Vinh danh Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC đạt chuẩn 5 sao, Giới thiệu dự án FLC Lux City Quy Nhơn và Khai trương FLC Zoo Safari Park

(PLO) - Lễ công bố Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn đạt chuẩn 5 sao, Lễ giới thiệu dự án FLC Lux City Quy Nhơn và Khai trương FLC Zoo Safari Park đã diễn ra vào 8h30 ngày 25/3/2017 tại Trung tâm hội nghị quốc tế, FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort.

Ông Lê Thành Vinh - Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC  đón chứng nhận 5 sao từ ông Nguyễn Văn Tuấn - Tổng Cục Trưởng Tổng cục Du lịch
Ông Lê Thành Vinh - Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC đón chứng nhận 5 sao từ ông Nguyễn Văn Tuấn - Tổng Cục Trưởng Tổng cục Du lịch

Lễ công bố đã diễn ra trang trọng với sự tham dự của ông Nguyễn Ngọc Thiện - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch; Ông Mai Ái Trực - Nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Nguyên Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường; ông Ngô Đông Hải - Uỷ viên dự khuyết BCH Trung Ương Đảng, Phó trưởng ban kinh tế Trung ương, ông Nguyễn Văn Tuấn - Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch; ông Lê Kim Toàn - Phó Bí thư thường trực tỉnh uỷ Bình Định;  ông Phan Cao Thắng - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh Bình Định, ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC; bà Hương Trần Kiều Dung - Phó chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC; ông Lê Thành Vinh - Tổng giám đốc Tập đoàn FLC cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành trung ương và địa phương, các du khách nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn và đông đảo người dân xã Nhơn Lý, tỉnh Bình Định.

Các đại biểu đến dự Lễ công bố Quần thể FLC Sầm Sơn đạt chuẩn 5 sao
Các đại biểu đến dự Lễ công bố Quần thể FLC Sầm Sơn đạt chuẩn 5 sao

Resort 5 sao thay đổi diện mạo du lịch Bình Định

Bà Hương Trần Kiều Dung, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FLC phát biểu tại buổi lễ
Bà Hương Trần Kiều Dung, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FLC phát biểu tại buổi lễ

"Ngày 30/7/2016, Tập đoàn FLC đã chính thức khai trương Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn có quy mô lớn nhất nhì cả nước hiện nay. Và ngày hôm nay, sau gần 8 tháng nỗ lực không ngừng nghỉ để hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ, một lần nữa, chúng tôi rất vui mừng và tự hào khi được Tổng cục Du lịch Việt Nam, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao Quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao cho quần thể du lịch nghỉ dưỡng này.

Đây là quần thể du lịch nghỉ dưỡng thứ ba do Tập đoàn FLC đầu tư được chứng nhận đạt chuẩn 5 sao, sau Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, (Thanh Hóa) và Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Vĩnh Thịnh (Vĩnh Phúc) ", Bà Hương Trần Kiều Dung, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FLC phát biểu tại buổi lễ.

Cũng theo chia sẻ của bà Hương Trần Kiều Dung, Tập đoàn FLC đã khánh thành công trình Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn chỉ sau gần 1 năm thi công xây dựng, nhanh chóng trở thành một điểm đến mới hấp dẫn của du lịch Việt Nam. Quần thể FLC Quy Nhơn đã góp phần tăng lượng du khách đến với Bình Định lên mức 3,2 triệu lượt trong năm 2016 (tăng 23% so với năm 2015); đồng thời củng cố vị thế nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam của FLC.

