Kẻ hiếp,giết dì vợ "trả nợ" tội ác ghê rợn

Y định vứt nạn nhân xuống Cồn ở bên kia tỉnh Vĩnh Long nhưng do tỉnh táo và cảnh giác cao độ, những người xe ôm ở bến đò hỏi bên trong là gì thì Dương trả lời “thịt rừng gởi về cho người thân”.

Thấy dì của vợ bước ra khỏi nhà tắm, cơn thú tính nổi lên, Nguyễn Văn Dương đã kề dao vào cổ nạn nhân với ý định khống chế để hiếp dâm. Nạn nhân vùng vẫy bỏ chạy bị Dương kéo lại bóp cổ đến bất tỉnh và thực hiện hành vi đồi bại. Nạn nhân tỉnh dậy, sợ bị lộ, y đã ra tay sát hại và cướp tài sản nạn nhân rồi trốn thoát.

TAND TP.HCM hôm qua xét xử sơ thẩm bị cáo Nguyễn Văn Dương (17 tuổi, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) và tuyên phạt Dương 18 năm tù về các tội giết người, cướp tài sản và hiếp dâm (hình phạt cao nhất dành cho đối tượng vi phạm ở tuổi chưa đến tuổi vị thành niên).
Tòa tuyên án.
Tòa tuyên án.
Theo cáo trạng, Dương học lớp 2 thì thôi học, năm 2010 lấy vợ tên là T. Sau đó, cả hai vợ chồng lên TP.HCM thuê nhà trọ ở quận Bình Tân sống cùng với em gái và người dì tên Sang (nạn nhân bị Dương sát hại). 

Khoảng 5h ngày 16/10/2010, vợ và em gọi dậy đi làm, nhưng Dương không chịu dậy.

Thấy đứa cháu rể lười biếng nên chị Sang cằn nhằn “mày nghỉ hoài vậy làm sao mà khá nổi”, nghe xong Dương không nói gì rồi ngủ tiếp.

Đến 6h cùng ngày, sau khi thức dậy Dương nhìn qua khe hở của nhà tắm thấy chị Sang tắm, cơn thú tính nổi lên và y đã thực hiện hành vi phạm tội của mình.

Dương cầm dao đứng thủ sẵn ngay cửa, khi chị Sang vừa bước ra khỏi cửa buồng tắm thì Dương kè dao ngay cổ đe dọa, “lúc nãy bà cằn nhằn gì hả”.

Quá sợ hãi, chị Sang đã bỏ chạy nhưng Dương kéo lại bóp cổ nạn nhân bất tỉnh rồi thực hiện hành vi đồi bại của mình.

Sau khi thực hiện xong thì nạn nhân tỉnh dậy, sợ bị lộ, Dương tiếp tục siết cổ chị Sang cho đến chết.
 
Giết xong “yêu râu xanh” lấy mền đắp nạn nhân lại rồi ra chợ mua một thùng xốp mang về bỏ xác nạn nhân vào, các đồ trang sức của nạn nhân y chiếm đoạt bán được 1,3 triệu đồng.

Sau đó, Dưong thuê xe ba gác chở thùng xốp ra bến xe Miền Tây phi tang.

Y định vứt nạn nhân xuống Cồn ở bên kia tỉnh Vĩnh Long nhưng do tỉnh táo và cảnh giác cao độ, những người xe ôm ở bến đò hỏi bên trong là gì thì Dương trả lời “thịt rừng gởi về cho người thân”.

Sau khi Dương quay lại bến đò, một bác xe ôm đã chạy sang Cồn để kiểm tra thì phát hiện bên trong là xác của chị Sang, nên đã kết hợp với các tài xế xe ôm, người dân địa phương truy bắt giao cho công an.

Đứng trước vành móng ngựa, Dương nói lời sau cùng: “Do hay xem nhiều phim đồi trụy nên mới gây ra tội ác như vậy”. .

Thọ Lang
 
 
 

Đọc thêm

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.

Gia Lai: Giao xe máy cho con chưa đủ tuổi rồi gây tai nạn giao thông, người mẹ lãnh án

Bị cáo Rơ Mah Pil tại phiên tòa.
(PLVN) - Sáng 27/3, TAND huyện Chư Prông (tỉnh Gia Lai) đã mở phiên tòa xét xử lưu động đối với bị cáo Rơ Mah Pil (38 tuổi, trú tại xã Ia Lâu, huyện Chư Prông, Gia Lai, mẹ của Rơ Mah Tinh) về tội "Giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ" theo Điều 264 Bộ luật Hình sự.