Bảo hiểm MIC giải quyết chậm chễ, khách hàng bức xúc

Bảo hiểm MIC giải quyết chậm chễ, khách hàng bức xúc
(PLO) - Sau nhiều lần chủ động liên hệ với Cty bảo hiểm Mic để giải quyết sự việc nhưng cho đến nay anh T. vẫn chưa nhận được mức bảo hiểm xứng đáng với phương tiện và hợp đồng đã kí. “Với giá mà bảo hiểm Mic đưa ra thì đến đồ dởm tôi cũng không mua được” – Anh T. cho biết.

Cụ thể, ngày 25/2/2016, anh Đỗ Minh T. đã có cuộc làm việc với phía Công ty Bảo hiểm Quân đội MIC. Tại đây, đại diện của bên đơn vị bảo hiểm cũng đã thừa nhận về hành động, cung cách phục vụ cũng như trách nhiệm của mình đối với khách hàng là chưa được chu đáo. Ngoài ra, phía công ty MIC cũng đã đưa ra mức giá bồi thường và phương án sửa chữa đối với phương tiện của anh T. nhưng không phù hợp.

Trao đổi với phóng viên Báo Pháp luật Việt Nam, theo quan điểm của anh T. sau khi xem mức bảng giá bồi thường cho biết: “Chiếc xe của tôi cả tỷ đồng, nhưng phía Cty lại đưa ra mức giá sửa chữa mà đến đi mua đồ dởm lắp vào cũng không nổi chứ đừng nói gì đến đồ của chính hãng”.

“Bản thân tôi cũng là người chuyên nhập khẩu các thiết bị, linh kiện, phụ tùng xe ô tô nên tôi biết rất rõ về giá thành chung của những sản phẩm này trên thị trường Việt Nam hiện nay. Nhưng, việc công ty bảo hiểm MIC đưa ra một mức giá như vậy là không thỏa đáng.” – Anh T. cho biết thêm.

Đơn giản như việc giá thành của kính chắn gió đối với dòng xe lexus GX 470 mà theo đề xuất phương án giá sửa chữa của bên bảo hiểm chỉ có mức là 9 triệu 600 nghìn đồng. “Hàng bãi lấy ở xe cũ cũng không có cái giá như vậy.” – Anh T. bức xúc.

Anh Đỗ Minh T. cho biết thêm: “Theo tôi, phía công ty bảo hiểm đã cố tình kéo dài thời gian khiến cho khách hàng phải chán nản rồi đưa ra một mức giá thấp nhất có thể để đàm phán với khách hàng. Tôi đã mua rất nhiều loại bảo hiểm của các hãng khác nhưng chưa bao giờ bị đối xử tệ như trường hợp này.”

Trước thông tin mà khách hàng T. phản ánh tới báo PLVN, ngày 29/2, phóng viên báo PLVN đã có cuộc trao đổi với lãnh đạo của công ty bảo hiểm quân đội – MIC. Qua đó, lãnh đạo công ty đã tiếp nhận thông tin của phóng viên và sẽ có câu trả lời sớm nhất có thể.

Trước đó, như báo PLVN đã đăng tải bài viết: “Công ty bảo hiểm MIC bị tố thiếu trách nhiệm với khách hàng” về trường hợp của của anh Đỗ Minh T.( Thành Công, Đống Đa, Hà Nội) có tham gia bảo hiểm cho xe cơ giới của Cty bảo hiểm Mic với mức bảo hiểm trị giá 28 triệu đồng (4/1/2016 – 4/1/2017). Ngày 12/2/2016 chiếc xe của anh T. đã xả ra tai nạn gần khu vực tại huyện Sóc Sơn – Hà Nội. Sau đó, anh T. đã liên hệ với phía Cty bảo hiểm đề nghị giải quyết theo quy định, nhưng sau nhiều ngày chờ đợi không thấy Cty bảo hiểm liên lạc với mình, anh T. chủ động gọi nhiều lần và đặt lịch làm việc nhưng sự việc cho đến nay vẫn chưa được giải quyết hợp lí với mức bảo hiểm mà anh T. đã kí với công ty.

Chỉ khi đến văn phòng đại diện của MIC lần thứ 5, anh T. mới được cuộc hẹn vào 14h chiều ngày hôm đó. “Tôi là khách hàng nhưng tôi không được chăm sóc tốt như trong hợp đồng đã kí, cứ vài ngày một tôi thấy lâu lâu phía Cty không có hồi âm gì thì tôi lại chủ động liên lạc và lúc đó Cty mới hẹn tôi đến làm việc, nhưng mỗi lần làm việc lại là một người khác và lần này tôi cũng lại là người chủ động gọi, tôi đến gặp phía Cty bảo hiểm Mic lần này là lần thứ 5 rồi và lại là một người khác làm việc với tôi” – Anh Thành bức xúc về thái độ phục vụ thiếu trách nhiệm của Cty bảo hiểm Mic.

