Phân bón Hưng Thịnh mang thịnh vượng cho mọi nhà nông

“Chúng tôi cam kết với bà con nông dân và các cơ quan chức năng, sản phẩm của chúng tôi luôn đạt chất lượng cao nhất. Nếu sai, chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật”, lãnh đạo Phân bón Hưng Thịnh cam kết.

Công ty TNHH XNK Hưng Thịnh chuyên kinh doanh các loại phân bón ngoại nhập, sản xuất phân PK cao cấp. Hàng năm tổng sản lượng bình quân xuất, nhập khẩu phân bón của Công ty đạt khoảng 70.000 tấn, sản xuất phân NPK đạt 50.000 tấn/năm.

Sản phẩm phân bón Hưng Thịnh luôn được bà con nông dân tin dùng vì chất lượng tốt và giá cả phải chăng.
Sản phẩm phân bón Hưng Thịnh luôn được bà con nông dân tin dùng vì chất lượng tốt và giá cả phải chăng.

Hưng Thịnh đang có 24 dòng sản phẩm  phân bón cao cấp bán ra thị trường đã được Cục Trồng trọt Bộ Nông Nghiệp và Phát triển Nông thôn công nhận phù hợp với tiêu chuẩn đặt ra.

“Chúng tôi cam kết với bà con nông dân và các cơ quan chức năng, sản phẩm của chúng tôi luôn đạt chất lượng cao nhất. Nếu sai, chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật”, lãnh đạo Phân bón Hưng Thịnh cam kết.

Với dây chuyền trộn cùng đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phân bón, hiện nay dây chuyền, các kho của Hưng Thịnh có công suất hoạt động tối đa khoảng gần 200 tấn phân bón các loại/1 ngày.

Dây chuyền trộn phân với công suất tối đa 200 tấn/ngày đêm của Công ty Hưng Thịnh tại 2/4 Trần Xuân Soạn, quận 7, TP HCM.
Dây chuyền trộn phân với công suất tối đa 200 tấn/ngày đêm của Công ty Hưng Thịnh tại 2/4 Trần Xuân Soạn, quận 7, TP HCM.

Với thị trường trong nước, đặc biệt ở miền Nam, phân bón Hưng Thịnh được bà con nông dân rất tin dùng vì có chất lượng tốt, đem lại hiệu quả cây trồng cao, trong khi giá cả lại phù hợp với bà con.

Nhằm phục vụ ngày một tốt hơn cho bà con nông dân,  Công ty Hưng Thịnh đang đầu tư gần 80 tỷ đồng xây dựng một nhà máy sản xuất phân bón NPK với công nghệ URE hóa lỏng là một công nghệ hiện đại trên diện tích hơn 20.000m2 toạ lạc tại huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Dự kiến giữa năm 2011, nhà máy sẽ chính thức đi vào hoạt động và mỗi năm sẽ góp thêm 100 ngàn tấn phân bón cao cấp các loại cho bà con nông dân.

Với quy mô ngày càng rộng lớn đó cộng với chất lượng ngày càng được nâng cao, niềm tin của bà con nông dân vào sản phẩm Hưng Thịnh ngày càng lớn, vì thế, vị thế của phân bón Hưng Thịnh ngày càng được khẳng định trên thị trường.

Công nhân đóng gói sản phẩm sau khi trộn.
Công nhân đóng gói sản phẩm sau khi trộn.

Sở dĩ Hưng Thịnh làm được như vậy là bởi xuất phát từ tâm niệm, làm cái gì cũng cần có cái tâm, cái đức, luôn phải đúng pháp luật và đặc biệt phải “Cùng Hưng cùng Thịnh với mọi khách hàng”. Phân bón Hưng Thịnh luôn cam kết đưa đến cho nông dân những sản phẩm tốt nhất, với giá cả phù hợp nhất.

Tất cả những dòng sản phẩm phân bón Hưng Thịnh có tác dụng riêng đối với mỗi loại cây, cũng như thời kỳ phát triển của cây trồng. Sử dụng phân bón Hưng Thịnh, bà con nông dân có rất nhiều lợi ích. Giá cả phân bón cao cấp Hưng Thịnh luôn phải chăng, đặc biệt nhất là chất lượng luôn đảm bảo, đem lại năng suất cao và chất lượng tốt cho các loại cây trồng.

Công ty chúng tôi có hệ thống kho bãi 15.000 m2 và có dây chuyền trộn NPK nằm tại địa chỉ 2/4 Trần Xuận Soạn, phường Tân Thuận Tây, quận 7, (cách Văn phòng Công ty như ghi trên bao bì khoảng 1km). Còn tại ấp 3, xã An Thạnh, huyện Bến Lức, tỉnh Long An, Công ty đang xây dựng 1 nhà máy với quy mô tầm cỡ.