Ông Phan Cao Thắng – Phó chủ tịch thường trực UBND Tỉnh Bình Định chúc mừng Tập đoàn FLC
Ông Phan Cao Thắng – Phó chủ tịch thường trực UBND Tỉnh Bình Định chúc mừng Tập đoàn FLC

Phát biểu tại sự kiện, ông Phan Cao Thắng – Phó chủ tịch thường trực UBND Tỉnh Bình Định khẳng định: "Quần thể FLC Quy Nhơn đạt chuẩn 5 sao không chỉ là sự kiện quan trọng đối với Tập đoàn FLC mà còn có ý nghĩa to lớn với tỉnh Bình Định. Dự án sau khi vận hành đã cải thiện phân khúc nghỉ dưỡng hạng sang vốn đang thiếu vắng của Bình Định, góp phần thu hút khách du lịch đến với Quy Nhơn - Bình Định và thúc đẩy các nhà đầu tư khác đến đầu tư các dự án du lịch mới, từng bước đưa ngành du lịch nói riêng và kinh tế - xã hội của tỉnh nói chung ngày một phát triển".

“Việc Tổng cục Du lịch Việt Nam trao Quyết định công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao cho Quần thể FLC Quy Nhơn không chỉ là niềm vui riêng của Tập đoàn FLC mà còn là niềm phấn khởi chung của người dân Bình Định”, ông Thắng chia sẻ.

Ông Nguyễn Ngọc Thiện - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch phát biểu trong sự kiện
Ông Nguyễn Ngọc Thiện - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng,  Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch phát biểu trong sự kiện

Nhận xét về việc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quy Nhơn được chính thức công nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, ông Nguyễn Ngọc Thiện - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng,  Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch khẳng định, đây là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với sự phát triển của ngành du lịch Quy Nhơn, tạo ra những dấu ấn mới, định vị hình ảnh, vị trí của Quy Nhơn trên bản đồ du lịch Việt Nam. Trước khi có dự án FLC Quy Nhơn, du lịch Bình Định chưa được nhiều người biết tới nhưng từ sau khi dự án đi vào vận hành, những điểm đến của Bình Định đã bắt đầu xuất hiện và ngày càng rõ nét trên bản đồ du lịch Việt Nam.

Để phát huy hiệu quả đầu tư và giữ vững xếp hạng 5 sao đã được Tổng cục Du lịch công nhận, ông Nguyễn Ngọc Thiện đề nghị Tập đoàn FLC cần phối hợp chặt chẽ với các cơ quan và địa phương có liên quan của Tỉnh tăng cường công tác xúc tiến thị trường, quảng bá thu hút khách, đồng thời đẩy mạnh xây dựng sản phẩm và thương hiệu du lịch Bình Định. Ông Nguyễn Ngọc Thiện cũng tin rằng đây là điều không khó với uy tín của một thương hiệu lớn như Tập đoàn FLC.

Dự án FLC Quy Nhơn Beach & Golf Resort có diện tích 1.300 ha, tổng mức đầu tư 7.000 tỷ đồng. Dự án gồm các hạng mục biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn 5 sao 1.500 phòng, trung tâm hội nghị quốc tế 1.500 chỗ, sân golf 36 hố, học viện golf, khu du lịch sinh thái biển, khu công viên động vật hoang dã, khu tâm linh và nhiều tiện ích khác.

Năm 2016, dự án đạt 2 giải thưởng danh giá là "Khách sạn có thiết kế kiến trúc độc đáo nhất" do Vietnam Property Award bình chọn cho FLC Luxury Hotel và "Sân golf mới đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương" do Asia Golf Award trao cho hạng mục FLC Quy Nhon Golf Links.

Từ khi được đưa vào hoạt động trong tháng 7/2016, quần thể nghỉ dưỡng đạt chuẩn quốc tế  này đã giúp thúc đẩy lượng khách du lịch tới Quy Nhơn tăng lên 2 triệu lượt trong năm 2016, đón tiếp hàng vạn lượt du khách trong nước và quốc tế. Đây cũng là nơi đã diễn ra nhiều sự kiện văn hóa - thể thao lớn như đêm nhạc Thanh Tùng, live show Đàm Vĩnh Hưng, bán kết cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu, giải FLC Golf Championship lớn nhất Việt Nam thu hút sự tham dự của hàng ngàn gôn thủ.

Ra mắt FLC Lux City Quy Nhơn và khai trương vườn thú FLC Zoo Safari Park

Cũng trong sáng 25/3, Tập đoàn FLC đã chính thức giới thiệu dự án FLC Lux City Quy Nhơn và Khai trương vườn thú FLC Zoo - Safari Park.

