Lãi suất hạ thả ga, đón Honda về nhà

(PLO) - Nhân dịp cuối năm, FE CREDIT hợp tác với hãng xe HONDA triển khai chương trình ưu đãi lãi suất chỉ từ 0,79%/tháng dành cho các khách hàng vay mua trả góp các dòng xe máy Wave Alpha, Wave RSX, Blade, Winner, Vision, Air Blade.
Lãi suất hạ thả ga, đón Honda về nhà

Cuối năm với các dịp lễ lớn như Giáng Sinh, năm mới… là thời điểm để người tiêu dùng có thể mua được các sản phẩm giá tốt cùng nhiều quà tặng hấp dẫn. Nhân dịp này, FE CREDIT cũng hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng trên toàn quốc để triển khai hàng loạt ưu đãi mua sắm trả góp hấp dẫn, giúp người tiêu dùng sở hữu ngay những sản phẩm mong muốn mà vẫn tiết kiệm tối đa.

Cụ thể với chương trình “Lãi Suất Hạ Thả Ga, Đón Honda Về Nhà”, từ ngày 01/12/2018 đến hết ngày 04/02/2019, khách hàng sẽ được vay với lãi suất ưu đãi chỉ từ 0.79%/tháng đến 0.99%/tháng khi mua trả góp các dòng xe máy Wave Alpha, Wave RSX, Blade, Winner, Vision, Air Blade tại hệ thống cửa hàng Honda liên kết với FE CREDIT trên toàn quốc.

Quy trình xét duyệt và thẩm định ngay tại điểm bán của FE CREDIT “đã nhanh còn dễ” giúp khách hàng dễ dàng sở hữu ngay chiếc xe Honda mong muốn với lãi suất trả góp ưu đãi, cụ thể như sau:

CHƯƠNG TRÌNH “LÃI SUẤT HẠ THẢ GA, ĐÓN HONDA VỀ NHÀ”

Loại xe ưu đãi

Wave Alpha, Wave RSX, Blade, Air Blade, Lead, Winner

Vision

Wave Alpha, Wave RSX, Blade, Air Blade, Lead, Winner

Lãi suất tiết kiệm

0.79%

0.99%

0.99%

Trả trước nhẹ nhàng

từ 30% - 50% giá trị xe

từ 12.5% giá trị xe

từ 30% - 50% giá trị xe

Thời hạn linh hoạt

từ 9 - 24 tháng

Từ 9 - 12 tháng

từ 9 - 24 tháng

Hồ sơ đơn giản

CMND + Hộ khẩu/ Bằng lái xe + Hợp đồng lao động/Sao kê ngân hàng

CMND + Hộ khẩu/ Bằng lái xe

CMND + Hộ khẩu/ Bằng lái xe


Khách hàng chỉ cần thực hiện và hoàn tất 02 bước đơn giản sau đây:

1.     Bước 1: Khách hàng đến bất kỳ cửa hàng xe máy Honda có hợp tác với FE CREDIT trên toàn quốc để đăng ký vay mua xe.

2.     Bước 2: Sau khi được tư vấn đầy đủ và chi tiết về khoản vay, khách hàng nộp hồ sơ và chờ xét duyệt thẩm định. Đại lý liên kết với FE CREDIT sẽ nhanh chóng bàn giao xe cho khách hàng ngay khi khoản vay được duyệt thành công.

Hãy trải nghiệm dịch vụ tài chính tiêu dùng “đã nhanh còn dễ” của FE CREDIT để nhanh chóng sở hữu ngay sản phẩm mong muốn và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

Phong cách sống Outdoor Living: Đem thiên nhiên vào ngôi nhà

(PLVN) - Giữa một thế giới hiện đại ồn ào và hối hả, con người lại càng khát khao được trở về thiên nhiên để tìm thấy sự bình yên và thư thái trong tâm hồn. Chính điều đó khiến lối sống gần gũi thiên nhiên - Outdoor Living ra đời và phát triển như một nhu cầu tất yếu của xã hội.
Vinhomes đang tiếp tục bổ sung hạ tầng tiện ích tại Ocean City nhằm đáp ứng nhu cầu sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp của cư dân.

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City

(PLVN) - Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

Sức cầu bật tăng, BĐS phía Tây Thủ đô hút khách mua khó tính

(PLVN) -  Thị trường bất động sản Hà Nội đang phục hồi nhưng nguồn cung vẫn hạn chế thúc đẩy giá bán sơ cấp lẫn thứ cấp tăng cao. Trong khi đó người mua khó tính hơn, chỉ yên tâm tìm đến sản phẩm của chủ đầu tư có năng lực về tài chính, pháp lý, chất lượng, tiến độ, đặc biệt là chính sách bán hàng hấp dẫn.
5 dự án Chủ tịch Sunshine Group công bố ra mắt năm 2024 có gì đặc biệt?

5 dự án Chủ tịch Sunshine Group công bố ra mắt năm 2024 có gì đặc biệt?

(PLVN) - Theo công bố từ Chủ tịch Sunshine Group Đỗ Anh Tuấn, Tập đoàn Sunshine trong năm 2024 sẽ ra mắt 5 dự án với tổng mức đầu tư gần 86.000 tỷ đồng, cung cấp cho thị trường gần 10.000 sản phẩm nhà ở giá trị thực cho người dùng cuối. Đáng chú ý, cả 5 dự án này đều nằm trên trục bất động sản Hồ Tây - Ba Vì, tại các khu vực Tây Hồ Tây và Đan Phượng, Phúc Thọ.