bắt xu thế tất yếu này, Bộ Chính trị từng có nhiều nghị quyết quan trọng. Ngay từ cách đây 10 năm là Nghị quyết số 24-NQ/TW về chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường; cách đây 4 năm là Nghị quyết số 55-NQ/TW về định hướng Chiến lược phát triển năng lượng quốc gia của Việt Nam đến 2030, tầm nhìn đến 2045.

Thách thức nuôi trồng thủy sản trên biển

Là địa phương có nhiều thế mạnh về nuôi biển, song năm 2023, diện tích nuôi biển của Quảng Ninh mới đạt 10.200ha. (Ảnh: baoquangninh.com.vn)
(PLVN) - Với tiềm năng nuôi biển khoảng 500.000ha, Đề án phát triển nuôi trồng thủy sản (NTTS) trên biển đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045 mới đưa ra mục tiêu khiêm tốn 280.000ha đến năm 2025 và 300.000ha vào năm 2030. Thế nhưng, số liệu kỳ vọng diện tích nuôi biển đến hết năm 2023 mới đạt 85.000ha…

“Điểm nghẽn” nhận thức về phát triển bền vững khu công nghiệp

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững (PTBV), chỉ có 30% có nghe hiểu về khái niệm KCN sinh thái. Theo Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), đang có “điểm nghẽn” về nhận thức, xây dựng chính sách, quản trị của các KCN liên quan đến việc PTBV.

Khởi động Sáng kiến chung Việt Nam - Nhật Bản trong kỷ nguyên mới, giai đoạn 1

Khởi động Sáng kiến chung Việt Nam - Nhật Bản trong kỷ nguyên mới, giai đoạn 1
(PLVN) - Sáng kiến chung Việt Nam - Nhật Bản trong kỷ nguyên mới, giai đoạn 1 được khởi động  trên cơ sở Tuyên bố chung về nâng cấp quan hệ Việt Nam - Nhật Bản lên “Đối tác Chiến lược toàn diện vì hòa bình và thịnh vượng tại châu Á và trên thế giới” và kết quả triển khai thực hiện 8 giai đoạn của Sáng kiến chung Việt Nam - Nhật Bản trong suốt 20 năm qua.

Tầm nhìn đường sắt tốc độ cao

Ảnh minh họa
(PLVN) - Theo Kết luận 49-KL/TW ngày 28/2/2023 của Bộ Chính trị về định hướng phát triển giao thông vận tải đường sắt Việt Nam đến 2030, tầm nhìn 2045; đặt mục tiêu đến 2025 hoàn thành phê duyệt chủ trương đầu tư dự án đường sắt tốc độ cao (ĐSTĐC) Bắc - Nam và khởi công trước 2030. Các đoạn ĐSTĐC Hà Nội - Vinh và TP HCM - Nha Trang được ưu tiên khởi công trong giai đoạn 2026 - 2030; phấn đấu hoàn thành toàn tuyến ĐSTĐC Bắc - Nam trước 2045.

Công trường đường dây mạch 3 bộn bề khó khăn

Chủ tịch HĐTV EVN sát sao kiểm tra tiến độ thi công đường dây mạch 3. (Ảnh: EVN) .
(PLVN) - Chỉ còn vài ngày nữa là đến cột mốc mục tiêu đầu tiên của dự án đường dây mạch 3 đưa điện ra Bắc (hoàn thành đúc móng toàn tuyến vào ngày 30/3) nhưng khối lượng công việc vẫn còn bộn bề. Chủ đầu tư cũng như các Bộ, ngành liên quan vẫn đang dốc toàn lực thực hiện dự án này.

Hai dự án đường dây 500kV qua miền Trung nguy cơ 'trượt' tiến độ

Đoạn Quảng Trạch - Thanh Hóa do CPMB quản lý dự án mới chỉ hoàn thành được 91/663 vị trí móng.
(PLVN) - Hạn chót hoàn thành việc đúc móng cột của Dự án đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối ấn định là ngày 31/3/2024, nhưng đến nay tỷ lệ hoàn thành việc đúc móng tại hai cung đoạn do Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Trung (CPMB) quản lý mới chỉ được... hơn 10%.

VIPFA và thách thức lôi kéo dự án tỷ đô công nghệ cao

Hướng tới phát triển một hệ thống KCN sinh thái, xanh và bền vững. (Ảnh: VGP).
(PLVN) - TS. Phan Hữu Thắng, tân Chủ tịch Liên chi hội Tài chính khu công nghiệp (KCN) Việt Nam (VIPFA) cho biết, mục tiêu của VIPFA là cùng cơ quan quản lý nhà nước xây dựng và hoàn thiện chính sách, sao cho vừa dễ quản lý, vừa tạo điều kiện cho DN hoạt động. “Thách thức của chúng ta là phải làm sao lôi kéo được dự án tỷ đô công nghệ cao” - Chủ tịch VIPFA nhấn mạnh.

Miền Trung sắp có cảng nước sâu đón tàu 100.000 tấn

Phối cảnh dự án Khu bến cảng Mỹ Thủy. (Ảnh: quangtri.gov.vn)
(PLVN) - Dự án Khu bến cảng Mỹ Thủy (Quảng Trị) đang được khởi động trở lại. Đây là dự án cảng nước sâu có tổng mức đầu tư hơn 14.000 tỷ đồng, sau khi hoàn thành được kỳ vọng sẽ tạo thêm sức bật cho kinh tế biển khu vực miền Trung.