Bắt giữ hai đối tượng vận chuyển 40 kg thuốc bom

Ảnh minh họa (Nguồn: Internet).
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet).
(PLO) - Công an huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình vừa tiến hành bắt giữ 2 đối tượng sử dụng xe máy để vận chuyển trái phép 40kg thuốc bom mang đi tiêu thụ.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, nắm tình hình,  ngày 10/2 vừa qua, các trinh sát của Công an huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình đã tiến hành kiểm tra, bắt quả tang 2 đối tượng gồm Nguyễn Thị Mỹ (SN 1975, ngụ thôn 2 Phong Nha, xã Sơn Trạch) và Lê Văn Tài (SN 1981, ngụ xã Hưng Trạch) huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình) đang sử dụng xe máy để vận chuyển trái phép 40kg thuốc bom. 

Đối tượng Nguyễn Thị Mỹ tại cơ quan Công an.
Đối tượng Nguyễn Thị Mỹ tại cơ quan Công an.

Tại cơ quan công an, bước đầu các đối tượng này khai nhận đã mua số thuốc bom này từ một người ở TP. Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình rồi mang đi bán cho một người tại xã Thanh Trạch, huyện Bố Trạch. Trên đường vận chuyển số thuốc bom trái phép này thì bị cơ quan công an phát hiện và bắt giữ.

Ngoài số tang vật là  40kg thuốc bom, cơ quan công an còn thu giữ từ người 2 đối tượng này số tiền 8 triệu đồng, một số tài sản cá nhân khác được xác định là tang vật liên quan đến vụ việc.

Hiện tại vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ./.

Đọc thêm

Cần tăng thuế để kiểm soát tiêu dùng đồ uống có đường

Quang cảnh Hội thảo. (Ảnh: PV)
(PLVN) - Ngày 5/4, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Tổ chức HealthBridge Việt Nam tổ chức Hội thảo cung cấp thông tin cho báo chí về tác hại của đồ uống có đường đối với sức khỏe và vai trò của chính sách thuế trong kiểm soát tiêu dùng.

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.