Ép "sex", nam sinh viên không thể giữ bạn gái, còn tù nặng

Mẹ chị M. cho biết, sau khi biết chuyện Cường lén quay clip sex để ép buộc M. làm những chuyện ngoài ý muốn, gia đình M. đã nhiều lần xuống tận nhà Cường nói chuyện phải quấy với bố mẹ cậu ta. Họ cũng đã xin Cường không phát tán, hủy clip đó đi, nhưng anh ta nhất định không chịu.

Ngày 27/7, Đào Văn Cường (25 tuổi, ở thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hóa) bị TAND Hà Nội đưa ra xét xử tội cưỡng dâm. Cường đã ép chị M. (25 tuổi), bạn gái cũ của bị cáo phải quan hệ tình dục ngoài ý muốn với anh ta.
 
Cường và chị M. vốn học chung cấp 3. Họ yêu nhau từ thủa còn ngồi trên ghế nhà trường. Hết cấp ba, M. ra ra Hà Nội học, sau đó Cường cũng đỗ một trường Đại học ở Hà Nội.
 
Sau 6 năm yêu đương, chị M. chủ động nói lời chia tay nhưng Cường không đồng ý. Khoảng tháng 2/2011, Cường rủ chị M. đến phòng trọ để nói chuyện lần cuối.
 
Muốn chấm dứt cho nhanh nên chị M. đã đồng ý mà không biết rằng mình đang rơi vào “cái bẫy” của gã trai bỉ ổi.
 

Bị cáo Cường
Đào Văn Cường.

Trước khi M. đến, Cường chuẩn bị điện thoại dùng để quay clip. Khi chị M. đến, hắn thuyết phục chị M. “yêu nhau” lần cuối. Và những cảnh "phòng the" đã được Cường ghi lại, dùng làm thứ “vũ khí” để ép buộc M. sau này.
 
Cường copy đoạn clip sex vào máy tính và in ra một số hình ảnh, đưa cho M. xem và đe dọa sẽ phát tán đoạn phim lên mạng, gửi người thân, bạn bè, cơ quan làm việc của nạn nhân. Mục đích việc làm của Cường để ép buộc cô bạn gái cũ quan hệ tình dục với mình.
 
Lo sợ Cường tung clip trên làm ảnh hưởng đến nhân phẩm, danh dự và tương lai của mình nên mỗi lần nhận được tin nhắn của người yêu cũ, chị M. đều phải cắn răng đến gặp và phục vụ tình dục cho bị cáo.

Từ tháng 3 đến tháng 10/2011, cô gái này đã 3 lần "đáp ứng" cho Cường ở nhà nghỉ, phòng trọ. Suốt thời gian đó, M. phải sống trong lo sợ, khủng hoảng tinh thần, không cách gì thoát ra được.
 
Đến khoảng tháng 11/2011, Cường tiếp tục nhắn tin bắt chị M. phải làm nô lệ tình dục bất cứ khi nào anh ta yêu cầu. Cô gái không đồng ý thì hắn gửi USB có đoạn "phòng the" của hai người đến công ty chị M. với nội dung: "Gửi cho em một phần làm kỷ niệm".

Nhận được đoạn clip trên, M. càng lâm vào khủng hoảng. Được sự động viên của gia đình, cuối cùng M. đã tố cáo hành vi của gã bạn trai cũ với cơ quan công an.
 
Cơ quan điều tra thu giữ 2 USB, 15 trang tin nhắn Cường gửi cho chị M., 18 tờ ghi nội dung chat cùng một ổ cứng máy tính.
 
Tại tòa, Cường khai nhận rành rọt hành vi phạm tội của mình. Chị M. đã không đến dự phiên tòa, chỉ có mẹ nạn nhân là đến tòa để nghe bị cáo khai tội.
 
Mẹ chị M. cho biết, sau khi biết chuyện Cường lén quay clip sex để ép buộc M. làm những chuyện ngoài ý muốn, gia đình M. đã nhiều lần xuống tận nhà Cường nói chuyện phải quấy với bố mẹ cậu ta. Họ cũng đã xin Cường không phát tán, hủy clip đó đi, nhưng anh ta nhất định không chịu.
 
Mẹ nạn nhân còn cho biết, từ ngày xảy ra vụ việc, con gái bà trở nên trầm lặng, ngại giao tiếp, lâm vào khủng hoảng tinh thần.

Trước vành móng ngựa, Cường cho rằng việc làm của anh ta cũng chỉ vì còn "quá yêu M.". Lời biện mình của bị cáo không được HĐXX chấp nhận.
 
Sau khi xem xét, HĐXX tuyên phạt bị cáo mức án 30 tháng tù giam về tội cưỡng dâm, cao hơn đề nghị 36 tháng tù nhưng cho hưởng án treo của đại diện viện kiểm sát.

Theo VietnamNet
 
 

Đọc thêm

Liên tiếp giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông gọi điện để lừa đảo, hù dọa

Liên tiếp giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông gọi điện để lừa đảo, hù dọa
(PLVN) - Ngày 29/3, ông Bùi Thanh Toàn - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu (TTTT) thông tin, thời gian gần đây, Sở TTTT liên tục nhận được phản ánh có một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở TTTT gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân có dấu hiệu lừa đảo.

Đường dây khai thác cát lậu tại ven biển Cần Giờ (TP Hồ Chí Minh): Đề nghị truy tố 24 đối tượng

Tàu khai thác cát lậu bị bắt quả tang. (Ảnh trong bài: Công an cung cấp)
(PLVN) - Cơ quan CSĐT Công an TP HCM vừa hoàn tất kết luận điều tra (KLĐT), đề nghị VKSND truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát lậu và các hoạt động phạm pháp khác do Trương Văn Chinh (39 tuổi, quê Lâm Đồng) cầm đầu. 3 bị can khác cũng liên quan đến ổ nhóm tội phạm này nhưng CQĐT đang điều tra trong vụ án độc lập khác, sẽ tiến hành xử lý sau.

Bắt 3 đối tượng thu giữ hơn 6,5kg ma túy đá

Các đối tượng (từ trái qua phải): Hiệp, Anh, Dũng và số ma túy thu giữ. Ảnh: CACC
(PLVN) - Công an huyện Hà Trung (tỉnh Thanh Hóa) vừa bắt giữ 3 đối tượng mua bán và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy với số lượng lớn, thu giữ 148 viên hồng phiến và hơn 6,5 kg ma túy đá.

Gặp tổ công tác 141, hai thanh niên tự nguyện giao nộp... ma túy

Các tổ công tác 141-CATP tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố.
(PLVN) - Khi tổ công tác 141 thực hiện công tác tăng cường kiểm tra, kiểm soát phòng ngừa tội phạm đường phố trên đường Lê Trọng Tấn - Hà Đông (Hà Nội), hai thanh niên tỏ ra lúng túng, lo sợ, tự giác giao nộp 01 túi nilon kích thước 01x01 cm bên trong chứa chất tinh thể màu trắng cho lực lượng chức năng. Tại chỗ, các đối tượng khai là ma túy đá.