Hai doanh nghiệp Việt - Tập đoàn FLC và Vietnam Airlines tham dự lễ hội Việt Nam 2017 tại Nhật Bản

(PLO) - Tham gia lễ hội với mục tiêu quảng bá bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam ra thị trường quốc tế và mở rộng mạng lưới đối tác trong cộng đồng Việt – Nhật, Tập đoàn FLC đã giới thiệu về các sản phẩm kinh doanh chủ lực như bất động sản, du lịch, lữ hành, golf, cung ứng nhân lực… tới khách hàng và nhà đầu tư tại Kanagawa.

Lễ hội Việt Nam tổ chức tại tỉnh Kanagawa, Nhật Bản (Vietnam Festa in Kanagawa) trong 2 ngày 16 - 17/9/2017 với sự quy tụ hơn 100 gian hàng của các địa phương và doanh nghiệp Việt Nam nhằm giới thiệu văn hóa Việt Nam tới Kanagawa. Đồng thời, các hội thảo xúc tiến đầu tư, quảng bá du lịch, giao lưu văn hóa Việt – Nhật cũng được diễn ra song song.

Trong lễ hội năm nay, Tập đoàn FLC cùng với Vietnam Airlines là một trong hai doanh nghiệp Việt Nam duy nhất có gian hàng trưng bày. Đặc biệt, gian hàng của Tập đoàn FLC đã thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng và giới đầu tư Kanagawa. Tập đoàn FLC đã có dịp giới thiệu kỹ về các dự án của FLC và giải đáp thắc mắc của các nhà đầu tư về những thủ tục đầu tư tại Việt Nam.

Đại diện FLC trao đổi trực tiếp với khách hàng tại gian hàng trưng bày của Tập đoàn
 Đại diện FLC trao đổi trực tiếp với khách hàng tại gian hàng trưng bày của Tập đoàn

Cũng trong khuôn khổ lễ hội, Tập đoàn FLC tham dự hội thảo “Diễn đàn hợp tác kinh tế Kanagawa – Việt Nam với các nội dung về hợp tác đầu tư, hợp tác sản xuất, hợp tác thương mại và đào tạo nhân lực. Tập đoàn đã tìm hiểu thị trường và gặp gỡ với rất nhiều các đối tác địa phương, mở ra những cơ hội hợp tác, kết nối kinh doanh và mong muốn trong thời gian tới sẽ được tiếp đón nhiều hơn nữa các khách hàng Nhật Bản đến với Việt Nam.

Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện thăm gian hàng của Tập đoàn FLC tại lễ hội
Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện thăm gian hàng của Tập đoàn FLC tại lễ hội

Là một trong những doanh nghiệp kinh tế tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam, thời gian qua, Tập đoàn FLC có nhiều đóng góp trong các hoạt động quảng bá thương hiệu du lịch Việt Nam ra thị trường quốc tế. Đầu tháng 9 vừa qua, Tập đoàn FLC cũng đã tổ chức thành công sự kiện giới thiệu tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam tại Toyko, Nhật Bản. Hội thảo thu hút sự tham gia của gần 400 nhà đầu tư cá nhân, tổ chức tài chính, quỹ đầu tư và doanh nghiệp bất động sản đến từ Nhật Bản và Châu Á.

Tại hội thảo, Tập đoàn FLC gặp gỡ và làm việc trực tiếp với các doanh nghiệp Nhật Bản để tìm hiểu cơ hội hợp tác trong các lĩnh vực, bất động sản, xây dựng, hàng không… Tập đoàn cũng đã trả lời nhiều câu hỏi được khách mời đặt ra liên quan tới thủ tục đầu tư vào Việt Nam đối với người nước ngoài đến nay đã khá thuận lợi. 

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc phát triển dự án tại Việt Nam, Tập đoàn FLC kỳ vọng trong tương lai sẽ trở thành đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp và nhà đầu tư Nhật Bản trong lĩnh vực kinh doanh cốt lõi và các lĩnh vực kinh doanh mở rộng.

