Nỗi ê chề của người đẹp “trần như nhộng” chạy trốn tên cuồng dâm

Thấy chị tiểu thương có nhan sắc đi giao rau một mình giữa đêm khuya, Nguyễn Thanh Phong lân la khắp nơi để trộm cướp. liền lao vào cướp hết tài sản, đồng thời nổi máu tà dâm. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, hắn hỏi mua hai bó rau đem về nấu canh xem như “chuộc lỗi” với người đẹp.

Để có tiền tiêu xài sau hai tháng mãn hạn tù vẫn không chịu làm ăn, Nguyễn Thanh Phong (SN 1977, ngụ ấp Phước Long, xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) lân la khắp nơi để trộm cướp. Nhìn thấy chị tiểu thương có nhan sắc đi giao rau một mình giữa đêm khuya, hắn liền lao vào cướp hết tài sản, đồng thời nổi máu tà dâm. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, hắn hỏi mua hai bó rau đem về nấu canh xem như “chuộc lỗi” với người đẹp.

Đối tượng Nguyễn Thanh Phong
Đối tượng Nguyễn Thanh Phong

“Trần như nhộng” cầu cứu

Hơn 23h ngày 26/4/2012, người dân quanh khu vực chợ Cầu Đôi (ấp Tân Bình, xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ) đang say ngủ bỗng choàng thức giấc bởi tiếng kêu cứu rất to của ai đó. Nghĩ có chuyện không lành nên mọi người liền mở cửa ra xem thì ai nấy sửng sốt khi chứng kiến cảnh một người phụ nữ vừa chạy kêu cứu vừa ngoái đầu nhìn lại phía sau, tay bịt chặt lấy vết thương đang chảy máu không ngừng ở hông, trên người không có lấy một mảnh vải che thân.

Thấy vậy, mọi người kêu chị vào nhà rồi đưa một chiếc mền để đắp tạm, sau đó dẫn người phụ nữ đáng thương lên công an trình báo.

Sau khi băng bó lại vết thương, tại cơ quan điều tra, nạn nhân với vẻ mặt vẫn đầy hoảng hốt cho biết mình tên đầy đủ là Nguyễn Thị H. (38 tuổi, ngụ ấp Tân Hòa, xã Tân Hạnh). Như thường ngày, 22h chị thức dậy đi thu mua rau tại các nhà vườn rồi lặn lội chèo xuồng, băng qua dãy đường đất đá ra chợ Cầu Đôi giao rau bỏ mối cho tiểu thương.

Vừa đến trước cổng chợ, chị nhìn thấy một người đàn ông đang say xỉn dẫn xe đạp từ chợ đi ra. Sợ có chuyện không ổn nên chị tức tốc nổ máy xe bỏ đi. Song, chưa kịp vào số xe, hắn đã nhanh chóng nhào tới dùng dao khống chế, bắt chị phải đưa hết tiền, vàng.

Dù đã khóc lóc, năn nỉ hết lời rằng gia đình mình nghèo khó, phải kiếm tiền nuôi con nhỏ nhưng hắn vẫn kề dao vào hông trái chị và dọa sẽ giết chết. Quá sợ hãi, chị run rẫy moi hết tiền trong người ra được 900 ngàn đưa cho tên cướp rồi xin tha mạng để trở về lo cho gia đình. Tuy nhiên, hắn vẫn không chịu tha. Nhìn thấy đôi bông tai 3 phân vàng 18K nạn nhân đang đeo, hắn bắt chị phải tháo ra đưa luôn cho mình.

Đưa hết tài sản trên người, những tưởng tên cướp sẽ tha cho về nhưng không ngờ, nhìn thấy chị tiểu thương có chút nhan sắc, dục vọng hắn trỗi dậy, liền bắt nạn nhân phải thỏa mãn ý đồ đồi bại của mình. Để tránh người qua lại phát hiện, hắn kéo chị Hương vào một sạp rau nằm heo hút trong chợ rồi dùng dao uy hiếp buộc chị phải cởi hết quần áo nếu không sẽ bị đâm chết.

Biết van xin cũng vô ích, chị Hương liền lấy hết sức bình sinh chống trả lại tên cuồng dâm này. Tức giận, hắn vung dao đâm thẳng một nhát vào hông nạn nhân để chứng tỏ thị uy của mình khiến máu chảy rất nhiều. Rồi như con thú dữ, hắn nắm đầu, vật nạn nhân xuống đất và xé hết quần áo trên người chị ra. Khiếp đảm trước hành vi thô bạo, chị Hương không dám chống cự nữa để mong toàn mạng.

