Quảng cáo Viên xương khớp sai sự thật, sắp bị xử lý

Quảng cáo Viên xương khớp sai sự thật, sắp bị xử lý
(PLO) - Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên xương khớp đang quảng cáo trên một số website có nội dung sai quy định, không đúng sự thật. Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý.

Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế, hôm nay, 22/10, thông báo, sau khi rà soát nội dung quảng cáo trên một số trang web, cơ quan chức năng xác định, thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên xương khớp đang quảng cáo trên các website sau: xuongkhopminhthang.net, xk1.dongyminhthang.net có nội dung sai quy định, không đúng sự thật.

Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý.

"Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua thực phẩm bảo vệ sức khỏe Viên xương khớp tại một số website nêu trên", Cục An toàn thực phẩm nêu rõ.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Cần tăng thuế để kiểm soát tiêu dùng đồ uống có đường

Quang cảnh Hội thảo. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Ngày 5/4, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Tổ chức HealthBridge Việt Nam tổ chức Hội thảo cung cấp thông tin cho báo chí về tác hại của đồ uống có đường đối với sức khỏe và vai trò của chính sách thuế trong kiểm soát tiêu dùng.

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.