"Lộ diện" chủ nhân trúng du thuyền triệu đô khi mua nhà Vinhomes Central Park

(PLO) -Vượt qua hàng ngàn lá thăm, chị Đỗ Vân Anh (TP. HCM) là khách hàng may mắn nhất khi giành được giải thưởng giá trị và độc đáo là Du thuyền Sunseeker San Remo trị giá 1 triệu USD này.
Cận cảnh du thuyền triệu đô
Cận cảnh du thuyền triệu đô
Lễ bốc thăm giải đặc biệt Du thuyền Sunseeker San Remo trị giá 1 triệu USD diễn ra ngày 22/8/2015 tại khu nhà mẫu của dự án Vinhomes Central Park.
Chủ nhân may mắn sở hữu du thuyền là chị Đỗ Vân Anh sống tại TP Hồ Chí Minh.
Ban đầu, chị Vân Anh còn bỡ ngỡ, e dè vì không tin nổi mình có thể trúng được giải thưởng triệu USD như vậy. Song, khi được MC Nguyên Khang và hàng trăm khách hàng có mặt tại buổi lễ vỗ tay chúc mừng, chị Vân Anh vỡ òa cảm xúc.
Chị cho biết “Tôi không thể tin được và rất cảm ơn những người thực hiện chương trình cũng như Chủ đầu tư Vingroup đã mang đến niềm vui, sự may mắn như vậy. Tôi rất tin tưởng những dự án của Vingroup nói chung và Vinhomes nói riêng. Đó cũng là lý do vì sao tôi tự hào là một trong những người đầu tiên mua căn hộ và trở thành cư dân của khu đô thị Vinhomes Central Park.”
Được biết đây là chiếc du thuyền Chủ đầu tư đặt mua từ hãng Sunseeker - hãng đóng tàu nổi tiếng nhất Anh Quốc - chuyên cung cấp du thuyền cho các phim bom tấn thế giới và những siêu sao Holywood. Có thể nói, việc chi hơn 1 triệu USD để mua du thuyền tặng khách hàng là chuyện chưa từng có tiền lệ, thể hiện sự trân trọng đặc biệt của Chủ đầu tư đối với khách hàng.
Hồi hộp bốc thăm chủ nhân của chiếc du thuyền triệu đô cùng những giải thưởng giá trị khác.
Hồi hộp bốc thăm chủ nhân của chiếc du thuyền triệu đô cùng những giải thưởng giá trị khác.
Chị Trần Hoàng Yến, khách hàng từng giành giải Nhất trúng xe Mercedes S400 trong chương trình bốc thăm đợt 1 vào ngày 6/6 đã chia sẻ bên cạnh câu chuyện về vị trí giao thông thuận tiện, môi trường sống văn minh như bao dự án khác, điều khiến chị và gia đình lựa chọn mua căn hộ cao cấp tại Vinhomes Central Park chính là niềm tin vào Tập đoàn Vingroup.
Chị đã tham dự hầu hết các hoạt động cộng đồng của Chủ đầu tư tổ chức, chứng kiến quy mô và sự đầu tư của chương trình, sự tận tuỵ và hết mình của Ban tổ chức, chị rất hài lòng vì mình đã đưa ra một quyết định đúng đắn khi chọn Vinhomes để gắn bó.
Chị Trần Hoàng Yến và gia đình
Chị Trần Hoàng Yến và gia đình
Chị cho biết: "Tôi chưa từng thấy một Chủ đầu tư bất động sản chú trọng đến hoạt động văn hoá, xây dựng cộng đồng và tri ân cư dân của mình nhiều như Vingroup. Từ khi mua căn hộ đến giờ, chúng tôi được đi thăm quan trải nghiệm các công trình và cộng đồng Vinhomes từ Hà Nội tới Nha Trang, rồi lại có các buổi tiệc tối được tổ chức cho từng toà căn hộ cực kỳ công phu và ấm cúng để chúng tôi, những người hàng xóm làm quen nhau.
Nếu như ban đầu tôi chỉ chọn mua một căn nhà để ở cho tiện nghi và ưng ý thì giờ, tôi gắn bó với Vinhomes phần nhiều hơn bởi những giá trị tinh thần cao đẹp mà Vinhomes cũng như Tập đoàn Vingroup mang đến”.
Khách hàng Hàn Quốc tham gia bốc thăm trúng thưởng tại sự kiện.
Khách hàng Hàn Quốc tham gia bốc thăm trúng thưởng tại sự kiện.
Vinhomes Central Park là siêu dự án đầu tiên của Tập đoàn Vingroup tại TP. Hồ Chí Minh. Sở hữu vị trí vàng đẹp nhất nằm ngay trung tâm thành phố - khu Tân Cảng và có mặt tiền trải dài 1,2 km ven sông Sài Gòn, khu đô thị đang là tâm điểm thu hút sự chú ý không chỉ của khách hàng trong nước mà còn của đông đảo người nước ngoài đang sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh.
Một khách hàng Hàn Quốc đến tham dự sự kiện đã chia sẻ cô hết sức ngạc nhiên và thích thú khi được chứng kiến một chương trình bốc thăm được tổ chức hoành tráng và đẹp đến thế.
Khách hàng chia sẻ, ở Hàn Quốc, tiêu chuẩn sống cao và tiện nghi nhưng rất chú trọng tới không gian xanh và thiên nhiên, chính vì thế, ngay khi tìm hiểu về dự án, cô đã thấy khu đô thị này là một địa điểm sống lý tưởng và sẽ mang lại sự quen thuộc và gần gũi. Cô rất thích Vinhomes Central Park bởi công viên ven sông rộng 14ha lại nằm ngay cạnh sông Sài Gòn và háo hức chờ tới khi dọn về ở để được tản bộ mỗi ngày dưới bóng cây xanh mát.
Qua ba lần quay thưởng, diễn ra vào các ngày 6/6, 11/7 và 22/8 của “Phong cách sống đỉnh cao cùng du thuyền triệu đô”, ngoài giải đặc biệt là chiếc du thuyền Sunseeker San Remo trị giá hơn 1 triệu USD, chương trình đã trao tặng 3 giải Nhất là 3 chiếc xe Mercedes - Benz S400 sang trọng trị giá hơn 10 tỷ đồng và nhiều phần quà hấp dẫn khác với tổng trị giá giải thưởng lên tới 47 tỷ đồng.
Ảnh minh hoạ

