SeABank cung cấp sản phẩm tín dụng dành riêng cho DN SXKD Nhựa

(PLO) -Với sản phẩm “Cấp Tín dụng đối với DN SXKD Nhựa” của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) DN sẽ nhận được đa dạng các ưu đãi tín dụng, đặc biệt tỷ lệ cho vay tối đa lên tới 90% giá trị tài sản bảo đảm.
SeABank cung cấp sản phẩm tín dụng dành riêng cho DN SXKD Nhựa

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa chính thức triển khai sản phẩm “Cấp Tín dụng đối với Dn SXKD Nhựa” với các giải pháp tài chính chuyên biệt, phù hợp với đặc thù hoạt động SXKD của DN sản xuất sản phẩm nhựa và thương mại hạt nhựa trên toàn quốc

Sản phẩm “Cấp Tín dụng đối với DN SXKD Nhựa” của SeABank đáp ứng trọn gói nhu cầu vốn của DN như vay bổ sung vốn lưu động, phát hành L/C nhập khẩu, phát hành bảo lãnh, chiết khấu bộ chứng từ xuất khẩu… với Tài sản bảo đảm linh hoạt bao gồm Bất động sản, Hàng hóa là hạt nhựa, thành phẩm nhựa tồn kho, Quyền đòi nợ hình thành trong tương lai, Quyền đòi nợ đã hình thành trong nước hoặc hình thành từ Hợp đồng xuất khẩu… 

Tùy theo mức độ uy tín của DN, SeABank đáp ứng tối đa nhu cầu vốn với giá trị tài trợ lên tới 90% giá trị định giá bất động sản, tỷ lệ chiết khấu bộ chứng từ lên tới 100% và đặc biệt DN sẽ được tối ưu hóa lợi ích dòng tiền với tỷ lệ ký quỹ khi phát hành L/C chỉ từ 3%/giá trị L/C. Bên cạnh đó khi tham gia sản phẩm, các DN ngành nhựa sẽ được chủ động lựa chọn các gói ưu đãi về lãi suất  theo từng thời kỳ của SeABank. 

Đây là giải pháp tài chính hiệu quả và vượt trội khi đáp ứng được  linh hoạt nhu cầu về vốn, dịch vụ tài chính và phù hợp với điều kiện riêng đặc thù của các DN trong ngành.

Với mục đích luôn đồng hành cùng các DN ngành nhựa, sản phẩm “Cấp Tín dụng đối với DN SXKD Nhựa” là giải pháp tài chính hiệu quả và vượt trội khi đáp ứng được linh hoạt nhu cầu về vốn, dịch vụ tài chính và phù hợp với điều kiện riêng đặc thù của các DN trong ngành. Ngoài việc đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ, SeABank đẩy mạnh đơn giản hóa các thủ tục, linh hoạt trong phương thức thanh toán với đội ngũ cán bộ tư vấn tận tâm và chuyên nghiệp, am tường về ngành nhằm nỗ lực đem tới chất lượng dịch vụ tốt nhất cho DN. 

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

Thêm một Khu đô thị mới được khởi công tại Ninh Thuận

(PLVN) -  Sáng 16/4/2024, Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng MK chính thức khởi công xây dựng dự án Khu đô thị mới Phủ Hà, thành phố Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, nhân sự kiện kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng tỉnh Ninh Thuận (16/4/1975 - 16/4/2024) và hưởng ứng sự kiện Hội nghị công bố Quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021- 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và xúc tiến đầu tư tỉnh Ninh Thuận.
Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

(PLVN) - Ngày 06/04/2024, tại TP HCM, CityLand Group đã chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Cùng với The HUB tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 02 trong hệ thống The HUB của Hotel Academy Việt Nam do CityLand phát triển và vận hành.
Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.
Vinhomes đang tiếp tục bổ sung hạ tầng tiện ích tại Ocean City nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp của cư dân.

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City

(PLVN) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.