Nhộn nhịp nhận sổ đỏ tại dự án “hot” nhất quận Hà Đông

(PLO) - Chất lượng xây dựng công trình tốt, thiết kế căn hộ và hạ tầng liên quan đồng bộ và hợp lý là những điều mà cư dân dự án GoldSilk vui mừng nhận định khi tham quan tầng mẫu và nhận sổ đỏ khu liền kề.
Đông đảo khách hàng đến tham quan và đặt cọc dự án GoldSilk
Đông đảo khách hàng đến tham quan và đặt cọc dự án GoldSilk

Dự án GoldSilk Complex (430 Cầu Am - Vạn Phúc - Hà Đông - Hà Nội) do Công ty Cổ phần Bất động sản (BĐS) Hanovid làm chủ đầu tư, TNR Holdings Việt Nam là đơn vị quản lý và phát triển dự án, nhà thầu uy tín Conteccon và Vinaconex xây dựng. Sau hơn 1 năm thi công, dự án đang đi vào giai đoạn hoàn thiện và sẽ bàn giao đợt 1 cho khách hàng theo đúng cam kết vào tháng 5/2017.

Ngày 18/2, chủ đầu tư và nhà quản lý điều hành và phát triển dự án TNR Holdings Việt Nam đã tổ chức lễ Khai trương căn hộ thực tế và bàn giao sổ đỏ cho 33 căn nhà phố thương mại của dự án GoldSilk.

Khu liền kề dự án GoldSilk đã bàn giao vào tháng 11/2016, các khách hàng được nhận sổ đỏ vào ngày 18/2/2017, chỉ sau 2 tháng nhận nhà. Chất lượng các căn hộ GoldSilk được chính các khách hàng đánh giá tốt hơn họ tự xây
Khu liền kề dự án GoldSilk đã bàn giao vào tháng 11/2016, các khách hàng được nhận sổ đỏ vào ngày 18/2/2017, chỉ sau 2 tháng nhận nhà. Chất lượng các căn hộ GoldSilk được chính các khách hàng đánh giá tốt hơn họ tự xây

Phát biểu tại buổi lễ, bà Hồ Thị Thanh Thủy - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng & Quản lý sản phẩm GoldSilk cho hay: “Với mục tiêu mang đến cho người dân những sản phẩm BĐS chất lượng vàng đúng như những tên gọi của các dự án đều bắt đầu bằng chữ Gold của TNR Holdings Việt Nam, chúng tôi đã hoàn thành xong căn hộ thực tế tại tầng 7 của dự án và cam kết bàn giao đợt 1 đúng tiến độ vào tháng 5/2017. Đặc biệt, chỉ sau 2 tháng bàn giao khu liền kề, chúng tôi đã phối hợp với các cơ quan chức năng và hoàn tất thủ tục sổ đỏ để trao tới tay khách hàng”.

Bà Hồ Thị Thanh Thủy khẳng định, với những thành công và sự tin tưởng của quý khách hàng dành cho GoldSilk và các dự án Gold của TNR Holdings Việt Nam, năm 2017, TNR Holdings Việt Nam sẽ tiếp tục cho ra mắt những dự án lớn tại trung tâm Hà Nội và TP.HCM với tổng diện tích lên tới 2 triệu m2, đáp ứng mọi nhu cầu sống và hưởng thụ của quý khách hàng.

Khu cao tầng của GoldSilk sẽ được bàn giao đợt 1 vào tháng 5/2017
Khu cao tầng của GoldSilk sẽ được bàn giao đợt 1 vào tháng 5/2017

Như vậy, theo đánh giá của các chuyên gia BĐS, với việc đang quản lý, điều hành 4 dự án mang thương hiệu Gold (Goldmark City, GoldSilk, The GoldView, GoldSeason) và dự kiến cho ra mắt 2 triệu m2 trong năm 2017, TNR Holdings Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu cung cấp ra thị trường các sản phẩm BĐS chất lượng tốt, có tính thanh khoản cao, góp phần thúc đẩy thị trường BĐS phát triển sôi động trong 2017.

GoldSilk là dự án được đánh giá cao nhất tại khu vực Hà Đông hiện nay bởi không chỉ giữ đúng cam kết về tiến độ, chất lượng công trình, GoldSilk được chủ đầu tư hoàn thành thủ tục pháp lý nhanh gọn, đầy đủ. Khu liền kề GoldSilk được bàn giao vào cuối năm 2016, chỉ sau 2 tháng phối hợp chặt chẽ với các cơ quan ban ngành, chủ đầu tư dự án đã hoàn tất thủ tục sổ đỏ trao tới tay khách hàng.

Phòng khách và bếp căn hộ mẫu dự án GoldSilk
Phòng khách và bếp căn hộ mẫu dự án GoldSilk

Điều này cho thấy uy tín, chuyên nghiệp của đơn vị phát triển dự án TNR Holdings Việt Nam khi thực tế ở Hà Nội và các thành phố lớn trong cả nước, giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất luôn là vấn đề “nước sôi lửa bỏng” mà không phải ở đâu cũng giải quyết tốt.

Tại buổi lễ trao sổ đỏ, nhiều khách hàng bày tỏ sự yên tâm và đánh giá cao sự chuyên nghiệp của TNR Holdings Việt Nam bởi thời hạn nhận sổ đỏ sau bàn giao nhà 2 tháng là quá ngắn so với các dự án khác. 

