Maritime Bank ra mắt thẻ Tín dụng Du lịch có tính năng hoàn tiền đầu tiên tại Việt Nam

(PLO) -Ngày 20/7, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) đã chính thức cho ra mắt thẻ Tín dụng Du lịch Maritime Bank Visa – loại thẻ chuyên biệt được tích hợp nhiều tiện ích và ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng có cơ hội trải nghiệm “du lịch cực chất, hoàn tiền cao nhất”.   
Maritime Bank ra mắt thẻ Tín dụng Du lịch có tính năng hoàn tiền đầu tiên tại Việt Nam
Maritime Bank ra mắt thẻ Tín dụng Du lịch có tính năng hoàn tiền đầu tiên tại Việt Nam

Không những là công cụ có thể thanh toán dễ dàng tại 40 triệu điểm chấp nhận thẻ trên toàn thế giới, thẻ Tín dụng Du lịch Maritime Bank Visa còn là chiếc thẻ chuyên biệt có tính năng hoàn tiền đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho các khách hàng thường xuyên phải di chuyển và yêu thích những chuyến đi.

Khác với các ưu đãi cộng dặm, tích điểm… thường thấy, thẻ Tín dụng Du lịch Maritime Bank Visa sẽ trực tiếp mang tới lợi ích tài chính to lớn cho khách hàng từ tính năng hoàn tiền cao nhất lên đến 32 triệu đồng/năm. Cụ thể: 

 Hoàn tiền tới 10% cho các giao dịch chi tiêu liên quan đến du lịch: Sử dụng dịch vụ ẩm thực tại nước ngoài; thanh toán phòng khách sạn, vé máy bay, di chuyển Uber/Grab,…; tổng giá trị hoàn tiền lên tới 8 triệu đồng/năm.

 Hoàn tiền thêm lên đến 30%, trị giá tới 2 triệu đồng/tháng với ưu đãi theo chủ đề du lịch hàng tháng của chương trình Travel JOY+: Đặt khách sạn tại Agoda, đặt tour du lịch tại Vietravel, di chuyển taxi, đặt vé máy bay… nâng tổng số hoàn tiền lên đến 24 triệu đồng/năm. 

Ngoài ra, chủ thẻ Tín dụng Du lịch Maritime Bank Visa còn được ứng tiền mặt phí 0 đồng với lãi suất cạnh tranh; tham gia chương trình trả góp lãi suất 0% và tận hưởng hàng trăm ưu đãi giảm giá đến 50% từ các đối tác của Maritime Bank. 

Bên cạnh đó, từ ngày 20/7/2017 đến ngày 15/10/2017, khi mở mới và phát sinh giao dịch chi tiêu từ 500.000 đồng trở lên, 1000 chủ thẻ Tín dụng Du lịch Maritime Bank Visa đầu tiên sẽ được tặng một pin sạc dự phòng sành điệu. Riêng chủ thẻ thứ 1000 sẽ trúng ngay một chuyến du lịch Mỹ cực chất, trị giá 50 triệu đồng.

Với những tiện ích vượt trội như trên và các ưu đãi hấp dẫn được áp dụng ở nhiều giao dịch khác nhau như: đặt khách sạn, mua vé máy bay, mua sắm, ăn uống, giải trí… thẻ Tín dụng Du lịch hứa hẹn đem đến nhiều cơ hội tận hưởng cuộc sống cho khách hàng cùng người thân và bạn bè.

Đặc biệt, khi xu hướng đi du lịch nước ngoài của người Việt dự báo sẽ tăng mạnh trong vòng 5 năm tới (tăng 1,5 lần so với năm 2016, lên đến 7,5 triệu người) theo dự báo của các tổ chức phát hành thẻ quốc tế, thì thẻ Tín dụng Du lịch được kỳ vọng trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu dành cho những tín đồ du lịch cũng như các khách hàng thường xuyên phải di chuyển. 

Chia sẻ về sự kiện ra mắt chiếc thẻ Tín dụng Du lịch Maritime Bank Visa, bà Đặng Tuyết Dung – Tổng Giám đốc Ngân hàng Bán lẻ Maritime Bank cho biết: “Với mục tiêu chiến lược mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, việc hợp tác giữa Maritime Bank và Visa sẽ là một bước tiến lớn để mang đến cho khách hàng sản phẩm mới thực sự khác biệt với tính năng hoàn tiền lên đến 32 triệu đồng/năm.

