Kẻ giết gái bán dâm bình thản trước án tù chung thân

Sau khi quan hệ, Hải vẫn chưa thỏa mãn được dục vọng nên rủ chị Tươi đi nhà nghỉ để tiếp tục “vui vẻ tăng hai” nhưng chị Tươi yêu cầu Hải đưa tiền trước. Chuyện chỉ có vậy nhưng Hải bỗng nổi khùng, vô cớ mắng chửi chị Tươi. Thấy cô gái to tiếng lại với mình, Hải điên tiết bóp cổ chị Tươi khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Vụ án này là minh chứng rõ nét cho thấy những hiểm họa khó lường mà tệ nạn mại dâm mang lại cho xã hội. Khởi nguồn từ thói “ham của lạ”, một người đàn ông có gia đình đã trở thành kẻ giết người dã man sau khi tìm đến gái mại dâm để thỏa mãn tính trăng hoa của mình.

dynhet
Bị cáo Hải trước vành móng ngựa


Hành trình sa ngã của gã công nhân hám “của lạ”

Hồ sơ vụ án thể hiện, bị cáo trong vụ án “Giết người” này là Đào Minh Hải (30 tuổi, ở xã Hòa Thành, huyện Krông Bông, tỉnh Đắc Lắc) là người đàn ông đã có một gia đình yên ấm với cô vợ tảo tần và 2 đứa con xinh xắn, ngoan hiền. Trước lúc gây án, Hải là công nhân tại Khu Công nghiệp Phú Tài (TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định). Xa nhà lại sẵn tính trăng hoa, người đàn ông trẻ tuổi này vẫn thường tìm cách để tán tỉnh và làm quen với nhiều cô gái khác nhau, miễn là họ có chút nhan sắc. Đầu tháng 12/2010, trong lúc đi “săn của lạ”, Hải tình cờ gặp một gái bán dâm xinh đẹp là Nguyễn Thị Thắm Tươi (khi đó 38 tuổi, hộ khẩu tại xã Xuân Lộc, huyện Sông Cầu, tỉnh Phú Yên). Sau lần ân ái mặn nồng ấy, Thắm Tươi nhanh chóng được gã công nhân hám gái đưa vào danh sách “ruột” của mình.

Tối 11/12/2010, Hải gọi điện rủ chị Tươi đến đón mình đi chơi. 21h cùng ngày, hai người bọn họ chọn một khu đất trống ven Quốc lộ 1D (thuộc tổ 10, KV 2, phường Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn) làm cùng đến “bãi đáp tình ái”. Theo thỏa thuận giữa hai bên, Hải phải trả “đối tác” 150.000 đồng cho một “chuyến tàu nhanh”.

Sau khi quan hệ, Hải vẫn chưa thỏa mãn được dục vọng nên rủ chị Tươi đi nhà nghỉ để tiếp tục “vui vẻ tăng hai” nhưng chị Tươi yêu cầu Hải đưa tiền trước. Chuyện chỉ có vậy nhưng Hải bỗng nổi khùng, vô cớ mắng chửi chị Tươi.

Thấy cô gái to tiếng lại với mình, Hải điên tiết bóp cổ chị Tươi khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Đốn mạt hơn, Hải còn cướp của nạn nhân một chiếc điện thoại di động, một xe máy và 70.000 đồng - tổng tài sản mà Hải cướp của chị Tươi trị giá trên 15 triệu đồng.

Trước khi rời khỏi hiện trường, Hải vứt xác nạn nhân xuống vực. Hai ngày sau - 13/12/2010, người dân mới phát hiện xác chị Tươi trong một bụi cây cách lề đường Quy Nhơn - Sông Cầu về phía đông khoảng 50 mét . Ngày 19/1/2011, Hải bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Định bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Đắc Lắc.

Đổ tội ác cho... “ông trời”!

Cuối tháng 7 vừa qua, TAND tỉnh Bình Định đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử Đào Minh Hải về tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Tại Tòa, Hải thuật lại rành rọt từng chi tiết mà y đã gây ra với nạn nhân. Trong khi đó, phía dưới hội trường, hai người thân của bị hại ngồi co ro một góc; còn vợ của bị cáo liên tục ngất nghẹn để lắng nghe y kể lại tội ác.

Hải cho rằng, do “trời xui đất khiến” nên y mới làm thế chứ từ nhỏ đến lớn bản thân không dám giết một con gà?! Đổ lỗi cho “ông trời” xong, Hải ráo hoảnh quay xuống xin gia đình bị hại và vợ mình hãy... tha thứ lỗi lầm mà y trót gây ra!?

Nhìn cảnh vợ của Đào Minh Hải đi năn nỉ, van xin tất cả những người thân có mặt tại Tòa gom góp để có 1 triệu đồng đưa cho gia đình nạn nhân lo việc ăn ở và đi lại, nhiều người càng phẫn nộ trước những việc mà Hải đã gây ra.

Đào Minh Hải tỏ ra khá bình thản khi nghe HĐXX tuyên mức án tù chung thân đối với hắn. Có lẽ, sau tội ác rùng rợn của mình, án tù chung thân cũng đã là niềm mơ ước xa vời vợi nhưng bỗng dưng trở thành hiện thực đối với bị cáo này.

Vụ án kết thúc với nỗi đau khó nguôi cho gia đình bị hại lẫn gia đình bị cáo. Hy vọng rằng đây sẽ là bài học cảnh tỉnh cho những gã đàn ông đã, đang lén lút qua mặt vợ con để tìm vui nơi “của lạ”.

Văn Lực

Đọc thêm

Lái xe vi phạm nồng độ cồn “thông chốt” kiểm tra tại Hạ Long

Lái xe và phương tiện vi phạm tại Hạ Long.
(PLVN) -Đêm 18/4, Đội Cảnh sát giao thông đường bộ (CSGTĐB) số 2, Phòng CSGT, Công an tỉnh Quảng Ninh đã bàn giao lái xe Sú Văn Đông sinh năm 1988 và các đối tượng liên quan tới Công an TP Hạ Long để tiếp tục điều tra làm rõ hành vi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe kiểm tra nồng độ cồn.

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm

Đồng Nai khởi tố 3 vụ gian lận bảo hiểm
(PLVN) - Liên quan đến hành vi chậm đóng, trốn đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm xã hội tỉnh Đồng Nai thời gian qua đã gửi 39 hồ sơ kiến nghị khởi tố sang Cơ quan điều tra. Trong đó đã khởi tố điều tra 3 vụ.

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.