Phát biểu nhân ngày tham quan tầng mẫu và nhận sổ đỏ, anh Nguyễn Tuấn Nghĩa, trú tại phố Hoa Bằng, Cầu Giấy, Hà Nội - khách hàng mua căn số 508 tòa J phấn khởi chia sẻ: “Tôi mua một căn chung cư tại dự án GoldSilk để tặng bố mẹ bởi đây là nằm ngay bên cạnh tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông và tuyến xe buýt nhanh nên việc đi vào trung tâm thành phố rất thuận tiện. Đặc biệt, nhà thầu thi công là Conteccon và Vinaconex – là hai thương hiệu lớn đảm bảo chất lượng xây dựng. Hôm nay được chính thức tham quan tầng mẫu thực tế và dự án, tôi thấy chất lượng công trình tốt nên rất hài lòng”.

Bà Hồ Thị Thanh Thủy - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng & Quản lý sản phẩm GoldSilk trao sổ đỏ tới đại diện cư dân khu liền kề
Bà Hồ Thị Thanh Thủy - Giám đốc Trung tâm Dịch vụ khách hàng & Quản lý sản phẩm GoldSilk trao sổ đỏ tới đại diện cư dân khu liền kề
Đại diện các nhà phân phối của dự án GoldSilk trao quà tặng tới các vị khách hàng may mắn trong buổi lễ
Đại diện các nhà phân phối của dự án GoldSilk trao quà tặng tới các vị khách hàng may mắn trong buổi lễ

Trong tháng 2/2017, TNR Holdings Việt Nam triển khai chương trình đặc biệt dành cho các khách hàng mua nhà tại dự án GoldSilk. Theo đó, khách hàng chỉ cần đóng 50% giá trị căn hộ sẽ nhận ngay nhà vào tháng 8/2017; 22 tháng sau, mới phải trả 50% còn lại. Đặc biệt, chủ đầu tư dự án GoldSilk đang triển khai chương trình Xế chảnh lộc vàng, vui đón xuân sang với nhiều giải thưởng hấp dẫn như xe ô tô Chervolet, vàng SJC 99.99 và có cơ hội tham gia bốc thăm giải thưởng ô tô Honda City 1,5 MT trị giá 600 triệu đồng.

Số điện thoại tư vấn dự án: 0981.851.345

Website: http://goldsilk-tnr.com.vn/

Ảnh minh hoạ

Luật Đất đai (sửa đổi): Bảng giá đất mới áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh hằng năm

(PLVN) - Theo Luật đất đai (sửa đổi), bảng giá đất lần đầu sẽ được công bố và áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh, sửa đổi bổ sung từ ngày 1/1 của năm tiếp theo. Việc xây dựng bảng giá đất theo vùng giá trị, thửa đất chuẩn đối với khu vực có bản đồ địa chính số và cơ sở dữ liệu giá đất...
Khu công nghiệp Hòa Phú thu hút nhiều nhà đầu tư. (Ảnh: Nguyễn Tuấn)

Giải phóng mặt bằng thực hiện khu công nghiệp Hòa Phú (Bắc Giang): Chủ tịch UBND chỉ đạo thực hiện công khai, minh bạch

(PLVN) - Trao đổi với PV Báo Pháp luật Việt Nam, ông Lê Ánh Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cho biết, mới đây đã chỉ đạo các đơn vị liên quan tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đẩy nhanh tiến độ bồi thường giải phóng mặt bằng (GPMB), bảo đảm trong quý 1/2024 hoàn thành GPMB toàn bộ diện tích Khu công nghiệp (KCN) Hòa Phú, KCN Hòa Phú mở rộng giai đoạn 1 (GĐ1).
Luật sư Đỗ Thị Thanh Nhàn - Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.

Luật Kinh doanh Bất động sản 2023: Siết tình trạng phân lô bán nền, ngăn chặn “dự án ma”, bảo đảm quyền lợi cho người mua, thuê mua bất động sản

(PLVN) - Luật Kinh doanh bất động sản 2023 vừa được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ ngày 01/01/2025 được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện hành lang pháp lý cho hoạt động kinh doanh bất động sản, bảo vệ tốt nhất quyền lợi cho cả khách hàng lẫn chủ đầu tư, đặc biệt là người mua, thuê mua bất động sản.
Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

(PLVN) - Luật Nhà ở 2023 được thông qua lần này được dư luận đánh giá là có nhiều nội dung thay đổi có lợi cho người dân. Vậy cụ thể đó là những nội dung nổi bật nào? Phóng viên Báo PLVN có cuộc trao đổi với Luật sư Vũ Thị Thu Hường - Giám đốc điều hành Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.
Hình minh hoạ

Bộ Xây dựng bỏ đề xuất mỗi người chỉ được mua bán tối đa 5 căn nhà/năm

(PLVN) - Ngày 5/3/2024, trong dự thảo lần 2 Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản , được đăng tải trên Cổng thông tin của Bộ Xây dựng, Bộ Xây dựng đã chính thức bỏ đề xuất quy định mỗi cá nhân kinh doanh bất động sản chỉ được bán, cho thuê, cho thuê mua từ 3-5 căn nhà trong một năm.
Hình ảnh minh họa.

Quy định mới về định giá đất

(PLVN) - Chính phủ mới ban hành Nghị định 12/2024/NĐ-CP ngày 5/2/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 44/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 quy định về giá đất và Nghị định 10/2023/NĐ-CP ngày 3/4/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai.
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và các đại biểu trao đổi bên lề Kỳ họp bất thường lần thứ 5. (Ảnh: Nghĩa Đức)

Quốc hội thông qua Luật Đất đai (sửa đổi): Nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị

(PLVN) - Sau rất nhiều nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị, Luật Đất đai (sửa đổi) đã được Quốc hội khóa XV thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5. Đây là thành quả cộng hưởng của nhiều yếu tố và còn là bài học kinh nghiệm quý về đổi mới tư duy, phương pháp làm việc, quyết liệt hành động để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác lập pháp.