Lợi đơn lợi kép từ thẻ đồng thương hiệu

Lợi đơn lợi kép từ thẻ đồng thương hiệu
(PLO) - Hiện nay, ngoài các thẻ ngân hàng “truyền thống” như: thẻ ghi nợ nội địa, thẻ ghi nợ quốc tế, thẻ tín dụng,…các ngân hàng đã cho ra đời các loại thẻ mới nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Trong đó, xu hướng liên kết giữa các tổ chức tín dụng với các doanh nghiệp, đơn vị kinh doanh… nhằm tạo ra các loại thẻ “kết hợp” đồng thương hiệu đang được các ngân hàng đua nhau khai thác.

Chị Nguyễn Ngọc (ngụ quận 2, TP.HCM), một “tín đồ” ăn uống mua sắm cho biết: “tôi là người hướng ngoại nên rất thích du lịch, shopping và sưu tầm món ăn ngon nên có rất nhiều thẻ khách hàng để áp dụng giảm giá. Được ưu đãi thì thích lắm nhưng mớ thẻ này cũng khá lỉnh kỉnh và chật bóp. Tôi ước có 1 cái thẻ “vạn năng” giúp tôi dễ dàng mang theo, vừa có thể thanh toán vừa thay thế các thẻ thành viên khác giúp tích điểm hay được giảm giá ở nhiều cửa hàng khác nhau”.

Đây không chỉ là ước mơ của chị Ngọc mà còn là của rất nhiều người bởi việc sở hữu quá nhiều loại thẻ thì nguy cơ làm thất lạc hay cùng một lúc phải mang theo rất nhiều loại thẻ khá bất tiện. Loại thẻ đồng thương hiệu với nhiều ưu đãi, tiện ích khác biệt ra đời từ đó đã mang lại lợi thế cạnh tranh rất lớn cho ngân hàng.

Tuy nhiên, hầu hết các loại thẻ đồng thương hiệu hiện nay cũng chỉ đáp ứng được việc thanh toán và hưởng ưu đãi tại 1 đơn vị, sẽ ưu việt hơn nếu chiếc thẻ đồng thương hiệu này có thẻ thanh toán và hưởng ưu đãi tại nhiều đơn vị khác nhau nhưng rõ ràng là “bất khả thi”.

Một giải pháp tối ưu đã được Maritime Bank giới thiệu trong thời gian qua ngay lập tức nhận được sự đón nhận nhiệt tình của người tiêu dùng. Đó là sự kết hợp tuyệt vời với LOTTE Mart (thuộc tập đoàn LOTTE danh tiếng của Hàn Quốc, một đơn vị có trong tay nhiều dịch vụ phong phú, từ ăn uống, mua sắm, nghỉ dưỡng đến giải trí).

Thẻ đồng thương hiệu LOTTE Mart – Maritime Bank là sự tích hợp giữa thẻ thanh toán quốc tế Maritime Bank và thẻ hội viên LOTTE Mart. Chỉ với chiếc thẻ này, khách hàng có thể thanh toán mọi giao dịch trong nước và quốc tế đồng thời tận hưởng những ưu đãi đặc biệt hơn so với các hội viên LOTTE Mart khác. Khác với các loại thẻ đồng thương hiệu khác, ngoài việc giúp chủ thẻ tích điểm khi “đi chợ” tại LOTTE Mart, thẻ LOTTE Mart - Maritime Bank còn giúp chủ thẻ tích điểm mọi lúc mọi nơi, từ rạp chiếu phim tới nhà hàng, khách sạn thuộc hệ thống của Tập đoàn LOTTE toàn cầu bao gồm: LOTTE Cinema, Loteria, LOTTE Hotels and Resorts. Chiếc thẻ này cho phép chủ thẻ tích điểm nhiều hơn 1.5 lần so với thẻ hội viên LOTTE Mart hiện tại khi chi tiêu và quy đổi tiền để mua sắm tại LOTTE Mart. Ngoài ra, chủ thẻ còn được tận hưởng hàng trăm ưu đãi thường xuyên lên đến 50% khi mua sắm tại các “gian hàng” thuộc Thế giới ưu đãi JOY/JOY+ (hyper link www.msb.com.vn/joy) của Maritime Bank…