(Từ trái qua) Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nhật Bản Nguyễn Quốc Cường và phu nhân
 (Từ trái qua) Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Việt Nam tại Nhật Bản Nguyễn Quốc Cường và phu nhân

Lễ hội Vietnam Festa in Kanagawa 2017 diễn ra tại thành phố Yokohama, thủ phủ của tỉnh Kanagawa, Nhật Bản với chủ đề “Feel Vietnam ” đã thu hút sự quan tâm của hơn 300.000 người dân địa phương, người Việt Nam sinh sống, làm việc tại Nhật Bản.

Sau ba năm tổ chức thì lễ hội Vietnam Festa in Kanagawa đã trở thành một sự kiện văn hóa lớn được nhiều người dân tỉnh Kanagawa biết đến. Năm nay, quy mô lễ hội đã tăng gấp rưỡi so với năm 2016 với nhiều hoạt động phong phú nhằm giới thiệu nét đẹp văn hóa, ẩm thực, các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, đặc sản vùng miền, các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam.

Bên cạnh đó, người dân Kanagawa, Nhật Bản còn được hòa mình trong không gian văn hóa lễ hội truyền thống với các tiết mục âm nhạc, thời trang, sân khấu múa rối nước … đậm đà bản sắc dân tộc Việt.

Đọc thêm

Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng 1 lần

Ảnh minh họa (nguồn: Internet).
(PLVN) - Ngày 26/3, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã ký ban hành Quyết định số 05/2024/QĐ-TTg quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân. Quyết định này thay thế Quyết định 24 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ. Quyết định có hiệu lực từ ngày 15/5/2024.

Giá dầu thô thẳng đà tăng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng (26/3), giá dầu thô thế giới tiếp tục tăng. Hiện giá dầu Brent đã lên gần 87 USD/thùng còn dầu WTI lên trên 82 USD/thùng.

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

(PLVN) - Đó là thông tin được cung cấp tại Tọa đàm "Giải pháp bảo vệ thương hiệu và công tác chống hàng giả với ngành nhựa" diễn ra ngày 26/3 tại Bến Tre. Sự kiện do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) phối hợp cùng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bến Tre đã tổ chức. Đồng thời tọa đàm cũng công bố kết quả điều tra về sản phẩm nhái thương hiệu Ống nhựa Hoa Sen trên thị trường.

Hải Dương sẽ kiến tạo mô hình công dân số trong ngày Chuyển đổi số tỉnh

Ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 sẽ diễn ra nhiều sự kiện kiến tạo mô hình công dân số.
(PLVN) - Vào sáng ngày 26/3 tới đây, tại Trung tâm Văn hoá Xứ Đông (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) sẽ diễn ra ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 với nhiều sự kiện để kiến tạo mô hình công dân số như: ra mắt ứng dụng dành cho người dân Smart – Hải Dương, triển lãm, trưng bày các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số…

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.

Khẩn trương làm rõ nguyên nhân 30 lô hàng sầu riêng xuất khẩu bị nhiễm cadimi vượt mức cho phép

Ảnh minh họa
(PLVN) - Liên quan tới việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam bị Tổng cục Hải quan Trung Quốc cảnh báo không đảm bảo an toàn. Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) yêu cầu các doanh nghiệp, cơ quan liên quan thực hiện truy xuất các lô hàng bị cảnh báo để làm rõ nguyên nhân, sớm có phản hồi lại phía Trung Quốc, tránh để xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu

Ảnh minh họa
(PLVN) - Sáng nay, giá dầu thô thế giới tiếp tục suy yếu. Hiện giá dầu Brent về mức 85,78 USD/thùng, giảm 0,17 USD/thùng còn dầu WTI về mức 80,94 USD/thùng, giảm 0,13 USD/thùng.

“Bắt bệnh” thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Giá vàng “nhảy múa” đã không còn là chuyện riêng của những người kinh doanh vàng và khách hàng có nhu cầu tích trữ, giữ tiền bằng vàng. Đáng nói, sự biến động của thị trường vàng thời gian qua không phải lần đầu.