Sử dụng thẻ Tín dụng du lịch Maritime Bank Visa, tôi tin tưởng các khách hàng của Maritime Bank sẽ thực sự có những trải nghiệm giá trị về sự tiện lợi và tận hưởng tối đa lợi ích từ các dịch vụ ngân hàng cho những chuyến đi du lịch, công tác của mình”.

Ông Sean Prestion, Giám đốc Visa khu vực Việt Nam, Campuchia và Lào phát biểu: “Chúng tôi rất vinh dự khi được hợp tác với Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam để cho ra mắt thẻ Tín dụng Du lịch có tính năng hoàn tiền đầu tiên tại Việt Nam. Sản phẩm này sẽ mang đến những tiện ích mới cho người đi du lịch với số lượng ngày càng gia tăng của Việt Nam. Không chỉ mang đến nhiều khuyến mãi hấp dẫn cho du khách khi du lịch trên toàn cầu, thẻ Tín dụng Du lịch Maritime Bank Visa còn hứa hẹn nhiều ưu đãi tuyệt vời cho các dịch vụ mua sắm, ăn uống, hay các chuyến đi giảm giá hấp dẫn”.

Và từ nay cho đến cuối năm, nhằm mang đến nhiều cơ hội tận hưởng cuộc sống với nhiều ưu đãi cho các chủ thẻ Tín dụng Du lịch cùng người thân thông qua những chuyến “du lịch cực chất, hoàn tiền cao nhất”, chương trình Travel JOY+ của Maritime Bank dự kiến sẽ hoàn tiền 30% giá trị hóa đơn thanh toán khi: đặt vé máy bay tại Gotadi.com (tháng 8), đặt phòng tại Agoda.com (tháng 9), đặt tour du lịch tại Vietravel (tháng 10), di chuyển bằng Grabcar (tháng 11), chi tiêu nước ngoài (tháng 12)…

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại:http:////www.msb.com.vn/ctkm/3994/Mo-the-du-lich-thoa-thich-nhan-qua-voi-The-tin-dung-du-lich-Maritime-Bank-Visa

Thẻ Tín dụng Du lịch Maritime Bank Visa
Thẻ Tín dụng Du lịch Maritime Bank Visa

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập ngày 12 tháng 7 năm 1991 tại Hải Phòng. Năm 2005, Ngân hàng chính thức chuyển Hội sở lên Hà Nội, mở đầu một giai đoạn phát triển mới với phạm vi hoạt động được mở rộng đáng kể. 

Sau 26 năm không ngừng phát triển, Maritime Bank hiện đã vươn tới vị trí là một trong 5 ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất tại Việt Nam, với giá trị tổng tài sản 104.311 tỷ đồng, vốn điều lệ 11.750 tỷ đồng.

Hiện nay, với mạng lưới gần 300 chi nhánh, phòng giao dịch và gần 500 ATM trên toàn quốc, Maritime Bank đang cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng với nhiều lợi ích vượt trội, nhận được sự tin tưởng sử dụng của trên 1,5 triệu khách hàng cá nhân, gần 35.000 khách hàng doanh nghiệp và các định chế tài chính.

Với tầm nhìn trở thành Ngân hàng TMCP tốt nhất Việt Nam, Maritime Bank đã xác định sứ mệnh quan trọng là xây dựng một ngân hàng tốt đến mức ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ. Theo đó, trong suốt hành trình phát triển, Maritime Bank luôn là một trong những ngân hàng TMCP tiên phong khi mang đến những giải pháp, tính năng mới cho cả khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân. Riêng về dịch vụ cá nhân, Maritime Bank đã cho ra mắt thẻ đồng thương hiệu Lotte – Maritime Bank, gói combo tài khoản trọn gói 33K, tính năng ứng tiền mặt từ thẻ tín dụng,… và triển khai thế giới ưu đãi JOY, JOY+ nhằm gia tăng tiện ích và tối đa hóa lợi ích cho khách hàng… 

Là một trong 30 ngân hàng tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương năm 2017 (do Global Finance bình chọn), Maritime Bank được đánh giá cao khi mang lại nhiều trải nghiệm mới cho khách hàng với chương trình, dịch vụ mới, sáng tạo, đa tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng hiện đạ

Visa là công ty công nghệ thanh toán toàn cầu kết nối khách hàng, các doanh nghiệp, các định chế tài chính và cơ quan Chính phủ trên 200 quốc gia và lãnh thổ trên thế giới với hệ thống tiền tệ điện tử nhanh chóng, an toàn và tiện lợi. 

