Lấy chồng trông vào bề ngoài, người phụ nữ trẻ thiệt mạng

Thấy chàng trai trẻ đẹp lại hiền lành nên Trinh quyết định cưới. Nào ngờ, có với nhau hai đứa con ngoan hiền, nhưng Tây vẫn thường đi “du hí” với nhiều người tình bên ngoài. Không những thế, Tây con mang tiền nướng vào cờ bạc khiến cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng trẻ đi vào ngõ cụt, vợ chết, chồng nhận án chung thân còn hai đứa con bơ vơ vì không cha không mẹ. 

Dù đã có với nhau hai đứa con ngoan hiền, nhưng Tây vẫn thường đi “du hí” với nhiều người tình bên ngoài. Không những thế, Tây con mang tiền nướng vào cờ bạc khiến cuộc sống hôn nhân của đôi vợ chồng trẻ đi vào ngõ cụt, vợ chết, chồng nhận án chung thân còn hai đứa con bơ vơ vì không cha không mẹ. 

TANDTC tại TP.Hồ Chí Minh mới tuyên y án chung thân với Nguyễn Phương Tây sinh năm 1982 ở huyện Củ Chi, TP.HCM vì tội “giết người”. 
Tây và chị Nguyễn Thị Tú Trinh sinh năm 1983 ở ấp An Hoà, xã Hoá An, (TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai) đến với nhau khi Tây làm công nhân gần nhà Trinh. Thấy chàng trai trẻ đẹp lại hiền lành nên Trinh ưng thuận hoàn toàn. Sau một thời gian tìm hiểu họ đã đi đến hôn nhân trong sự vui mừng của người thân, bè bạn. Biết gia đình con rể còn túng thiếu nên sau đám cưới gia đình vợ đã mua đất và xây nhà cho đôi vợ chồng trẻ an cư lạc nghiệp.

Cuộc sống của họ ngày càng ngập tràn hạnh phúc khi có cô con gái đầu lòng ra đời. Tuy nhiên cho đến khi chị Trinh mang thai đứa con thứ hai thì Tây lại đột nhiên “trở chứng”. Tây đi thâu đêm suốt sáng để nướng tiền vào cờ bạc và đàn đùm gái gú nên cuộc sống của hai vợ chồng trẻ này ngày càng rạn nứt. Chị Trinh làm đơn xin ly hôn và đã được tòa giải quyết. 

Vợ chết, con bơ vơ khiến Tây ân hận muộn màng.
Vợ chết, con bơ vơ khiến Tây ân hận muộn màng.
Tuy nhiên chỉ được một thời gian, Tây lại quay về “thành khẩn” nhận tội  xin được “cải tà quy chính” với vợ con. Thấy người chồng có vẻ đã nếm hết những cay đắng khi xa vợ con và biết ăn năn hối lỗi nên chị Trinh và gia đình đã đồng ý cho Tây quay lại sống với nhau. Cuộc đoàn tụ đó chưa được bao lâu thì mâu thuẫn lại càng ngày càng bùng phát. Những thói hư tật xấu của Tây vẫn không bỏ được nên bao nhiêu tiền của đều đội nón ra đi và những lời hứa của Tây trước đó chỉ như nước đổ lá khoai. 
Mâu thuẫn của “những mảnh vỡ” ghép lại lên đến đỉnh điểm khi vào khoảng 19h30 ngày 1/8/2011, sau khi Trinh và Tây cùng hai đứa con nhỏ ăn cơm xong, ngồi nói chuyện về tiền bạc. Cuộc cãi vã xảy ra, Tây ra ngoài đóng cửa lại cũng với mục đích để chuẩn bị đi ngủ và không muốn vợ bỏ về nhà bố mẹ đẻ gần đó.
Khi hai đứa con của vợ chồng Tây đã đi vào trong buồng ngủ, cuộc “khẩu chiến” của hai vợ chồng càng lúc càng lên cao. Tây như kẻ điên loạn chạy xuống bếp lấy con dao lao vào chém vợ loạn xạ.    
Dù chị Trinh kêu cứu và cố gắng chống đỡ, nhưng trước sức mạnh của kẻ điên dại, chị đã gục ngã trước những nhát dao oan nghiệt của “chồng”. Khi thấy chị Trinh không còn sức kháng cự thì Tây mới chịu dừng tay lại, rồi vào buồng uống thuốc sâu mà Tây đã chuẩn bị sẵn để tự vẫn. 
Lúc này, hai đứa con quá hoảng sợ gào khóc và tìm cách chạy ra ngoài nhờ mọi người giúp đỡ. Lúc người dân trong khu vực chạy đến thì thấy chị Trinh đang kêu cứu yếu ớt. Mọi người nhanh chóng đưa vợ chồng Tây vào bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đến 22h cùng ngày chị Trinh chết, Tây được cứu sống. 
Đến dự phiên tòa, nhiều người thương cho chị Trinh vì đã sớm đoản mệnh và thương hơn cho hai đứa trẻ bơ vơ vì thiếu cha, mất mẹ. 
Ngọc Quý     

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.