Hai ngày “phải nhớ” để nạp thẻ Viettel trước khi nghỉ Tết

Hai ngày “phải nhớ” để nạp thẻ Viettel trước khi nghỉ Tết
(PLO) -Khi nạp thẻ Viettel trong hai ngày 31/01 và 01/02/2016 khách hàng không chỉ được khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp mà còn được hưởng những ưu đãi kép từ cơ chế khuyến mại “thông thoáng” từ Viettel

Theo đó, thuê bao Viettel khi nạp thẻ bất kỳ mệnh giá nào từ thời điểm 00h:00:00 ngày 31/01/2016 đến 23h:59:59 ngày 01/02/2016 đều được cộng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại với thời hạn sử dụng mãi mãi và không hạn chế số lượng thẻ nạp. Chương trình không áp dụng cho thuê bao Dcom trả trước, gói cước trả trước Sea+, Tourist.

Đặc biệt, đối với việc “chi tiêu” tài khoản khuyến mại của thuê bao di động trả trước sử dụng các gói cước của Viettel (trừ gói cước TOMS, SV 690, TOM690) và thuê bao Homephone, với 50% giá trị thẻ nạp cộng vào tài khoản khuyến mại, khách hàng thoải mái gọi, nhắn tin cả nội mạng, ngoại mạng. Riêng đối với gói cước TOMS, SV690, TOM690, 50% giá trị thẻ nạp được cộng vào tài khoản khuyến mại chỉ được sử dụng để liên lạc nội mạng. Đối với gói cước Economy, tiền khuyến mại được áp dụng riêng theo chính sách của gói cước.

Bên cạnh các CTKM thẻ nạp diễn ra đều đặn hàng tháng, nhân dịp Tết Nguyên đán đang tới gần, Viettel còn tổ chức một phiên chợ Tết với nhiều quà tặng có giá trị cho khách hàng hàng.  Theo đó, ngay sau khi khách hàng mua hoặc đăng ký thành công bất kỳ sản phẩm nào tại cửa hàng, điểm bán lưu động của Viettel trên toàn quốc trong thời gian từ 15/1- 29/2/2016, sẽ được tặng ngay một trong số 200.000 quà tặng“Lộc vàng may mắn”

Đối với khách hàng thực hiện giao dịch mua và đăng ký sản phẩm trong danh mục khuyến mại trên website http://shop.viettel.vn, sẽ nhận được quà tặng trực tuyến hấp dẫn: quà tặng âm nhạc hoặc mã giảm giá lên tới 50% (VIPcode) khi mua sắm tại hơn 500 thương hiệu thuộc các lĩnh vực ẩm thực, thời trang, làm đẹp, giải trí...

Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận mã số may mắn để tham gia quay số trúng thưởng với những phần quà vô cùng hấp dẫn., trong đó có giải đặc biệt “Khỉ vàng Tài lộc”- linh vật tượng trưng cho sự may mắn, phát tài năm Bính Thân (trị giá 20 cây vàng 9999), 06 giải Nhất “Đồng tiền may mắn”, mỗi giải 1 cây vàng 9999, 200 giải Nhì, mỗi giải 1 điện thoại Phúc Lộc Thọ.

Đọc thêm

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt
(PLVN) - Năm 2013, sản phẩm muối ăn Bạc Liêu được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý. Cuối năm 2020, nghề muối Bạc Liêu đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch công nhận Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia. Đặc biệt, đến nay có nhiều sản phẩm từ muối được công nhận sản phẩm OCOP đạt 4 sao.

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại
(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh
(PLVN) - Dự kiến cuối tháng 8/2024, Trà Vinh lần đầu tổ chức Festival 100 năm dừa sáp được tỉnh Trà Vinh. Đây là sự kiện quy mô cấp tỉnh kết hợp với việc tổ chức Tuần lễ Vu lan Thắng hội huyện Cầu Kè.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Công an 'vào cuộc' tham gia quản lý thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Trong đó, NHNN đề nghị Bộ Công an chủ trì, phối hợp xử lý nghiêm minh các hành vi buôn lậu, thao túng, đầu cơ trục lợi, đẩy giá vàng miếng...

Lấy ý kiến về dự thảo cơ chế mua bán điện trực tiếp

Sẽ sớm có cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa các khách hàng lớn và đơn vị phát điện
(PLVN) -  Bộ Công Thương đang tổ chức lấy ý kiến rộng rãi của các bộ, ngành và các bên liên quan về Dự thảo 1 Nghị định của Chính phủ quy định về cơ chế mua bán điện trực tiếp giữa đơn vị phát điện với khách hàng sử dụng điện lớn (cơ chế DPPA).