Có thể thấy sự kết hợp ngoạn mục giữa Maritime Bank và  LOTTE Mart đã mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm đa năng như ý, mở ra một hướng phát triển mới cho thẻ đồng thương hiệu trên thị trường hiện nay. Với những đột phá trên, vừa qua, tổ chức Mastercard đã trao tặng giải thưởng Thẻ đồng thương hiệu tốt nhất 2017 cho thẻ LOTTE Mart-Maritime Bank. Đây là thành quả cho những nỗ lực không ngừng của ngân hàng này, nhằm mang tới cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của mình. Cũng trong tháng 10, Maritime Bank còn vinh dự liên tiếp đón nhận 3 giải thưởng uy tín khác do các tổ chức quốc tế trao tặng về những bước tiến tiên phong trong các lĩnh vực hoạt động. Đó là giải thưởng Ngân hàng bán lẻ tốt nhất 2017, Ngân hàng tốt nhất Việt Nam 2017, Giải thưởng Ngân hàng có sáng kiến và đóng góp nổi bật cho doanh nghiệp vừa và nhỏ 2017. 

Đọc thêm

Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng 1 lần

Ảnh minh họa (nguồn: Internet).
(PLVN) - Ngày 26/3, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã ký ban hành Quyết định số 05/2024/QĐ-TTg quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân. Quyết định này thay thế Quyết định 24 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ. Quyết định có hiệu lực từ ngày 15/5/2024.

Giá dầu thô thẳng đà tăng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng (26/3), giá dầu thô thế giới tiếp tục tăng. Hiện giá dầu Brent đã lên gần 87 USD/thùng còn dầu WTI lên trên 82 USD/thùng.

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

(PLVN) - Đó là thông tin được cung cấp tại Tọa đàm "Giải pháp bảo vệ thương hiệu và công tác chống hàng giả với ngành nhựa" diễn ra ngày 26/3 tại Bến Tre. Sự kiện do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) phối hợp cùng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bến Tre đã tổ chức. Đồng thời tọa đàm cũng công bố kết quả điều tra về sản phẩm nhái thương hiệu Ống nhựa Hoa Sen trên thị trường.

Hải Dương sẽ kiến tạo mô hình công dân số trong ngày Chuyển đổi số tỉnh

Ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 sẽ diễn ra nhiều sự kiện kiến tạo mô hình công dân số.
(PLVN) - Vào sáng ngày 26/3 tới đây, tại Trung tâm Văn hoá Xứ Đông (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) sẽ diễn ra ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 với nhiều sự kiện để kiến tạo mô hình công dân số như: ra mắt ứng dụng dành cho người dân Smart – Hải Dương, triển lãm, trưng bày các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số…

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.

Khẩn trương làm rõ nguyên nhân 30 lô hàng sầu riêng xuất khẩu bị nhiễm cadimi vượt mức cho phép

Ảnh minh họa
(PLVN) - Liên quan tới việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam bị Tổng cục Hải quan Trung Quốc cảnh báo không đảm bảo an toàn. Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) yêu cầu các doanh nghiệp, cơ quan liên quan thực hiện truy xuất các lô hàng bị cảnh báo để làm rõ nguyên nhân, sớm có phản hồi lại phía Trung Quốc, tránh để xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu. Hiện giá dầu Brent về mức 85,78 USD/thùng, giảm 0,17 USD/thùng còn dầu WTI về mức 80,94 USD/thùng, giảm 0,13 USD/thùng.

“Bắt bệnh” thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Giá vàng “nhảy múa” đã không còn là chuyện riêng của những người kinh doanh vàng và khách hàng có nhu cầu tích trữ, giữ tiền bằng vàng. Đáng nói, sự biến động của thị trường vàng thời gian qua không phải lần đầu.