TocoToco - Thương hiệu trà sữa Việt cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu an toàn, chất lượng

(PLO) - Nguyên liệu đầu vào đảm bảo chất lượng chính là lý do làm nên sự khác biệt của thương hiệu cũng như từng ly đồ uống so với những thương hiệu cùng ngành.

Nếu không phải là một người sành trà sữa, chắc hẳn khách hàng sẽ thấy ly trà sữa của mỗi thương hiệu đều có sự tương đồng về hương vị. Tuy nhiên, nếu là một tín đồ của thức uống này, bạn sẽ biết nguyên liệu TocoToco sử dụng đều là hảo hạng, được chọn lọc kỹ càng và luôn có hương vị hoàn toàn khác biệt. 

Nắm được trà sữa là đồ uống yêu thích của giới trẻ, do đó mỗi ly đồ uống tại TocoToco đều không được phép phát sinh lỗi lầm vì bất cứ lý do gì. Với TocoToco, các nguyên liệu đều ưu tiên được tìm kiếm tại Việt Nam.

Về trà, TocoToco cam kết sử dụng các loại trà được tìm kiếm, ươm trồng trên những vùng cao nguyên cao 1000m lớn nhất Việt Nam, trong đó Trà Ô Long TocoToco được coi là hàng cực phẩm hảo hạng. Trà được hái bằng tay vào sáng sớm có thời gian cụ thể, định kỳ 45 ngày 1 lần và tuyệt đối không hái vào trời nắng gắt hay mưa. Khi nhập kho sẽ được ủ, một số sản phẩm sẽ dùng trà được ủ với hương hoa nhài. Đặc biệt, trà chỉ được dùng trong ngày, tuyệt đối không sử dụng cho ngày hôm sau. Do đó, trà tại TocoToco luôn đảm bảo được hương vị và thuần Việt Nam.

Về sữa bột, vì điệu kiện công nghệ của Việt Nam chưa đáp ứng sản xuất, do đó TocoToco đã nhập sữa bột Non-Dairy creamer với nguồn giá trị dinh dưỡng dồi dào, hương vị thơm ngậy hấp dẫn. Đặc biệt, loại sữa bột này đã được FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm của Mỹ, trực thuộc Bộ y tế đã chứng nhận đạt tiêu chuẩn và các thành phần dinh dưỡng cấu thành nên sản phẩm này. Bên cạnh đó, với những sản phẩm sử dụng sữa tươi, TocoToco sử dụng loại sữa tươi thanh trùng đảm bảo độ thơm ngon, phù hợp với tất cả khách hàng từ người lớn đến trẻ nhỏ đều có thể thưởng thức và tiếp nhận những giá trị dinh dưỡng trong đó.

Chứng nhận chất lượng sữa bột Non-Dairy Creamer TocoToco của tổ chức FDA Hoa Kỳ
Chứng nhận chất lượng sữa bột Non-Dairy Creamer TocoToco của tổ chức FDA Hoa Kỳ

Một thành phần không thể thiếu của mỗi ly trà sữa là trân châu. Các loại trân châu: Trân châu sợi, trân châu đen TocoToco đều được làm từ tinh bột sắn nguyên chất tại Việt Nam. Quá trình sản xuất trân châu đều phải đảm bảo vệ sinh ATTP và mỗi nhân viên đều phải có quần áo bảo hộ đầy đủ. Máy móc trang thiết bị hiện đại: Máy hút chân không, đèn diệt khuẩn...

Với những sản phẩm kem phô mai (Macchiato), TocoToco đã sử dụng loại kem phô mai Anchor Creamcheese nức tiếng New Zealand, uống là nghiền ngay lập tức. Kem phô mai có dạng trắng ngà, ngọt mặn kích thích vị giác. Nhờ hàm lượng dinh dưỡng dồi dào và hương vị thơm ngon hấp dẫn, kem phô mai là một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi đến TocoToco.

Không chỉ trà xanh, sữa, trân châu hay kem phô mai đảm bảo chất lượng mà những loại siro làm nên hương vị thơm ngon trong từng ly đồ uống TocoToco cũng được chứng nhận chất lượng, cấp phép sử dụng từ cơ quan chức năng trong nước. 

Là một thương hiệu Việt, TocoToco luôn cam kết đặt sức khoẻ cũng như yêu cầu khắt khe của khách hàng lên hàng đầu. Do đó, trải qua 5 năm vận hành, phát triển và giữ vững phương châm hoạt động, TocoToco đã nhận được sự tin tưởng và đồng hành của khách hàng trong và ngoài nước.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Cần tăng thuế để kiểm soát tiêu dùng đồ uống có đường

Quang cảnh Hội thảo. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Ngày 5/4, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Tổ chức HealthBridge Việt Nam tổ chức Hội thảo cung cấp thông tin cho báo chí về tác hại của đồ uống có đường đối với sức khỏe và vai trò của chính sách thuế trong kiểm soát tiêu dùng.

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.