Bệnh viện Hà Thành hợp tác với Insmart triển khai sản phẩm bảo hiểm sức khỏe cao cấp

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Bệnh viện đa khoa tư nhân Hà Thành và Công ty TNHH Insmart
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa Bệnh viện đa khoa tư nhân Hà Thành và Công ty TNHH Insmart
(PLO) - Nhằm mở rộng kênh tiếp nhận bệnh nhân về khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe, cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ, ngày 29/07 vừa qua, Bệnh viện đa khoa tư nhân Hà Thành đã ký hợp đồng hợp tác với Công ty TNHH Insmart, một đơn vị chuyên về cung cấp dịch vụ bảo lãnh viện phí qua các chương trình bảo hiểm sức khỏe cao cấp.
Theo thỏa thuận hợp tác, Insmart sẽ giới thiệu hệ thống khách hàng trong các chương trình bảo hiểm sức khỏe cao cấp của mình đến khám và chữa bệnh tại Bệnh viện Hà Thành. Insmart sẽ thanh toán trực tiếp chi phí y tế tại Bệnh viện Hà Thành thay cho khách hàng là người bệnh-người được bảo hiểm (bao gồm chi phí khám bệnh, chữa bệnh ngoại trú và điều trị nội trú).
“Sự hợp tác này sẽ giúp Bệnh viện Hà Thành có cơ hội được tiếp cận và chăm sóc sức khỏe cho đông đảo người bệnh hơn, góp phần giảm sự quá tải cho các bệnh viện công trên địa bàn Hà Nội. Đây cũng là cơ hội để chúng tôi phát huy thế mạnh của hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đồng bộ mới được đầu tư, cùng đội ngũ giáo sư bác sĩ đầu ngành tại Việt Nam”, PGS. TS Đặng Ngọc Hùng, Giám đốc Bệnh viện đa khoa tư nhân Hà Thành cho biết.
Insmart là đơn vị đã có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bảo hiểm sức khỏe và một mạng lưới các bệnh viện đối tác rộng lớn trong và ngoài nước. Hiện Insmart có hệ thống bảo lãnh thanh toán viện phí tại 80 bệnh viện tại Việt Nam cùng hơn 50 bệnh viện tại các nước Đông Nam Á, Trung Quốc và Australia.
Giải thích về lý do đi đến quyết định hợp tác với Bệnh viện Hà Thành, Ông Cheam Teck Eng, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Insmart cho biết: “Bệnh viện đa khoa Hà Thành là một địa chỉ tin cậy để chúng tôi có thể tự tin giới thiệu các khách hàng của mình đến khám, chữa bệnh hay chăm sóc sức khỏe. Ngoài chuyên môn, kinh nghiệm và y đức của đội ngũ y bác sĩ, hệ thống trang thiết bị, đặc biệt là công nghệ hiện đại về quản trị của Hà Thành hoàn toàn đáp ứng được các tiêu chuẩn, điều kiện nhất định để có thể tương thích với hệ thống quản trị dữ liệu khách hàng của Insmart”.
Ông Cheam Teck Eng – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Insmart phát biểu
Ông Cheam Teck Eng – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Insmart phát biểu 
Bệnh viện đa khoa tư nhân Hà Thànhtọa lạc tại số 61 Vũ Thạnh, quận Đống Đa,vừa được đầu tư mới các trang bị y tế thuộc loại hiện đại nhất thế giới hiện nay. Cùng với đó, Bệnh viện cũng mời các giáo sư, bác sĩ hàng đầu trong cả nước để quản lý và phụ trách chuyên môn cũng như trực tiếp khám và chữa bệnh. 
Đặc biệt, bệnh viện được áp dụng một mô hình quản trị hiện đại, giúp cho công tác đón tiếp, tổ chức khám chữa bệnh và quản lý hồ sơ bệnh nhân, bệnh án được tối ưu, giảm thiểu các khâu, khoảng thời gian thừa, tạo cho người bệnh và gia đình sự thoải mái, an tâm, tin tưởng.
Bệnh viện bao gồm 10 chuyên khoa như nội khoa, ngoại khoa, nhi khoa, sản phụ khoa, nhãn khoa, tai - mũi - họng, răng - hàm - mặt, da liễu… cùng 15 phòng khám bệnh, 1 trung tâm xét nghiệm, 1 trung tâm chẩn đoán hình ảnh và hơn 100 nhân viên có tay nghề.
Một số hình ảnh trong Lễ ký kết:
Lễ ký kết giữa Bệnh viện đa khoa tư nhân Hà Thành và Công ty TNHH Insmart.
 Lễ ký kết giữa Bệnh viện đa khoa tư nhân Hà Thành và Công ty TNHH Insmart. 
Ông Cheam Teck Eng – Tổng Giám đốc Công ty THNN Insmart thăm quan Bệnh viện Hà Thành.
Ông Cheam Teck Eng – Tổng Giám đốc Công ty THNN Insmart thăm quan Bệnh viện Hà Thành. 
Ông Cheam Teck Eng thăm quan phòng mổ áp lực dương của Bệnh viện Hà Thành, một trong những phòng mổ hiện đại nhất Việt Nam hiện nay.
Ông Cheam Teck Eng thăm quan phòng mổ áp lực dương của Bệnh viện Hà Thành, một trong những phòng mổ hiện đại nhất Việt Nam hiện nay. 
Ông Cheam Teck Eng – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Insmart trao đổi về kế hoạch hợp tác với Ban lãnh đạo Bệnh viện Hà Thành.
Ông Cheam Teck Eng – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Insmart trao đổi về kế hoạch hợp tác với Ban lãnh đạo Bệnh viện Hà Thành. 

