Chuỗi nhà thuốc Đức Phúc: Sức khỏe cho gia đình bạn

Chuỗi nhà thuốc Đức Phúc: Sức khỏe cho gia đình bạn
(PLO) - Chuỗi nhà thuốc Đức Phúc tại TP Vinh (Nghệ An) trực thuộc Công ty CP Dược phẩm và Vật tư Y tế Thành An (trụ sở tại số nhà 28 đường Kênh Hồng Bàng, phường Vinh Tân, TP Vinh, Nghệ An), hiện là một trong những chuỗi nhà thuốc uy tín trên địa bàn.

Ông Nguyễn Đức Thanh, Giám đốc Cty CP Dược phẩm và Vật tư y tế Thành An (gọi tắt Cty Thành An) cho biết: Cty vốn có truyền thống bán buôn trong ngành dược gần 20 năm qua, với hơn 100 quầy thuốc trên toàn tỉnh. Gần đây nhằm mở rộng kinh doanh và nhận thấy nhu cầu thiết yếu của người dân về mặt hàng thuốc chất lượng, xuất xứ rõ ràng, Cty đã mở thêm hệ thống nhà thuốc Đức Phúc dành riêng phục vụ tại TP Vinh. Mục tiêu là đưa các mặt hàng dược chất lượng đến tận tay người tiêu dùng với giá thành tốt nhất, dịch vụ chăm sóc tận tâm.

Chỉ trong thời gian ngắn từ năm 2017, chuỗi đã có 3 nhà thuốc phân bố tại các khu vực trung tâm thành phố. Mục tiêu trong năm 2018, Cty sẽ tiếp tục phát triển hệ thống nhà thuốc tại TP và nhân rộng lên 300 quầy thuốc trên toàn tỉnh.  

Công ty Thành An có gần 20 năm phân phối dược phẩm và vật tư y tế
Công ty Thành An có gần 20 năm phân phối dược phẩm và vật tư y tế

Giám đốc Nguyễn Đức Thanh cho biết: Cty Thành An cam kết nhà thuốc Đức Phúc và các quầy thuốc của Cty luôn đảm bảo mang tới dịch vụ tốt nhất cho người dân và các đối tác:

Về điều kiện hoạt động:

Công ty Thành An đảm bảo đầy đủ quy định của Bộ Y tế, được Sở Y tế Nghệ An cấp phép hoạt động, được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh dược số 0068/DDKKDDD-NA. 

Chuỗi Nhà thuốc Đức Phúc trong khu vực TP Vinh được Sở Y tế Nghệ An cấp phép hoạt động, đạt chuẩn về “Thực hành tốt bán lẻ thuốc chữa bệnh”. Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ, đúng quy định để phục vụ bán thuốc tốt và bảo quản thuốc tốt.

Kho lưu trữ thuốc đạt chứng nhận tiêu chuẩn “Thực hành phân phối thuốc”, được  trang bị điều hòa, kiểm tra, đo nhiệt độ và độ ẩm liên tục trong ngày để đảm bảo quá trình bảo quản và lưu trữ thuốc.

Dược phẩm được đưa đến các quầy thuốc bằng xe chuyên dụng
Dược phẩm được đưa đến các quầy thuốc bằng xe chuyên dụng

Thuốc chính hãng, đảm bảo chất lượng:

Với truyền thống gần 20 năm phân phối dược phẩm và vật tư y tế, chú trọng chất lượng là trên hết, Cty Thành An đảm bảo tất cả các mặt hàng thuốc tại chuỗi nhà thuốc Đức Phúc và các quầy thuốc trong hệ thống đều có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo. Hàng hóa phải có hóa đơn chứng từ, phải có giấy kiểm định chất lượng thuốc. Đối với các hàng thực phẩm chức năng phải có giấy công bố của Cục an toàn thực phẩm.

Giá thành tốt nhất:

Nhờ lợi thế là đại lý cấp 1 phân phối dược phẩm trên địa bàn Nghệ An, một số mặt hàng phân phối cả nước, Cty có thể cung cấp sản phẩm đến tay người tiêu dùng và các đại lý với giá thành tốt nhất. 

Ngoài ra, mọi chi phí bán hàng được tiết kiệm tối đa nhờ trực tiếp bán hàng không qua trung gian, có xe chuyên dụng ngành dược đưa hàng đến tận quầy.

Kho lưu trữ thuốc đạt chứng nhận tiêu chuẩn “Thực hành phân phối thuốc”
Kho lưu trữ thuốc đạt chứng nhận tiêu chuẩn “Thực hành phân phối thuốc”

Dược sĩ chuyên môn, nhiệt tình:

Người chịu trách nhiệm chuyên môn ở các quầy theo quy định là các dược sỹ đại học, được cấp giấy chứng nhận hành nghề dược theo đúng phạm vi chuyên môn. Dược sỹ có kinh nghiệm lâu năm, có tâm với nghề.

Với phương châm phục vụ “một người khỏi bệnh, nhiều người vui”, nhà thuốc Đức Phúc luôn nỗ lực mang những dịch vụ tốt nhất đến với người dân, tư vấn tận tâm, chăm sóc sức khỏe khách hàng cả sau khi bán hàng.