Thỏa mãn cơn thú tính, hắn bắt chị Hương nằm yên để hắn dưỡng sức, lát sau sẽ chở chị đi nơi khác tiếp tục “phục vụ”. Đồng thời, hắn "dỗ ngọt" sẽ mua ủng hộ chị 2 bó rau đem về nấu canh xem như “chuộc lỗi” những hành vi đồi bại mình đã gây ra. Lợi dụng lúc tên cuồng dâm bỏ dao xuống, nạn nhân liều mạng bỏ chạy trong tình trạng “trần như nhộng”, lao mình giữa đêm tối cầu cứu mọi người.

Sau khi nghe nạn nhân trình báo, lực lượng công an bắt đầu vào cuộc, đến xác minh hiện trường vụ án. Qua đặc điểm nhận dạng tội phạm theo lời khai của nạn nhân, công an xác nhận được đối tượng gây ra nỗi ám ảnh kinh hoàng cho chị Hương trong đêm chính là Phong “đầu rồng”, tức Nguyễn Thanh Phong.

Tuy mới 35 tuổi nhưng hắn đã có gần nửa thời gian đó ngồi tù về tội “cướp tài sản”, “hiếp dâm”, bị TAND tỉnh Vĩnh Long tuyên án 17 năm tù và vừa mãn hạn tù được 2 tháng. Mình mẩy hắn xăm đầy ấp những hình thù vằn vện và đầu con rồng nên hắn được giới giang hồ gọi bằng biệt danh đó. Vợ con cũng vì bản tính dâm ô, hung tàn của hắn mà bỏ nhà ra đi.

Lực lượng trinh sát đến nhà bắt đối tượng Nguyễn Thanh Phong để điều tra vụ việc nhưng hắn đã bỏ đi đâu, gia đình không ai biết. B2 ngày sau, hắn bị bắt giữ khẩn cấp khi xuất hiện tại khu vực gần nhà.

Tên tội phạm ngoan cố

Tại cơ quan điều tra, Phong phủ nhận hoàn toàn hành vi phạm tội của mình, đồng thời đưa ra các chứng cứ vắng mặt tại hiện trường vụ án. Hắn cho rằng đêm xảy ra vụ việc, hắn đến nhà một người bạn nhậu xỉn rồi sau đó trở về nhà nằm ngủ tới sáng. Song nhiều người dân quanh khu vực chợ Cầu Đôi cho biết, hôm đó nhìn thấy hắn dẫn xe đạp lẩn quẩn trong đêm. Người nhà cũng không ai làm chứng đã nhìn thấy hắn trở về nhà ngủ.

Đặc biệt, kiểm tra nhà Phong, công an thu được một chiếc áo của hắn có dính đầy máu. Qua giám định kết quả ADN, vết máu trên áo hắn chính là của chị Hương trong lúc xô xát dính vào. Vì thế, dù Phong không nhận tội nhưng qua các chứng cứ thuyết phục thu thập được, công an huyện Long Hồ quyết định khởi tố hắn với 2 tội danh “cướp tài sản” và “hiếp dâm”.

Không trở ngại gì để chúng tôi tìm đến gia đình của chị Hương bởi vụ việc lắm ê chề này, người dân trong vùng ai cũng biết dù nhà chị nằm sâu thẳm trong ấp Tân Hòa. Tuy nhiên, khó khăn lắm người phụ nữ thôn quê chất phác này mới có thể mở lời tâm sự vì dù sự việc đã qua gần 1 tháng nhưng đến giờ chị vẫn ngượng ngùng khi nhắc lại câu chuyện đầy đau lòng, nhục nhã xảy ra trong đời mình.

Kết hôn từ năm 20 tuổi, chị về chung sống với gia đình chồng và có được 2 mặt con. Do không được ăn học đến nơi đến chốn nên vợ chồng chị không thể đi làm ở đâu, đành phải thu mua rau bán lại cho tiểu thương ở chợ, kiếm tiền nuôi dạy con mình nên người. Tuy trong nhà vẫn thiếu trước hụt sau nhưng lúc nào gia đình chị cũng ấm cúng, đầy hạnh phúc.

Ngày nào cũng vậy cứ khoảng 22h là vợ chồng chị thức dậy, đèo nhau ra các nhà vườn mua rau rồi đem ra chợ giao bán đến 5h hôm sau mới về. Song, do hôm đó chồng chị phải ở nhà xịt phân cho đám ruộng nên không thể đưa vợ đi làm như mọi ngày. Vậy mà, tai ương lại ập đúng vào cái đêm đen đủi ấy.

