BV Đa khoa Quốc tế Thu Cúc: Mẹ bầu đi đẻ sướng như đi nghỉ dưỡng

(PLO) - Thai sản trọn gói có phải là giải pháp tiết kiệm, an toàn cho mẹ bầu thời hiện đại; chế độ dinh dưỡng như thế nào để sản phụ khỏe, nuôi con ngoan.... Tất cả những vẫn đề một mẹ bầu thông minh thời hiện đại cần biết trước khi vượt cạn, đã được Dr. RoBin - Bác sĩ sản phụ khoa của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc và bà Phạm Hồng Liên – Điều dưỡng của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc - trả lời tận tình trọn vẹn.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Cần tăng thuế để kiểm soát tiêu dùng đồ uống có đường

Quang cảnh Hội thảo. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Ngày 5/4, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Tổ chức HealthBridge Việt Nam tổ chức Hội thảo cung cấp thông tin cho báo chí về tác hại của đồ uống có đường đối với sức khỏe và vai trò của chính sách thuế trong kiểm soát tiêu dùng.

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.