Nhà máy phân bón công nghệ URE hóa lỏng hiện đại của Hưng Thịnh đang được xây dựng tại Long An, dự kiến đi vào hoạt động giữa năm 2011.
Nhà máy phân bón công nghệ URE hóa lỏng hiện đại của Hưng Thịnh đang được xây dựng tại Long An, dự kiến đi vào hoạt động giữa năm 2011.

Công ty TNHH XNK Hưng Thịnh được thành lập theo Giấy phép kinh doanh số 4102040193 do Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp ngày 13 tháng 06 năm 2006 với tổng số vốn đầu tư 20 tỷ đồng.

Các sản phẩm của Công ty được Cục Trồng trọt của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn chứng nhận đạt chuẩn phù hợp với Điểm a, b, c, d Mục 2 Điều 6 Quyết định số 100/2008/QĐ-BNN ngày 15 tháng 10 năm 2008 về việc ban hành quy định sản xuất, kinh doanh và sử dụng phân bón của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn. Công ty cũng được Cục Sở hữu trí tuệ của Bộ Khoa học và Công nghệ có Quyết định số 40573/QĐ-SHTT ngày 17/7/2009 về việc chấp thuận đơn hợp lệ về đăng ký nhãn hiệu của Công ty.

Quý khách hàng đến với Hưng Thịnh, sẽ được đón tiếp nhiệt tình, chu đáo. Phong cách làm việc nhanh gọn, chặt chẽ, linh hoạt và đầy tính thân thiện.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Địa chỉ: CÔNG TY TNHH XNK HƯNG THỊNH
Số 283 Trần Xuân Soạn, P.Tân Kiểng, Q.7, TP.HCM.
ĐT: 08. 3771 8025; Fax: 08. 3771 8026
Website: www.hungthinhrich.com                   
Email: hungthinhrich@yahoo.com

Đọc thêm

Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng 1 lần

Ảnh minh họa (nguồn: Internet).
(PLVN) - Ngày 26/3, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã ký ban hành Quyết định số 05/2024/QĐ-TTg quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân. Quyết định này thay thế Quyết định 24 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ. Quyết định có hiệu lực từ ngày 15/5/2024.

Giá dầu thô thẳng đà tăng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng (26/3), giá dầu thô thế giới tiếp tục tăng. Hiện giá dầu Brent đã lên gần 87 USD/thùng còn dầu WTI lên trên 82 USD/thùng.

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

(PLVN) - Đó là thông tin được cung cấp tại Tọa đàm "Giải pháp bảo vệ thương hiệu và công tác chống hàng giả với ngành nhựa" diễn ra ngày 26/3 tại Bến Tre. Sự kiện do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) phối hợp cùng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bến Tre đã tổ chức. Đồng thời tọa đàm cũng công bố kết quả điều tra về sản phẩm nhái thương hiệu Ống nhựa Hoa Sen trên thị trường.

Hải Dương sẽ kiến tạo mô hình công dân số trong ngày Chuyển đổi số tỉnh

Ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 sẽ diễn ra nhiều sự kiện kiến tạo mô hình công dân số.
(PLVN) - Vào sáng ngày 26/3 tới đây, tại Trung tâm Văn hoá Xứ Đông (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) sẽ diễn ra ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 với nhiều sự kiện để kiến tạo mô hình công dân số như: ra mắt ứng dụng dành cho người dân Smart – Hải Dương, triển lãm, trưng bày các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số…

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.

Khẩn trương làm rõ nguyên nhân 30 lô hàng sầu riêng xuất khẩu bị nhiễm cadimi vượt mức cho phép

Ảnh minh họa
(PLVN) - Liên quan tới việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam bị Tổng cục Hải quan Trung Quốc cảnh báo không đảm bảo an toàn. Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) yêu cầu các doanh nghiệp, cơ quan liên quan thực hiện truy xuất các lô hàng bị cảnh báo để làm rõ nguyên nhân, sớm có phản hồi lại phía Trung Quốc, tránh để xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu. Hiện giá dầu Brent về mức 85,78 USD/thùng, giảm 0,17 USD/thùng còn dầu WTI về mức 80,94 USD/thùng, giảm 0,13 USD/thùng.

“Bắt bệnh” thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Giá vàng “nhảy múa” đã không còn là chuyện riêng của những người kinh doanh vàng và khách hàng có nhu cầu tích trữ, giữ tiền bằng vàng. Đáng nói, sự biến động của thị trường vàng thời gian qua không phải lần đầu.