Sập YouTube trên toàn thế giới

Sập YouTube  trên toàn thế giới
(PLO) - Sáng any (17/10), người dùng tại Việt Nam và toàn thế giới đã không thể truy cập được trang YouTube.

Từ khoảng 8:30  sáng nay (17/10), nhiều người dùng YouTube tại Việt Nam đã không thể truy cập được YouTube. Khi mở ứng dụng YouTube trên điện thoại Android,  dòng thông báo cho biết mạng Internet bị lỗi, sự cố lỗi 503. Trên PC, Laptop.. website YouTube trên di động, trang này thông báo không nhận được phản hồi phù hợp (Invalid response received) hoặc không hiển thị bất kỳ nội dung gì.

Sự cố này không chỉ xảy ra đối với người dùng ở Việt Nam, mà diễn ra nhiều nơi trên toàn thế giới.

Cho đến thời điểm và hiện chưa biết nguyên nhân của sự cố này. 

Theo Down Dectector (trang web chuyên theo dõi các sự cố mạng) YouTube bị “sập” trên toàn cầu. Không rõ nguyên nhân nào đứng sau việc này và khi nào YouTube có thể khôi phục.

YouTube là dịch vụ phổ biến nhất của Google, còn nhiều người dùng hơn cả Gmail. Facebook là dịch vụ Internet duy nhất vượt qua YouTube với hơn 2 tỷ tài khoản. YouTube là website được truy cập nhiều thứ 2 thế giới. Tính đến tháng 5/2018, họ đang có hơn 1,8 tỷ người dùng hàng tháng.

Đọc thêm

EVN cảnh báo tình trạng giả mạo trang web

Trang web giả mạo EVN.
(PLVN) - Thông tin từ Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, gần đây trên mạng internet tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ tietkiemdienxanh.com.