Ra mắt PV- Mobile Banking phiên bản mới

(PLO) - Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) từ ngày 12/7, đã nâng cấp ứng dụng PV Mobile Banking - Ứng dụng Ngân hàng di động mới nhất dành cho dòng điện thoại sử dụng hệ điều hành iOS và Android.

Phiên bản Mobile 2.0 này được thiết kế theo giao diện phẳng, cho phép khách hàng có trải nghiệm với ứng dụng tốt hơn như có thể thay đổi ảnh đại diện (Avatar) theo ý thích, lưu tên đăng nhập lần cuối; dễ dàng phân biệt tìm kiếm mạng lưới ATM và Chi nhánh, tin tức khuyến mại cập nhật thường xuyên…

Không chỉ có vậy, phiên bản PV Mobile Banking 2.0  còn có chức năng chuyển khoản giúp khách hàng chuyển khoản nhanh qua số Thẻ ATM/số Tài khoản; nạp tiền dễ dàng cho điện thoại và quản lý số điện thoại từng nạp tiền, quản lý thông tin hóa đơn đã từng thanh toán trong ứng dụng.

Đặc biệt, từ 1/7-30/9, khi thanh toán hợp đồng cho thuê bao Vinaphone trả sau qua phần mềm PV Mobile Banking 2.0, khách hàng sẽ được giảm phí 10% vào tháng kế tiếp. Khi mở số tài khoản Online, khách hàng được hưởng lãi suất ưu việt, cao hơn lãi suất gửi tiết kiệm tại quầy từ 0,1 đến 0,4%.

Chương trình tiết kiệm điện tử cũng hỗ trợ khách đầy đủ các nhu cầu như mở tài khoản tiết kiệm, rút/tất toán tài khoản tiết kiệm, nộp tiền vào tài khoản tiết kiệm, quản lý thông tin tài khoản tiết kiệm, xem lịch sử giao dịch…Để tải ứng dụng PV Mobile Banking, chỉ cần truy cập vào Google Play hoặc App Store và tìm kiếm từ khóa “PVcomBank” hoặc gọi  1900555592 để được hỗ trợ.

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.
Vinhomes đang tiếp tục bổ sung hạ tầng tiện ích tại Ocean City nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp của cư dân.

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City

(PLVN) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

(PLVN) -  Thị trường bất động sản Hà Nội đang phục hồi nhưng nguồn cung vẫn hạn chế thúc đẩy giá bán sơ cấp lẫn thứ cấp tăng cao. Trong khi đó người mua khó tính hơn, chỉ yên tâm tìm đến sản phẩm của chủ đầu tư có năng lực về tài chính, pháp lý, chất lượng, tiến độ, đặc biệt là chính sách bán hàng hấp dẫn.
5 dự án Chủ tịch Sunshine Group công bố ra mắt năm 2024 có gì đặc biệt?

5 dự án Chủ tịch Sunshine Group công bố ra mắt năm 2024 có gì đặc biệt?

(PLVN) - Theo công bố từ Chủ tịch Sunshine Group Đỗ Anh Tuấn, Tập đoàn Sunshine trong năm 2024 sẽ ra mắt 5 dự án với tổng mức đầu tư gần 86.000 tỷ đồng, cung cấp cho thị trường gần 10.000 sản phẩm nhà ở giá trị thực cho người dùng cuối. Đáng chú ý, cả 5 dự án này đều nằm trên trục bất động sản Hồ Tây - Ba Vì, tại các khu vực Tây Hồ Tây và Đan Phượng, Phúc Thọ.