Cảnh giác với đầu số mạo danh Tổng đài của Điện miền Bắc

Tổng đài của Điện miền Bắc luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng
Tổng đài của Điện miền Bắc luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của khách hàng
(PLO) - Thời gian gần đây, khách hàng của Tổng công ty điện lực miền Bắc (EVNNPC) liên tục có những thông tin cho biết về sự xuất hiện của một tổng đài chăm sóc khách hàng tự xưng là dịch vụ chăm sóc khách hàng của EVNNPC, gây nhầm lẫn và phiền hà cho khách hàng.  

Báo cáo nhanh của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc cho biết, trong thời gian gần đây, xuất hiện số điện thoại 1900.6796 mạo danh Tổng đài của ngành điện tiếp nhận giải đáp dịch vụ điện, gây nhầm lẫn với Tổng đài 1900.6769 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

Qua kiểm tra thông tin gọi vào số 1900.6796 (chỉ khác số Tổng đài của Tổng công ty Điện lực miền Bắc ở hai số cuối và được đảo vị trí cho nhau), Tổng đài này quảng bá là tổng đài tổng hợp hỗ trợ về điện trên cả nước với cước phí gọi vào là 5.000 đồng/phút áp dụng với mạng Viettel, Mobifone, Vietnammobile và 15.000 đồng/phút với mạng Vinaphone. 

Tổng công ty Điện lực miền Bắc khẳng định: Số điện thoại Tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã đăng ký và đang hoạt động chỉ duy nhất là: 1900.6769. Số Tổng đài 1900.6796 không có liên quan nào đến bất kỳ đơn vị nào thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung và Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói riêng.  

Đọc thêm

EVN cảnh báo tình trạng giả mạo trang web

Trang web giả mạo EVN.
(PLVN) - Thông tin từ Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, gần đây trên mạng internet tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ tietkiemdienxanh.com.