Miễn phí chuyển tiền mùa du học tại Maritime Bank

(PLO) - Chào năm học mới, đồng hành cùng các du học sinh và các bậc phụ huynh, Maritime Bank triển khai chương trình “Chuyển tiền quốc tế, điện phí 0 đồng”* miễn điện phí cho các giao dịch chuyển tiền tại quầy qua SWIFT (Hiệp hội viễn thông tài chính liên Ngân hàng quốc tế) từ nay đến hết 29/9/2018.
Miễn phí chuyển tiền mùa du học tại Maritime Bank

Trong dịp này, cùng với du học, các mục đích chuyển ngoại tệ hợp pháp khác: Du lịch, định cư ở nước ngoài, chữa bệnh, công tác, trợ cấp cho thân nhân… cũng sẽ được miễn điện phí. Chương trình sẽ áp dụng cho 500 khách hàng đầu tiên khi giao dịch qua SWIFT với nguồn ngoại tệ mua tại ngân hàng tối thiểu 10.000 USD (hoặc ngoại tệ khác có giá trị quy đổi tương đương).

Với mạng lưới trên 270 chi nhánh, phòng giao dịch trải rộng trên khắp cả nước, khách hàng, Maritime Bank luôn sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu ngoại tệ của khách hàng một cách nhanh chóng (chỉ trong 15 phút) theo tỷ giá ưu đãi, linh hoạt, cạnh tranh nhất thị trường. Khách hàng cũng sẽ được đáp ứng tối đa hạn mức theo quy định của ngân hàng các ngoại tệ mạnh và phổ biến: Đô la Mỹ, Đô la Úc, Đô la Singapore, Đô la Hồng Kông, Bảng Anh, EURO, Yên Nhật, Won Hàn Quốc…

Thông qua hệ thống viễn thông tài chính liên Ngân hàng quốc tế SWIFT, khách hàng có thể chuyển tiền từ Việt Nam tới hàng nghìn ngân hàng tại hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới qua Maritime Bank một cách nhanh chóng, bảo mật và an toàn, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí.

Ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang tới những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt là lĩnh vực thanh toán quốc tế, năm 2017, Maritime Bank vinh dự nhận giải thưởng Ngân hàng Ngoại hối tốt nhất Việt Nam năm thứ 3 liên tiếp do Ngân hàng Châu Á – ABF trao tặng; giải thưởng Elite Quality Recognition Awards năm 2017 dành cho tổ chức có năng lực triển khai nghiệp vụ chuyển tiền tốt nhất do Ngân hàng JP Morgan trao tặng; Giải thưởng Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2017 do Global Finance trao tặng….

Hãy đến các Chi nhánh/Phòng Giao dịch của Maritime Bank để được phục vụ tốt nhất về nhu cầu ngoại tệ và tận hưởng dịch vụ chất lượng, an toàn và ưu đãi khác. 

*Thông tin chi tiết về mục đích, thủ tục và hạn mức mua ngoại tệ vui lòng tham khảo tại đây

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng liên hệ chi nhánh Maritime Bank nơi gần nhất, Call Center  24/7: 1800599999 (miễn phí)/ 024.39445566 hoặc truy cập website: https://www.msb.com.vn


Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

Chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại TP HCM

(PLVN) - Ngày 06/04/2024, tại TP HCM, CityLand Group đã chính thức khai trương khách sạn The HUB by Hotel Academy Việt Nam tại 66A, Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM. Cùng với The HUB tại Phú Quốc, đây là khách sạn thứ 02 trong hệ thống The HUB của Hotel Academy Việt Nam do CityLand phát triển và vận hành.
Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.
Vinhomes đang tiếp tục bổ sung hạ tầng tiện ích tại Ocean City nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp của cư dân.

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City

(PLVN) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

(PLVN) -  Thị trường bất động sản Hà Nội đang phục hồi nhưng nguồn cung vẫn hạn chế thúc đẩy giá bán sơ cấp lẫn thứ cấp tăng cao. Trong khi đó người mua khó tính hơn, chỉ yên tâm tìm đến sản phẩm của chủ đầu tư có năng lực về tài chính, pháp lý, chất lượng, tiến độ, đặc biệt là chính sách bán hàng hấp dẫn.