CSGT Hải Dương:bắt giữ ô tô chở 3 tấn mỡ lợn thối

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
(PLO) - Quá trình làm việc với lực lượng chức năng, lái xe ô tô tải đã không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của số lượng mỡ lợn trên.

Vào khoảng 12 giờ ngày 17/10, trong quá trình đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 38B, Đội Tuần tra kiểm soát số 2 (thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hải Dương) đã phát hiện chiếc ô tô tải mang BKS 34C-139.36 lưu thông trên đường theo hướng Gia Lộc – Thanh Miện (Hải Dương) có nhiều biểu hiện nghi vấn. 

Khi chiếc xe lưu thông đến địa phận xã Toàn Thắng (thuộc huyện Gia Lộc), tổ công tác đã ra tín hiệu yêu cầu lái xe dừng phương tiện để kiểm tra hành chính. 

Quá trình làm việc, lái xe có tên là Đỗ Văn Điệp, trú tại xã Hoàng Minh, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang. Trên xe có chở khoảng 3 tấn mỡ lợn.

Đáng nói, số mỡ lợn này bốc ra một mùi rất hôi thối. Khi lực lượng cảnh sát giao thông yêu cầu Điệp xuất trình giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của số lượng mỡ lợn nói trên, anh ta đã không xuất trình hay chứng minh được.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Cần tăng thuế để kiểm soát tiêu dùng đồ uống có đường

Quang cảnh Hội thảo. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Ngày 5/4, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Tổ chức HealthBridge Việt Nam tổ chức Hội thảo cung cấp thông tin cho báo chí về tác hại của đồ uống có đường đối với sức khỏe và vai trò của chính sách thuế trong kiểm soát tiêu dùng.

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.