Luật Đất đai (sửa đổi): Bảng giá đất mới áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh hằng năm

(PLVN) - Theo Luật đất đai (sửa đổi), bảng giá đất lần đầu sẽ được công bố và áp dụng từ ngày 1/1/2026, được điều chỉnh, sửa đổi bổ sung từ ngày 1/1 của năm tiếp theo. Việc xây dựng bảng giá đất theo vùng giá trị, thửa đất chuẩn đối với khu vực có bản đồ địa chính số và cơ sở dữ liệu giá đất...
Khu công nghiệp Hòa Phú thu hút nhiều nhà đầu tư. (Ảnh: Nguyễn Tuấn)

Giải phóng mặt bằng thực hiện khu công nghiệp Hòa Phú (Bắc Giang): Chủ tịch UBND chỉ đạo thực hiện công khai, minh bạch

(PLVN) - Trao đổi với PV Báo Pháp luật Việt Nam, ông Lê Ánh Dương, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang cho biết, mới đây đã chỉ đạo các đơn vị liên quan tập trung tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc đẩy nhanh tiến độ bồi thường giải phóng mặt bằng (GPMB), bảo đảm trong quý 1/2024 hoàn thành GPMB toàn bộ diện tích Khu công nghiệp (KCN) Hòa Phú, KCN Hòa Phú mở rộng giai đoạn 1 (GĐ1).
Luật sư Đỗ Thị Thanh Nhàn - Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.

Luật Kinh doanh Bất động sản 2023: Siết tình trạng phân lô bán nền, ngăn chặn “dự án ma”, bảo đảm quyền lợi cho người mua, thuê mua bất động sản

(PLVN) - Luật Kinh doanh bất động sản 2023 vừa được Quốc hội thông qua, có hiệu lực từ ngày 01/01/2025 được kỳ vọng sẽ góp phần hoàn thiện hành lang pháp lý cho hoạt động kinh doanh bất động sản, bảo vệ tốt nhất quyền lợi cho cả khách hàng lẫn chủ đầu tư, đặc biệt là người mua, thuê mua bất động sản.
Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

Những điểm mới nhân văn, có lợi cho người dân của Luật Nhà ở 2023 sắp có hiệu lực

(PLVN) - Luật Nhà ở 2023 được thông qua lần này được dư luận đánh giá là có nhiều nội dung thay đổi có lợi cho người dân. Vậy cụ thể đó là những nội dung nổi bật nào? Phóng viên Báo PLVN có cuộc trao đổi với Luật sư Vũ Thị Thu Hường - Giám đốc điều hành Công ty Luật E&D, Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.
Hình minh hoạ

Bộ Xây dựng bỏ đề xuất mỗi người chỉ được mua bán tối đa 5 căn nhà/năm

(PLVN) - Ngày 5/3/2024, trong dự thảo lần 2 Nghị định quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật Kinh doanh bất động sản , được đăng tải trên Cổng thông tin của Bộ Xây dựng, Bộ Xây dựng đã chính thức bỏ đề xuất quy định mỗi cá nhân kinh doanh bất động sản chỉ được bán, cho thuê, cho thuê mua từ 3-5 căn nhà trong một năm.