Thứ trưởng Bộ Y tế thăm và làm việc tại Phòng khám Đa khoa MEDLATEC

(PLO) - Vừa qua, nằm trong khuôn khổ buổi làm việc tại cơ sở MEDLATEC 99 Trích Sài, GS. TS. Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Quang Cường đã có những chỉ đạo đối với đội ngũ y bác sĩ.

Tiếp Thứ trưởng Bộ Y tế, về phía MEDLATEC có Thạc sĩ Nguyễn Thị Kim Len - Phó Tổng Giám đốc Công ty, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC; Phó Tổng Giám đốc Phạm Hữu Thưởng; Thạc sĩ Nguyễn Thị Như - Trưởng Phòng Kế hoạch tổng hợp.

Trong nội dung báo cáo Thứ trưởng Bộ Y tế, Giám đốc Nguyễn Thị Kim Len trình bày về công tác chú trọng nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên y tế. Vì vậy, tất các chuyên gia, y bác sĩ của Bệnh viện, Phòng khám Đa khoa MEDLATEC đều có trình độ chuyên môn tốt và đều được cấp chứng chỉ hành nghề của Bộ Y tế và Sở Y tế.

Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Quang Cường (bên trái) tham quan cơ sở vật chất của Phòng khám Đa khoa
Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Quang Cường (bên trái) tham quan cơ sở vật chất của Phòng khám Đa khoa

Tham quan Phòng khám Đa khoa MEDLATEC, Thứ trưởng Bộ Y tế Lê Quang Cường đánh giá cao cơ sở vật chất cùng tinh thần, trách nhiệm và nghiệp vụ chuyên môn của cán bộ, y bác sĩ trong công tác chăm sức khỏe người dân. Bên cạnh đó, ông cũng nhấn mạnh và chỉ đạo: Chứng chỉ hành nghề là yếu tố cần và là điều kiện ban đầu của các bác sĩ, nhưng cũng phải luôn luôn học hỏi, trau dồi trình độ chuyên môn, y đức để phục vụ người dân được tốt nhất.

Phó Tổng Giám đốc Công ty, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC Nguyễn Thị Kim Len (thứ 2 từ trái qua phải) và Phó Tổng Giám đốc Phạm Hữu Thưởng (thứ 3) nhận chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ Y tế
Phó Tổng Giám đốc Công ty, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC Nguyễn Thị Kim Len (thứ 2 từ trái qua phải) và Phó Tổng Giám đốc Phạm Hữu Thưởng (thứ 3) nhận chỉ đạo của Thứ trưởng Bộ Y tế

Nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân, MEDLATEC đã mở rộng hoạt động qua chuỗi phòng khám, văn phòng, cơ sở ra khắp các tỉnh trên cả nước, trong đó phải kể đến Phòng Khám Đa khoa MEDLATEC tại 99 Trích Sài, Tây Hồ, Hà Nội. Được đi vào hoạt động từ tháng 4/2016, đến nay Phòng khám đã hội tụ được đội ngũ chuyên gia đầu ngành và đầu tư cơ sở vất chất, trang thiết bị hiện đại, cùng nội thất trang trọng giúp khách hàng thoải mái, an tâm trong quá trình khám chữa bệnh. Vì vậy, Phòng khám đã được lựa chọn là địa chỉ chăm sóc sức khỏe uy tín của nhiều cá nhân và doanh nghiệp.

Tiếp thu và lĩnh hội ý kiến chỉ đạo của GS. TS. Lê Quang Cường - Thứ trưởng Bộ Y tế, tập thể cán bộ nhân viên MEDLATEC phấn đấu không ngừng nâng cao trình độ chuyên, y đức để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng và giao nhiệm vụ của các cấp quản lý như Bộ Y tế, Sở Y tế… trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Đọc thêm

Xử phạt một bác sĩ chẩn đoán sai bệnh

Xử phạt một bác sĩ chẩn đoán sai bệnh

(PLVN) - Thanh tra Sở Y tế tỉnh Gia Lai mới ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Lê Văn Phán (SN 1961), bác sỹ Chuyên khoa I, đồng thời đình chỉ 2 tháng hoạt động của phòng khám chuyên khoa Ngoại (thuộc phòng khám đa khoa Tây Nguyên) vì chẩn đoán sai bệnh rồi chỉ định phẫu thuật dương vật của bệnh nhân. 

Cần nhiều giải pháp để phòng, chống bệnh dại

Giải cứu các chú chó và kêu gọi các nhà hàng thịt chó chuyển mô hình kinh doanh ở Thái Nguyên. (Ảnh: HSI )
(PLVN) - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 22/CĐ-TTg ngày 14/3/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tập trung thực hiện nghiêm công tác phòng, chống bệnh dại. Đây là biện pháp kịp thời trong việc phòng, chống bệnh dại cũng như hành động quyết liệt hơn nữa nhằm chấm dứt nạn buôn bán và giết mổ chó, mèo để lấy thịt hàng năm trên toàn quốc.

1.000 người nghèo Yên Bái được khám, chữa bệnh miễn phí

1.000 người dân Yên Bái được thăm khám và cấp thuốc miễn phí. Ảnh: Vụ Sức khỏe Bà mẹ - trẻ em
(PLVN) - Trong 4 ngày vừa qua (20-23/3), Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em - Bộ Y tế và Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tổ chức chương trình khám, chữa, sàng lọc bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 1000 người, hỗ trợ bệnh nhân nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tiến hành đào tạo chuyển giao kỹ thuật cấp cứu sản khoa cho Bệnh viện Sản nhi Yên Bái và Trung tâm Y tế huyện Yên Bình.