Sản phẩm mới ghi điểm, doanh số bán xe của Ford Việt Nam tăng 12% trong tháng 10

Mẫu xe EcoSport của Ford Việt Nam
Mẫu xe EcoSport của Ford Việt Nam
(PLO) - Doanh số bán hàng mạnh mẽ trên toàn bộ phổ sản phẩm của Ford tại Việt Nam tiếp tục đóng góp vào đà tăng trưởng cuối năm của Ford.

Ngày 12/11/2018, Công ty Ford Việt Nam công bố kết quả kinh doanh tháng 10. Theo đó, trong tháng 10, doanh số bán xe của hãng đã tăng 12% so với cùng kì năm trước, với 2.574 xe được bán ra. Kết quả này thu được nhờ nhu cầu mạnh mẽ của thị trường trong nước với các dòng sản phẩm của Ford. 

Trong số các sản phẩm hot của Ford Việt Nam thì Ford Ranger mới ra mắt tiếp tục chứng minh vị thế chủ lực trong đại gia đình Ford khi chiếm một nửa doanh số tháng 10 với 1.149 xe bán ra. Đồng thời, Ranger vẫn tiếp tục là xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam - vị trí mà Ranger đã giữ vững từ năm 2014, ghi nhận tổng số 5.003 xe bán ra tính từ đầu năm nay. 

Ford Ranger vẫn tiếp tục giữ ngôi vương ở phân khúc xe bán tải tại thị trường Việt Nam trong tháng 10.2018
Ford Ranger vẫn tiếp tục giữ ngôi vương ở phân khúc xe bán tải tại thị trường Việt Nam trong tháng 10.2018

Mẫu Ford EcoSport cũng ghi điểm với 444 xe bán ra, tăng 59% so với cùng kì 2017, đồng thời thúc đẩy doanh số bán lẻ cộng dồn từ đầu năm tăng 19% tương đương với 3.821 xe. Với doanh số trên, EcoSport tiếp tục là sản phẩm bán chạy nhất trong phân khúc xe SUV cỡ nhỏ tại Việt Nam trong năm 2018. 

Ford EcoSport Mới được trang bị hai lựa chọn động cơ – bao gồm động cơ EcoBoost 1.0L đã đạt nhiều giải thưởng của Ford và động cơ 1.5L với công nghệ van biến thiên TiVCT. Kế thừa sự thành công của những phiên bản tiền nhiệm, Ford EcoSport Mới còn được bổ sung thêm loạt nâng cấp cả vể thiết kế khoẻ khoắn, khả năng vận hành linh hoạt cùng các tính năng an toàn.

Dòng xe du lịch hạng trung Ford Focus gần như tăng trưởng gấp hai lần so với cùng kì năm ngoái tương đương 185 xe, đóng góp đáng kể vào doanh số cộng dồn từ đầu năm 2018 với 1.582 xe. Được trang bị động cơ EcoBoost 1.5L, Ford Focus mang đến một chiếc xe gia đình cỡ trung với cảm giác lái tin cậy cùng không gian nội thất rộng rãi và thoải mái. 

SUV Ford Everest, lựa chọn cho những cung đường dài có địa hình phức tạp
SUV Ford Everest, lựa chọn cho những cung đường dài có địa hình phức tạp

Dòng sản phẩm SUV cỡ trung Ford Everest ghi nhận doanh số 362 xe bán ra, tăng đáng kể so với cùng kì năm trước, khi các đại lý của Ford Việt Nam giờ đây đã có nguồn cung ứng Everest đều đặn. Ford Everest Mới mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, hiệu suất cùng sự an toàn chưa từng có với khả năng lái trên đường lẫn off-road ấn tượng, bên cạnh các công nghệ tích hợp tân tiến, thiết kế táo bạo và sự tinh tế trong thiết kế nội thất. 

Như vậy, với sự ra mắt một loạt sản phẩm mới, trong thời gian ngắn, các sản phẩm của Ford Việt Nam đã chinh phục thị trường với doanh số bán hàng đều tăng trưởng so với cùng kỳ. Theo ông Phạm Văn Dũng, TGĐ Ford Việt Nam thì doanh số này cho thấy những bước tiến ổn định và lâu dài trong quý IV. Hoạt động kinh doanh của các đại lý Ford trên cả nước đều đang có sự tiến triển mạnh mẽ, và các dòng sản phẩm Ranger, Everest và EcoSport đã mang đến sự thúc đẩy vững chắc cho tổng doanh số và đà phát triển hãng.

Tin cùng chuyên mục

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.

Đọc thêm

EVN cảnh báo tình trạng giả mạo trang web

Trang web giả mạo EVN.
(PLVN) - Thông tin từ Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, gần đây trên mạng internet tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ tietkiemdienxanh.com.