Sở hữu mạng lưới thanh toán tiên tiến nhất trên thế giới – VisaNet, Visa thực hiện xử lý các giao dịch điện tử với khả năng giải quyết trên 65.000 giao dịch trong một giây, cùng khả năng chống gian lận cho các khách hàng và đảm bảo giao dịch an toàn nhất cho các điểm thanh toán. 

Công nghệ sáng tạo của Visa giúp cho khách hàng của Visa - các định chế tài chính có thêm nhiều sự lựa chọn: thanh toán ngay với thẻ ghi nợ, thanh toán trước với thẻ trả trước, hoặc thanh toán sau với các sản phẩm thẻ tín dụng. 

Để biết thêm thông tin xin vui lòng truy cập usa.visa.com/about-visa, visacorporate.tumblr.com và @VisaNews.

Hình minh hoạ

Bộ Xây dựng bỏ đề xuất mỗi người chỉ được mua bán tối đa 5 căn nhà/năm

(PLVN) - Ngày 5/3/2024, trong dự thảo lần 2 Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản , được đăng tải trên Cổng thông tin của Bộ Xây dựng, Bộ Xây dựng đã chính thức bỏ đề xuất quy định mỗi cá nhân kinh doanh bất động sản chỉ được bán, cho thuê, cho thuê mua từ 3-5 căn nhà trong một năm.
Hình ảnh minh họa.

Quy định mới về định giá đất

(PLVN) - Chính phủ mới ban hành Nghị định 12/2024/NĐ-CP ngày 5/2/2024 sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 44/2014/NĐ-CP ngày 15/5/2014 quy định về giá đất và Nghị định 10/2023/NĐ-CP ngày 3/4/2023 sửa đổi, bổ sung một số điều của các nghị định hướng dẫn thi hành Luật Đất đai.
Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và các đại biểu trao đổi bên lề Kỳ họp bất thường lần thứ 5. (Ảnh: Nghĩa Đức)

Quốc hội thông qua Luật Đất đai (sửa đổi): Nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị

(PLVN) - Sau rất nhiều nỗ lực và quyết tâm rất cao của cả hệ thống chính trị, Luật Đất đai (sửa đổi) đã được Quốc hội khóa XV thông qua tại Kỳ họp bất thường lần thứ 5. Đây là thành quả cộng hưởng của nhiều yếu tố và còn là bài học kinh nghiệm quý về đổi mới tư duy, phương pháp làm việc, quyết liệt hành động để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác lập pháp.
Ảnh minh họa.

Đừng tùy tiện với tài sản công

(PLVN) -Lời biện hộ của một bị cáo từng là Chủ tịch UBND 1 tỉnh phía Nam Trung Bộ, trong vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản nhà nước gây thất thoát, lãng phí” theo Điều 219 Bộ luật Hình sự, mà TAND tỉnh này đang xử, khiến dư luận bất ngờ.
Ảnh minh họa.

Xu thế không thể khác

(PLVN) - Ngày 15/1 vừa qua, trong văn bản báo cáo với Quốc hội, đại diện Ủy ban Kinh tế của Quốc hội cho biết có nhiều ý kiến đề nghị cần sớm áp mức thuế cao hơn với người có nhiều nhà, đất.
Phát triển đô thị đang dần trở thành động lực quan trọng thúc đẩy phát triên kinh tế - xã hội.

Ưu tiên hoàn thiện thể chế để phát triển đô thị

(PLVN) - Quá trình đô thị hóa và phát triển đô thị đã và đang trở thành động lực quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Do đó, hoàn thiện thể chế trong xây dựng và phát triển đô thị hiện được Bộ Xây dựng ưu tiên hàng đầu, Thứ trưởng Bộ Xây Dựng Bùi Hồng Minh nhấn mạnh tại Hội nghị thường niên Hiệp hội các đô thị Việt Nam tổ chức ở Lâm Đồng, chiều 19/1.
Ảnh minh họa

Quy định mới về việc cấp sổ đỏ cho đất không có giấy tờ

(PLVN) - Một trong những điểm mới của Luật Đất đai sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua sáng nay (18/1), các hộ gia đình, cá nhân đang sử dụng đất không có giấy tờ nhưng không vi phạm pháp luật về đất đai, không thuộc trường hợp đất được giao không đúng thẩm quyền trước ngày 1/7/2014 sẽ được xem xét cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.