Từ ngày xảy ra vụ việc, chị Linh không dám buôn bán nữa, mặc cảm với tất cả mọi người, suốt ngày chỉ biết ru rú trong nhà. Từ đó, gia đình cũng lâm vào cảnh khó khăn vì mất đi phần thu nhập cốt lõi trong nhà. Đồng thời, chị cũng phải sống trong nỗi phập phồng, lo âu khi biết được Phong là một đối tượng có lối sống không đàng hoàng, sợ sẽ bị truyền nhiễm một số bệnh xã hội nào đó.

Khi nhắc đến sự ngoan cố không nhận tội của Phong, chị Linh tức tưởi đến rớt nước mắt: “Tối bữa đó nhờ đèn còn sáng mà tôi nhìn thấy mặt nó rất rõ, với lại tôi còn nhận dạng được ngón tay trỏ bên trái của nó bị cụt nữa, không thể nào sai lầm được. Không ai đem nhân phẩm và hạnh phúc gia đình mình mà vu khống nó như vậy. Dù nó có hóa thành tro tôi cũng nhận ra.

Hôm bữa tới giờ, gia đình nó không có qua nói một tiếng xin lỗi nữa, mà dù có đưa tiền bồi thường tổn thất tinh thần tôi cũng không nhận, chỉ mong sao nó ở tù lâu thiệt lâu để trả lại sự công bằng cho tôi, với lại để các phụ nữ khác được an tâm buôn bán”.

Ngày 11/5 vừa qua, TAND huyện Long Hồ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm Nguyễn Thanh Long, tuyên phạt bị cáo mức án 22 năm tù.

Văn Dũng

Đọc thêm

Bản án của 2 người đàn ông làm thuê cho "trà xanh"

Hai bị cáo tại phiên xét xử.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tòa án nhân dân TP Đà Nẵng mở phiên xét xử và tuyên phạt Lê Văn Sinh Nhật (49 tuổi, trú quận Sơn Trà) 4 năm 6 tháng tù; Nguyễn Quang Nam (29 tuổi, trú quận Cẩm Lệ) 4 năm tù cùng về tội Cố ý làm hư hỏng tài sản.

Mê cá độ đá bóng, cửa hàng trưởng "tham ô tài sản" lĩnh án

Mê cá độ đá bóng, cửa hàng trưởng "tham ô tài sản" lĩnh án
(PLVN) - Ngày 23/4, TAND tỉnh Gia Lai đã đưa 3 bị cáo gồm: Võ Thị Văn Chương (SN 1986, tại Bình Định. Trú tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê giữ chức vụ Kế toán kiêm thủ quỹ; Phan Hùng Thắng (SN 1976, tại Bình Định. Trú tại xã Ia Blang, huyện Chư Sê) giữ chức vụ Cửa hàng trưởng; Trần Thị Thắm (SN 1990. Trú tại thị trấn Chư Sê) giữ chức vụ Kế toán bán hàng của Công ty TNHH MTV Đ.D Chư Sê (viết tắt là Cty Đ.D), có địa chỉ tại thị trấn Chư Sê, huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai, ra xét xử về tội “tham ô tài sản”.

Công an tỉnh Lai Châu phá vụ án 01 kg vàng giả

Công an tỉnh Lai Châu phá vụ án 01 kg vàng giả
(PLVN) -   Tẩn Seo Lụ đã mua thỏi vàng giả trên mạng xã hội với giá 5 triệu đồng rồi cấu kết với đối tượng Deng Fuqiang (quốc tịch Trung Quốc) lập facebook dàn dựng kịch bản để lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Từ lời khai của băng cướp tiệm vàng tại Bình Dương hé lộ hậu họa từ những “nhóm kín”

Phạm Hoàng Hưng là đối tượng chủ mưu trong vụ cướp.
(PLVN) -Đối tượng Phạm Hoàng Hưng (28 tuổi, chủ mưu, trực tiếp cầm súng cướp tiệm vàng Bích Quý ở huyện Bàu Bàng) vừa bị Công an Bình Dương cùng Bộ Công an phối hợp Cảnh sát Campuchia bắt giữ tại một casino ở nước bạn. Trước đó, Nguyễn Linh Đoan (30 tuổi, quê Quảng Nam), là nghi phạm đầu tiên trong vụ cướp bị bắt giữ. Tiếp đó, Trần Quang Triệu (31 tuổi, quê Bình Định), ra đầu thú. Hiện công an tiếp tục truy bắt nghi can còn lại là Nguyễn Hoàng Nhi (ngụ Tây Ninh), nghi vấn hiện còn lẩn trốn ở Campuchia.