Nhiều khách hàng “trúng quả” “Ngày vàng mua sắm” tại Melinh Plaza

Trong 2 ngày vàng mua sắm tại điểm vàng Melinh PLAZA cuối tuần qua, rất nhiều khách hàng đã được mua sản phẩm nội thất, đồ dùng dụng cụ gia đình với giá chỉ bằng gần một nửa giá niêm yết bởi chương trình đấu giá sản phẩm.

Trong 2 ngày vàng mua sắm tại điểm vàng Melinh PLAZA cuối tuần qua, rất nhiều khách hàng đã được mua sản phẩm nội thất, đồ dùng dụng cụ gia đình với giá chỉ bằng gần một nửa giá niêm yết bởi chương trình đấu giá sản phẩm.

 Bắt đầu "Ngày vàng", không khí tại Melinh PLAZA trở nên náo nhiệt bởi lượng khách tới mua sắm tấp nập. Ngày 13/11, Melinh PLAZA đã là điểm hút khách lớn. Sang ngày 14/11 lượng khách đông hơn, mới 10h30 sáng đã có gần 10.000 khách tới đây, tới trưa thì bãi đỗ xe rộng 10.000m2 đã trở nên thiếu chỗ và Ban quản lý TTTM đã phải huy động thêm bãi đỗ ở lối vào tòa tháp Melinh. Tất cả các quầy thanh toán luôn trong tình trạng hoạt động hết công suất. Những sản phẩm có số lượng tiêu thụ lớn là sản phẩm nội thất, đồ dùng dụng cụ gia đình, hàng điện tử…

Trao giải thưởng cho khách hàng đấu giá thành công- ảnh PV

Điều bất ngờ là đối tượng khách hàng đến mua sắm không chỉ là người dân Hà Nội mà còn rất nhiều khách hàng các huyện khác như Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên… Nhiều gia đình đã nhân dịp này sắm rất nhiều mặt hàng từ trang thiết bị nội thất, đồ dùng dụng cụ gia đình và cả hàng thực phẩm.

Anh Phạm Minh Hòa, quê Bắc Ninh vui vẻ chia sẻ “Có rất nhiều điểm vàng mua sắm nhưng chúng tôi chọn Melinh PLAZA vì ở đây tập trung rất nhiều mặt hàng với chất lượng đảm bảo, không mất thời gian đi lựa chọn hàng hóa ở nhiều nơi và đặc biệt không gặp phải tình trạng kẹt xe như trong phố. Sáng sớm, 5 anh em đánh một chuyến xe từ Bắc Ninh lên đây để mua sắm. Hiện tôi đã mua được những thứ mình cần, trị giá hơn 200 triệu đồng rồi đấy nhưng vì muốn tham gia chương trình đấu giá sản phẩm lúc 11h00 nên vẫn còn chờ. Tôi hy vọng mình sẽ may mắn mua được sản phẩm đấu giá hôm nay”.

Chương trình đấu giá sản phẩm với giá khởi điểm 100.000đ tại Melinh PLAZA đã thu hút sự tham gia của rất đông khách hàng. Khu vực tổ chức đấu giá vô cùng náo nhiệt. Nhiều khách hàng đã sở hữu được những sản phẩm với giá chỉ bằng 50% giá niêm yết, thậm chí có những khách hàng mua sản phẩm chỉ bằng 40%. “Thắng giá là điều tuyệt vời và bất ngờ đối với tôi, giá của sản phẩm mua được rẻ hơn rất nhiều so với giá niêm yết. Chương trình này thật hấp dẫn, có lẽ tôi sẽ tiếp tục tham gia các chương trình đấu giá vào thứ 7 và chủ nhật ở các tuần tiếp theo của Melinh PLAZA”, anh Nam ở Tương Mai, Hà Nội – người thắng giá một lúc 2 sản phẩm vui mừng chia sẻ.

Qua 3 phiên đấu giá 13 và 14/11 đã có 30 người thắng giá với nhiều sản phẩm giá trị, tiêu biểu như: Anh Lâm Văn Tổng và Lâm Văn Khoát ở Hợp Châu, Tam Đảo, Vĩnh Phúc thắng giá bộ sofa gỗ nệm Malaysia với giá 13.000.000đ (giá niêm yết là 21.902.000đ) và bộ bàn ăn kính 8.621.000đ (giá niêm yết là 11.257.000đ); Anh Nguyễn Văn Chúc ở chi nhánh công ty cổ phần DVPTNN thắng giá bộ sofa da với giá 13.000.000đ (giá niêm yết là 19.782.000đ); Anh Nam ở số 9 ngõ 216 Tương Mai, Hà Nội trúng thầu bộ bàn ăn với giá 16.000.000đ (giá niêm yết là 23.230.000đ) và bộ Sofa với giá 14.000.000đ (giá niêm yết là 16.243.000đ); chị Hương ở Phương Mai thắng giá bộ phòng ngủ Malaysia 16.800.000đ (giá niêm yết 35.520.000đ).

Với chủ đề phòng bếp và phòng tắm, vào lúc 16h00 các ngày 20 và 21/11 tại Melinh PLAZA sẽ có rất nhiều sản phẩm được tổ chức đấu giá từ 100.000 đ/sản phẩm như: bộ bàn ăn gỗ có giá niêm yết 12.022.000đ, máy giặt Toshiba có giá niêm yết 4.110.000đ, bếp ga dương GOLDSUN có giá niêm yết 850.000đ, bộ gương chậu Inox Gazaco có giá niêm yết 8.561.000đ và nhiều sản phẩm khác.

Lãnh đạo Trung tâm thương mại Melinh PLAZA cho biết: ngoài việc giảm giá chung cho mọi sản phẩm chúng tôi còn giành tặng nhiều phần quà giá trị cho khách hàng, tặng phiếu mua hàng tới 500.000đ khi mua các sản phẩm như tivi, thiết bị vệ sinh, dụng cụ cầm tay… Đó cũng là một trong những lý do đã kích thích nhiều khách hàng đến với Melinh PLAZA. Trong 2 ngày Vàng 13 và 14/11 doanh thu tăng khoảng 300% so với ngày thường và tăng gần 70% so với ngày Vàng khuyến mại năm 2009.

Khánh Phương

Ý kiến bạn đọc »

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu