Con bị hành hạ dã man, mẹ vẫn ra sức "cứu" người tình

Tại phiên tòa sơ thẩm của TAND thị xã Ngã Bảy, người đại diện hợp pháp cho người bị hại là bà Trần Thị Nhiên (mẹ ruột bé Linh) đã ra sức bảo vệ “người tình” của mình bằng cách: Phủ nhận chuyện Tuấn hành hạ con của mình; không yêu cầu Tuấn phải bồi thường...

Sáng 24/8, TAND tỉnh Hậu Giang đã xét xử phúc thẩm, bác kháng cáo xin hưởng án treo của bị cáo Võ Anh Tuấn (32 tuổi, ở KV1, phường Hiệp Thành, thị xã Ngã Bảy). Kết quả: Tòa tuyên y án 1 năm tù đối với Tuấn về tội “Hành hạ người khác” theo quy định tại Điểm a, Khoản 2, Điều 110, Bộ luật Hình sự với tình tiết định khung tăng nặng là phạm tội đối với trẻ em.

Hồ sơ vụ án thể hiện: Tháng 2/2010, Tuấn thuê phòng trọ để chung sống như vợ chồng với chị Trần Thị Nhiên và cháu Trần Gia Linh (SN 2005, là con riêng của chị Linh). Lúc này, cả Tuấn và chị Linh đều đã có vợ chồng, con cái và chưa ai ly hôn. 2 tháng sau, Tuấn bắt đầu hành hạ bé Gia Linh. Mỗi khi khóc, cháu Linh lại bị Tuấn dùng đũa tre đánh vào mông, dùng con gấu bông hoặc áo hoặc bật lửa nhét vào miệng.

Có lúc Tuấn bắt cháu Linh đứng khoanh tay, không cho mặc quần áo rồi đánh. Khi cháu Linh tắm, Tuấn đặt cháu ngay trong bồn cầu, dùng 3 xô nước xối từ trên đầu xuống rồi dùng bàn chải cước chà vào chân, tay và người cháu Linh làm cho da khắp cơ thể cháu Linh bị trầy xước, sau đó bắt cháu Linh đứng trước quạt gió rồi ẵm cháu Linh đưa đầu tóc vào quạt gió không có chụp (nàn) bảo vệ làm cho tóc cháu Linh bị quấn vào cánh quạt. Có lúc Tuấn ôm cháu Linh rồi cắn vào mông, tay, chân của cháu Linh khiến cháu bé bị bầm tím da thịt...

Đến ngày 23/9/2010, sau khi bị Tuấn hành hạ cả chục lần, cháu Linh bị thương khá nặng nên người dân phát hiện, đưa cháu đến bệnh viện.

Tại phiên tòa sơ thẩm của TAND thị xã Ngã Bảy, người đại diện hợp pháp cho người bị hại là bà Trần Thị Nhiên (mẹ ruột bé Linh) đã ra sức bảo vệ “người tình” của mình bằng cách: Phủ nhận chuyện Tuấn hành hạ con của mình; không yêu cầu Tuấn phải bồi thường...

Còn Tuấn nại ra rằng trong quá trình điều tra, Tuấn khai nhận là do bị bắt “run quá nên khai đại”. Tuy nhiên, với đầy đủ chứng cứ có trong hồ sơ vụ án, Tòa sơ thẩm đã tuyên phạt Tuấn 1 năm tù.

Nam Phương

Đọc thêm

Mâu thuẫn đất đai đứa cháu giết cô ruột dã man

Nguyễn Minh Trường đến cơ quan Công an đầu thú.
(PLVN) -  Sáng ngày 18/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Minh Trường (SN 1990 , trú ấp Phú Hòa 2, xã Bình Hòa, huyện Châu Thành, tỉnh An Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”.

Bắt tạm giam chủ tịch UBND xã và kế toán ở Bắc Giang

Cơ quan Cảnh sát điều tra tống đạt các quyết định và lệnh đối với Nguyễn Văn Quang.
(PLVN) - Ông Nguyễn Văn Quang, Chủ tịch UBND thị trấn An Châu đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn chỉ đạo bà Vi Thị Thắm, Kế toán UBND thị trấn An Châu thực hiện trái công vụ, gây thiệt hại tài sản cho Nhà nước số tiền 340 triệu đồng.