Dịch vụ 3G 'mập mờ' - Vinaphone âm thầm thỏa thuận với khách hàng
Sau khi báo NTD phản ánh Vinaphone đã cộng lại một tháng đã trừ của chị Nhung trước đó
(PLO) - Sau khi báo NTD đăng bài, "Dịch vụ 3G Vinaphone 'mập mờ' đánh lừa khách hàng?", nhân viên chăm sóc khách hàng phía Vinaphone đã âm thầm liên hệ giải quyết với khách hàng mà không có bất cứ phản hồi nào cho cơ quan báo chí.
Trước đó, như thông tin báo NTD đã phản ánh về việc chị Hoàng Nhung tại Ba Đình, Hà Nội sử dụng dịch vụ gói cước sim 3G của nhà mạng Vinaphone. Mặc dù mua gói cước 6 tháng hòa mạng không cần trả tiền nhưng khi kiểm tra, thời hạn sử dụng sim 3G chỉ còn 5 tháng.
Chị Nhung đã liên hệ tới đại lý cung cấp sim, tới tổng đài Vinaphone nhưng vẫn không được giải thích thỏa đáng. Tuy nhiên, sau khi phản ánh và báo Người tiêu dùng đưa tin, phía đại diện Vinaphone đã liên hệ với chị Nhung và âm thầm thỏa thuận với khách hàng để giải quyết vấn đề.
"Mấy hôm trước, có bạn tên Hằng giới thiệu là nhân viên chăm sóc khách hàng Vinaphone liên hệ tới cho tôi để xin lỗi vì để xảy ra sự việc và làm khách hàng không hài lòng. Sau đó, bạn Hằng có giải thích là phía Vinaphone đã yêu cầu và thông báo tới các đại lý bán hàng phải tư vấn cho khách hàng biết về thông tin gói cước 3G trước khi hòa mạng... Bên Vinaphone cũng đã cộng lại cho tôi một tháng bị thiếu mà họ trừ trước đó" - chị Nhung cho biết.
Mặc dù âm thầm giải quyết với khách hàng nhưng phía Vinaphone không hề liên hệ để đính chính thông tin với báo chí. Hơn nữa, chị Nhung chỉ là một trong hàng nghìn khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Vinaphone. Cách giải quyết sự việc của nhân viên chăm sóc khách hàng Vinaphone đối với trường hợp của chị Nhung cũng chỉ mang tính tạm thời, tình thế, nếu sự việc tiếp tục diễn ra và người tiêu dùng không phản hồi thì..., phải chăng Vinaphone vẫn đang cố tình tìm cách "móc túi" người tiêu dùng vô lý?
Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng... Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0986 321 888 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com
(PLVN) - Tại Siêu thị Trung Vân, địa chỉ Khối 2A, thị trấn Thanh Chương, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An, lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) đã phát hiện lô dao cạo râu có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Gillete. Đây là nhãn hiệu đã được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam.
(PLVN) - Mới đây, nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC ghi nhận số lượt xử lý yêu cầu từ người dùng vượt ngưỡng 1 tỷ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Qua đó, VNPT eKYC trở thành nền tảng định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt quy mô này.
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.
(PLVN) - Theo ông Phạm Anh Tuấn, Vụ trưởng Vụ Thanh toán Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, việc phải xác thực khuôn mặt, vân tay khi giao dịch trên 10 triệu đồng sẽ đảm bảo chính chủ đang thực hiện giao dịch và hạn chế tối đa khả năng làm giả.
(PLVN) - Mật độ trạm sạc dày đặc, nhiều lựa chọn nạp điện, chủ xe tại Việt Nam không phải bận tâm quá nhiều về nhu cầu sạc pin trong bối cảnh ô tô điện lên ngôi.
(PLVN) - Ngày 26/3, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã ký ban hành Quyết định số 05/2024/QĐ-TTg quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân. Quyết định này thay thế Quyết định 24 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ. Quyết định có hiệu lực từ ngày 15/5/2024.
(PLVN) - Thống kê cho thấy, năm 2023 trên toàn quốc xảy ra 3.440 vụ cháy, làm 255 người thương vong, thiệt hại về tài sản ước tính khoảng 878 tỷ đồng và 236 ha rừng. Riêng tháng 1/2024 đã có 376 vụ cháy, làm 06 thương vong, thiệt hại gần 74 tỷ đồng và 214,7 ha rừng.
(PLVN) - Đó là thông tin được cung cấp tại Tọa đàm "Giải pháp bảo vệ thương hiệu và công tác chống hàng giả với ngành nhựa" diễn ra ngày 26/3 tại Bến Tre. Sự kiện do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) phối hợp cùng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bến Tre đã tổ chức. Đồng thời tọa đàm cũng công bố kết quả điều tra về sản phẩm nhái thương hiệu Ống nhựa Hoa Sen trên thị trường.
(PLVN) - Vào sáng ngày 26/3 tới đây, tại Trung tâm Văn hoá Xứ Đông (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) sẽ diễn ra ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 với nhiều sự kiện để kiến tạo mô hình công dân số như: ra mắt ứng dụng dành cho người dân Smart – Hải Dương, triển lãm, trưng bày các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số…
(PLVN) - Mở đầu phiên giao dịch sáng nay, giá dầu thô thế giới quay đầu tăng trở lại. Hiện giá dầu Brent lên mức 85,67 USD/thùng còn dầu WTI lên gần 81 USD/thùng.
(PLVN) - Những ngày qua, nông dân Quảng Ngãi bắt đầu vào mùa thu hoạch ớt Đông Xuân. Tuy nhiên, vụ Đông Xuân 2023 - 2024 này điệp khúc “được mùa, rớt giá” lại tiếp tục diễn ra, khiến bà con nông dân thấp thỏm lo âu.
(PLVN) - Kết thúc phiên giao dịch cuối tuần, giá dầu thô thế giới vẫn tiếp tục đi xuống. Hiện dầu Brent đang ở mức 85,43 USD/thùng còn dầu WTI ở mức 80,63 USD/thùng.
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.
(PLVN) - Ngày 22/3 năm 2024, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ tổng kết, triển khai chương trình hợp tác chiến lược giữa Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT).
(PLVN) - Liên quan tới việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam bị Tổng cục Hải quan Trung Quốc cảnh báo không đảm bảo an toàn. Cục Bảo vệ thực vật (Bộ NN&PTNT) yêu cầu các doanh nghiệp, cơ quan liên quan thực hiện truy xuất các lô hàng bị cảnh báo để làm rõ nguyên nhân, sớm có phản hồi lại phía Trung Quốc, tránh để xảy ra hậu quả đáng tiếc.