Nằm trong lòng FLC Quy Nhơn, FLC Lux City Quy Nhơn được quy hoạch để trở thành tổ hợp du lịch – văn hóa sầm uất, sôi động bậc nhất miền Trung với sự kết hợp của hàng loạt điểm đến hấp dẫn như công viên đại dương với vườn điêu khắc đá nghệ thuật, phố ẩm thực – giải trí – mua sắm sôi động 24/7 mang hơi hướng của các trung tâm thương mại hàng đầu châu Á. Hệ thống tiện ích bệnh viện- trường học - rạp chiếu phim - công viên sẽ mang đến một cuộc sống chất lượng đẳng cấp cho những cư dân của hơn 1.000 căn biệt thự, nhà liền kề tại FLC Lux City Quy Nhơn.

Đối diện với FLC Lux City tại một vị trí khá đắc địa (Khu Du lịch Biển Nhơn Lý, thành phố Quy Nhơn), Vườn thú FLC Zoo - Safari Park  có diện tích 38,5 ha, là nơi bảo tồn cho hơn 1000 cá thể động vật (tại thời điểm khai trương có 35 loài, hơn 800 cá thể). FLC Zoo-Safari Park được xây dựng theo mô hình bán hoang dã, với các động vật quý, hiếm được chăm sóc và bảo tồn trong môi trường gần tiếp cận với môi trường tự nhiên.

Lễ cắt băng khai trương Công viên hoang dã FLC Zoo Safari Park
Lễ cắt băng khai trương Công viên hoang dã FLC Zoo Safari Park

Đây là "Cơ sở bảo tồn đa dạng sinh học" đã được cấp giấy chứng nhận, nhằm bảo tồn nguồn gen động vật quý, hiếm, đồng thời hướng tới sự tương tác tự nhiên giữa con người và các loài thú, mang tới những trải nghiệm mới lạ độc đáo cho du khách.

Hiện vườn thú đã kết thúc giai đoạn I và đã sẵn sàng mở cửa đón khách từ 26/3/2017.

"Tứ đại mỹ nhân" đốt nóng FLC Quy Nhơn

Sự kiện ngày 25/3 còn đặc biệt gây chú ý với sự có mặt của "tứ đại mỹ nhân" 4 nữ ca sĩ hàng đầu – Diva Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Mỹ Lệ, Mỹ Dung. Với bản hòa âm phối khí mới, những ca khúc mang chủ đề biển cả, tình yêu được “tái sinh” qua giọng hát trứ danh của bốn nữ ca sĩ.


Những giai điệu này đã thay lời Tập đoàn FLC gửi gắm thông điệp tới thành phố biển Quy Nhơn nói riêng và tỉnh Bình Định nói chung, rằng Bình Định đang thực sự bước sang một trang vàng mới về du lịch, với niềm tự hào là quần thể FLC Quy Nhơn, một khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái đã đạt đến chuẩn hoàn mỹ, tự tin chào đón những du khách trong và ngoài nước khó tính nhất.

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam - Sunshine Crystal River tầm cỡ như thế nào?

(PLVN) -  Quy mô sản phẩm Sky Villas lớn nhất Hà Nội; tổ hợp “biệt thự trên không” sở hữu “vườn chân mây” lớn nhất Tây Hồ Tây; công nghệ thi công nội thất lần đầu tiên được áp dụng cho một dự án nhà ở tại Việt Nam; bể bơi mái cao và dài nhất, tuyến phố thương mại trên không đầu tiên và dài nhất Tây Hồ Tây… mới chỉ là số ít thông tin hé lộ về tầm cỡ “bom tấn” sắp ra mắt của Sunshine Group - Sunshine Crystal River - khu phức hợp Sky Villas đầu tiên tại Việt Nam hiện đang gây sốt thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nội đô năm 2024.
Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Văn hoá doanh nghiệp đã 'cứu sống' Won Group qua suy thoái