Công ty cũng luôn chú trọng công tác đào tạo, nâng cao chuyên môn cho cán bộ, nhân viên.

Công ty chú trọng công tác đào tạo chuyên môn cho cán bộ, nhân viên
Công ty chú trọng công tác đào tạo chuyên môn cho cán bộ, nhân viên

Chuỗi cửa hàng sữa, bỉm cao cấp:

Công ty còn mở thêm hệ thống shop sữa, bỉm cao cấp phục vụ mọi lứa tuổi, đặc biệt là các mặt hàng sữa y tế cao cấp nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của người tiêu dùng. 

Các mặt hàng sữa đa dạng theo nhu cầu, độ tuổi, tình hình sức khỏe của người tiêu dùng như: Sữa dành cho trẻ em ở mọi lứa tuổi; sữa bổ sung can xi cho người già; sữa bổ sung dưỡng chất cho người mới ốm dậy; sữa dành cho bà bầu; sữa dành cho bệnh nhân bị tiểu đường; sữa hỗ trợ phát triển cơ xương khớp…

Các mặt hàng này được Bộ Y tế kiểm định về chất lượng (có giấy công bố của Cục An toàn vệ sinh thực phẩm).

Với truyền thống kinh doanh dược phẩm và mong muốn không ngừng phát triển, Cty Thành An hi vọng tiếp tục được mở rộng hợp tác với các nhà thuốc, các mậu dịch viên… trên địa bàn Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung. Phương châm là hợp tác, cùng mang lại lợi ích lớn nhất cho người tiêu dùng, phục vụ sức khỏe của cộng đồng.

Nhà thuốc Đức Phúc tại số 10, đường Nguyễn Kiệm (kéo dài), phường Trường Thi, TP Vinh, Nghệ An
Nhà thuốc Đức Phúc tại số 10, đường Nguyễn Kiệm (kéo dài), phường Trường Thi, TP Vinh, Nghệ An
Nhà thuốc Đức Phúc tại số 32, đường Đào Tấn, TP Vinh, Nghệ An
Nhà thuốc Đức Phúc tại số 32, đường Đào Tấn, TP Vinh, Nghệ An
Nhà thuốc Đức Phúc tại số 14, ngõ 4, đường Phan Bội Châu, khối 14, phường Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An
Nhà thuốc Đức Phúc tại số 14, ngõ 4, đường Phan Bội Châu, khối 14, phường Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty CP Dược phẩm và Vật tư Y tế Thành An

Địa chỉ: Số 28, đường Kênh Hồng Bàng, khối Quang Trung, phường Vinh Tân, TP Vinh, tỉnh Nghệ An.

Số điện thoại: 0969.897.897 - 0238.38842.659 

Email: duocphamvtyt_ thanhan@yahoo.com.vn

Hệ thống nhà thuốc Đức Phúc tại TP Vinh: 

- Số 14, ngõ 4, đường Phan Bội Châu, khối 14, phường Lê Lợi, TP Vinh, Nghệ An

- Số 32, đường Đào Tấn, TP Vinh, Nghệ An

- Số 10, đường Nguyễn Kiệm (kéo dài), phường Trường Thi, TP Vinh, Nghệ An

Đọc thêm

Xử phạt một bác sĩ chẩn đoán sai bệnh

Xử phạt một bác sĩ chẩn đoán sai bệnh

(PLVN) - Thanh tra Sở Y tế tỉnh Gia Lai mới ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với ông Lê Văn Phán (SN 1961), bác sỹ Chuyên khoa I, đồng thời đình chỉ 2 tháng hoạt động của phòng khám chuyên khoa Ngoại (thuộc phòng khám đa khoa Tây Nguyên) vì chẩn đoán sai bệnh rồi chỉ định phẫu thuật dương vật của bệnh nhân. 

Cần nhiều giải pháp để phòng, chống bệnh dại

Giải cứu các chú chó và kêu gọi các nhà hàng thịt chó chuyển mô hình kinh doanh ở Thái Nguyên. (Ảnh: HSI )
(PLVN) - Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 22/CĐ-TTg ngày 14/3/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tập trung thực hiện nghiêm công tác phòng, chống bệnh dại. Đây là biện pháp kịp thời trong việc phòng, chống bệnh dại cũng như hành động quyết liệt hơn nữa nhằm chấm dứt nạn buôn bán và giết mổ chó, mèo để lấy thịt hàng năm trên toàn quốc.

1.000 người nghèo Yên Bái được khám, chữa bệnh miễn phí

1.000 người dân Yên Bái được thăm khám và cấp thuốc miễn phí. Ảnh: Vụ Sức khỏe Bà mẹ - trẻ em
(PLVN) - Trong 4 ngày vừa qua (20-23/3), Vụ Sức khỏe Bà mẹ - Trẻ em - Bộ Y tế và Trung ương Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tổ chức chương trình khám, chữa, sàng lọc bệnh và cấp thuốc miễn phí cho 1000 người, hỗ trợ bệnh nhân nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn và tiến hành đào tạo chuyển giao kỹ thuật cấp cứu sản khoa cho Bệnh viện Sản nhi Yên Bái và Trung tâm Y tế huyện Yên Bình.