Thu hồi 4 sản phẩm Mỹ Hảo

Xà bông thơm (nhãn hàng Lily) - 1 trong 4 sản phẩm bị thu hồi của Công ty cổ phần hóa mỹ phẩm Mỹ Hảo.
Xà bông thơm (nhãn hàng Lily) - 1 trong 4 sản phẩm bị thu hồi của Công ty cổ phần hóa mỹ phẩm Mỹ Hảo.
(PLO) - Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có văn bản đề nghị đình chỉ và thu hồi trên toàn quốc 4 sản phẩm của Công ty cổ phần hóa mỹ phẩm Mỹ Hảo.

4 sản phẩm của Công ty cổ phần hóa mỹ phẩm Mỹ Hảo bị Cục Quản lý Dược đình chỉ thu hồi gồm: Xà bông thơm (nhãn hàng Lily), dầu gội (nhãn Mỹ Hảo), sữa tắm (nhãn hàng DAN) và dầu gội (Tulip). 

Theo Cục Quản lý Dược, lý do bị thu hồi là các sản phẩm là không đáp ứng quy định về ghi nhãn mỹ phẩm.

Trong công văn đề nghị đình chỉ và thu hồi, Cục Quản lý Dược yêu cầu Công ty cổ phần hóa mỹ phẩm Mỹ Hảo phải gửi thông báo thu hồi tới những nơi phân phối, sử dụng 4 sản phẩm nêu trên; đồng thời tiến hành thu hồi toàn bộ các lô mỹ phẩm không đáp ứng quy định và gửi báo cáo về Cục trước ngày 15/7.

Cục cũng đề nghị : Sở Y tế TP.HCM có trách nhiệm kiểm tra, giám sát thu hồi các mỹ phẩm nêu trên và báo cáo kết quả về Cục;  Sở Y tế các tỉnh, thành phố có trách nhiệm thông báo cho các cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm trên địa bàn tiến hành thu hồi và kiểm tra, giám sát các đơn vị thực hiện, xử lý các đơn vị vi phạm theo quy định. 

Tin cùng chuyên mục

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.

Đọc thêm

EVN cảnh báo tình trạng giả mạo trang web

Trang web giả mạo EVN.
(PLVN) - Thông tin từ Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, gần đây trên mạng internet tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ tietkiemdienxanh.com.