Hành trình "vượt bão" của Tập đoàn Won Group là minh chứng sắc nét cho thấy vai trò của văn hóa đối với sự thành bại của doanh nghiệp, đặc biệt trong thời kỳ suy thoái. Chính nhờ tôn chỉ “Đoàn kết - Đồng hành - Chia sẻ” trên cơ sở tôn trọng mỗi cá nhân, đội ngũ Won Group đã giữ vững được “ngọn lửa nghề” xuyên suốt một thời gian dài khi thị trường bất động sản (BĐS) đóng băng, mất thanh khoản.
Sunshine Crystal River được đẩy nhanh thi công các hạng mục xây dựng quan trọng, đảm bảo giữ tiến độ cùng chất lượng an toàn, hiệu quả với đội ngũ hơn 500 công nhân, chia làm 3 ca để thi công phù hợp với yêu cầu của công việc và tiến độ.

Khu phức hợp Sky Villas đầu tiên ở Việt Nam - Sunshine Crystal River hiện ra sao?

(PLVN) -  Theo ghi nhận mới nhất tại công trường vào nửa cuối tháng 3/2024, dự án Sunshine Crystal River đang được Sunshine Group triển khai thi công với tốc độ khẩn trương, dần hình thành một khu phức hợp Sky Villas đầu tiên của Việt Nam với những tiêu chuẩn nghỉ dưỡng nội đô đẳng cấp khách sạn 5 sao cao cấp.
Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

Tổ hợp cao tầng Sunshine Sky City tốc lực thi công với kế hoạch từ giữa tháng 4/2024 sẽ cất nóc thêm 3 tòa tháp

(PLVN) -  Tiếp nối đà thi công tấp nập, khẩn trương của các dự án Sunshine Group trên địa bàn cả nước, tại quận 7 - TP.HCM, tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ hạng sang Sunshine Sky City hiện đang được tổng thầu SCG tập trung đẩy nhanh tiến độ thi công, với kế hoạch liên tiếp cất nóc các tòa S4 (38 tầng), S3 (36 tầng), S2 (36 tầng) từ giữa tháng 4 , tháng 6 và tháng 7/2024.
Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

Điểm danh một số dự án Sunshine đang bán trên thị trường

(PLVN) - Cùng kế hoạch ra mắt 5 dự án mới trong năm 2024, Sunshine Group tiếp tục đẩy mạnh triển khai các dự án đã và đang “ra hàng” trong thời gian qua, được thị trường đánh giá cao nhờ các lợi điểm tạo nên giá trị thực cho người dùng cuối như vị trí đắc địa, giải pháp thiết kế, công nghệ tiên phong, pháp lý minh bạch cùng chất lượng thi công, hoàn thiện vượt trội…
“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

“Điểm tên” các dự án đáng sống nhất khu Tây Hồ Tây - Hà Nội

(PLVN) - Trên bản đồ bất động sản Hà Nội nói riêng, toàn quốc nói chung, Tây Hồ Tây vẫn luôn là “mỏ vàng ròng” với các giá trị đắc địa. Đồng thời, đây cũng là địa bàn quy tụ các dự án “giá trị thực cho người dùng cuối” đáng sống nhất khu vực, trong đó nổi bật phải kể đến chuỗi dự án “nhà Sunshine”, bao gồm cả đang triển khai và đã hiện hữu, đi vào hoạt động từ nhiều năm qua.
Dự án Novaworld Phan Thiết đang được tỉnh Bình Thuận xem xét giải quyết khó khăn về thủ tục pháp lý.

Bài 2: Chính quyền địa phương vào cuộc, hàng trăm dự án được 'gỡ khó'

 - Hiện nay, Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ đã có văn bản hướng dẫn tháo gỡ vướng mắc, khó khăn cho 142 dự án bất động sản, nhà ở trong tổng số 191 dự án mà các địa phương đã báo cáo. Riêng Thành phố Hồ Chí Minh đã tháo gỡ khó khăn cho 44 dự án trong tổng số 148 dự án bị vướng mắc, đạt 30%.