Đọc thêm

Không dễ dãi với mặt hàng đặc thù liên quan sức khỏe

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Dược (dự kiến được trình Quốc hội khóa XV cho ý kiến tại Kỳ họp thứ 7 vào tháng 5/2024), mới đây khi được trình Ủy ban Thường vụ Quốc hội, đã được chỉ ra một số nội dung cần xem xét.

Tháng cao điểm an toàn thực phẩm: Địa phương phải kiên quyết xử lý nghiêm vi phạm

Nhiều học sinh là nạn nhân ngộ độc do đồ ăn trước cổng trường. (Ảnh minh họa - Nguồn: SKĐS)
(PLVN) - Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế yêu cầu các địa phương kiên quyết xử lý nghiêm, đình chỉ hoạt động các cơ sở nếu không bảo đảm điều kiện, không có Giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn thực phẩm; công khai các hành vi vi phạm, kết quả xử lý vi phạm của tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thực phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng để cảnh báo kịp thời người sản xuất, kinh doanh và cộng đồng...

Người phụ nữ có 2 bàng quang

Người phụ nữ có 2 bàng quang. Ảnh: Bệnh viện cung cấp
(PLVN) - Các bác sĩ khoa Phẫu thuật tiết niệu và Nam học, Bệnh viện E mới tiếp nhận và phẫu thuật thành công cho nữ bệnh nhân cao tuổi có 2 bàng quang.

Lạm dụng thực phẩm ngọt: Suy giảm sức khỏe gia đình

Trong 10 năm qua, trung bình mỗi người Việt uống 1 lít đồ uống có đường/tuần. (Ảnh minh họa - Nguồn: Shutterstock)
(PLVN) - Trong 10 năm qua, trung bình mỗi người Việt uống 1 lít đồ uống có đường/tuần, gây nguy hiểm cho sức khỏe bởi những tác nhân từ bệnh không lây nhiễm. Con số đáng báo động này được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tại Việt Nam cảnh báo tại Hội thảo cung cấp thông tin cho báo chí về tác hại của đồ uống có đường vừa diễn ra vào đầu tháng 4/2024.

Khám sức khỏe miễn phí cho hơn 500 học sinh ở Điện Biên Đông

Khám sức khỏe miễn phí cho hơn 500 học sinh ở Điện Biên Đông
(PLVN) - Ngày 13-14/4, Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam-Cu Ba (Hà Nội) tổ chức Chương trình thiện nguyện tặng quà và thăm khám miễn phí cho hơn 500 học sinh Trường phổ thông dân tộc bán trú - Tiểu học Tìa Dình (xã Tìa Dình, huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên) nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Đẩy mạnh công tác khám chữa bệnh, đào tạo nhân lực cho nước bạn Lào

Bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế trực tiếp hướng dẫn các bác sĩ Bệnh viện Mahosot thực hiện các kỹ thuật can thiệp nội soi tiêu hóa.
(PLVN) - Chiều 13/4, thông tin từ Bệnh viện Trung ương Huế, đoàn y bác sĩ của đơn vị này vừa kết thúc tốt đẹp chuyến công tác tại thủ đô Viêng Chăng (Lào) đánh dấu sự hợp tác hữu nghị của ngành y tế hai nước, giúp nâng cao chất lượng chăm sóc y tế cho người dân Lào. Qua đó, góp phần thắt chặt thêm mối quan hệ hữu nghị truyền thống, đoàn kết đặc biệt và hợp tác toàn diện giữa 2 nước.