Báo Pháp luật Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này...

Chuyên mục Tiêu dùng & Dư luận của Báo Pháp luật Việt Nam tiếp nhận tất cả những phản ánh, khiếu nại, tố cáo của độc giả liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng... 

Mọi kiến nghị, phản ánh gọi vào số: 0986 321 888 hoặc gửi qua hòm thư: baodientuphapluat@gmail.com

Tin cùng chuyên mục

Lãnh đạo tỉnh và các sở, ban, ngành thực hiện nhấn nút khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh tỉnh An Giang. (Ảnh: PV)

Ra mắt Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang

(PLVN) - VNPT An Giang phối hợp Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang mới tổ chức Lễ khai trương Cổng thông tin du lịch thông minh An Giang (Checkin An Giang) phục vụ nhu cầu tìm hiểu về du lịch An Giang của người dân và du khách.

Đọc thêm

Việt Nam có nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên vượt 1 tỷ lượt yêu cầu

Nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC tối ưu cho ngân hàng, tổ chức tài chính (Ảnh: PV)
(PLVN) - Mới đây, nền tảng AI định danh và xác thực điện tử VNPT eKYC ghi nhận số lượt xử lý yêu cầu từ người dùng vượt ngưỡng 1 tỷ, đánh dấu cột mốc quan trọng trong quá trình nghiên cứu và ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT). Qua đó, VNPT eKYC trở thành nền tảng định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt quy mô này.

Honda Việt Nam triệu hồi mẫu xe Gold Wing, CBR1000RR nhập khẩu từ Nhật Bản

Mẫu xe triệu hồi CBR1000RR
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) công bố chiến dịch triệu hồi 2 mẫu sản phẩm Gold Wing và CBR1000RR (“Sản phẩm”), nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, được phân phối chính hãng thông qua các Cửa hàng kinh doanh xe Phân khối lớn Honda (“DreamWing”), để kiểm tra hiện tượng phồng cánh bơm xăng nhằm đảm bảo chất lượng tối ưu cho Sản phẩm.

Từ ngày 15/5, giá điện sẽ được điều chỉnh 3 tháng 1 lần

Ảnh minh họa (nguồn: Internet).
(PLVN) - Ngày 26/3, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã ký ban hành Quyết định số 05/2024/QĐ-TTg quy định về cơ chế điều chỉnh mức giá bán lẻ điện bình quân. Quyết định này thay thế Quyết định 24 năm 2017 của Thủ tướng Chính phủ. Quyết định có hiệu lực từ ngày 15/5/2024.

Giá dầu thô thẳng đà tăng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Sáng (26/3), giá dầu thô thế giới tiếp tục tăng. Hiện giá dầu Brent đã lên gần 87 USD/thùng còn dầu WTI lên trên 82 USD/thùng.

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

Bến Tre xử phạt 4 đơn vị kinh doanh xâm phạm quyền nhãn hiệu Ống nhựa Hoa Sen

(PLVN) - Đó là thông tin được cung cấp tại Tọa đàm "Giải pháp bảo vệ thương hiệu và công tác chống hàng giả với ngành nhựa" diễn ra ngày 26/3 tại Bến Tre. Sự kiện do Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ Thương hiệu Việt Nam (VATAP) phối hợp cùng Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bến Tre đã tổ chức. Đồng thời tọa đàm cũng công bố kết quả điều tra về sản phẩm nhái thương hiệu Ống nhựa Hoa Sen trên thị trường.

Hải Dương sẽ kiến tạo mô hình công dân số trong ngày Chuyển đổi số tỉnh

Ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 sẽ diễn ra nhiều sự kiện kiến tạo mô hình công dân số.
(PLVN) - Vào sáng ngày 26/3 tới đây, tại Trung tâm Văn hoá Xứ Đông (TP Hải Dương, tỉnh Hải Dương) sẽ diễn ra ngày Chuyển đổi số tỉnh Hải Dương năm 2024 với nhiều sự kiện để kiến tạo mô hình công dân số như: ra mắt ứng dụng dành cho người dân Smart – Hải Dương, triển lãm, trưng bày các giải pháp, sản phẩm về chuyển đổi số…

Tổng cục Thuế tiếp tục cảnh báo những hành vi giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế để lừa đảo

Tổng cục Thuế một lần nữa khẳng định, không ủy quyền cho bất cứ tổ chức, cá nhân ngoài ngành Thuế nào thu thuế hộ
(PLVN) - Thông tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong thời gian vừa qua, ngành Thuế liên tục tuyên truyền và đưa ra những cảnh báo về tình trạng giả danh cán bộ thuế, cơ quan thuế (CQT) để thực hiện hành vi lừa đảo người nộp thuế (NNT), nhưng vẫn có người dân mắc bẫy các đối tượng này, nhất là trong tháng cao điểm quyết toán thuế.