Bạn đọc phẫn nộ trước cách hành xử của thầm mỹ viện Tuyết Linh

Trước những bức xúc của độc giả, phóng viên PLVN Online đã liên lạc với ông Nguyễn Việt Cường- Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội-. Ông Cường cho biết đã đọc bài báo và sẽ tiến hành kiểm tra xác minh và trả lời báo Pháp luật Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

[links()] 

Sau khi PLVN Online thông tin việc Thẩm mỹ viện Tuyết Linh ép khách làm dịch vụ kiểu “cơm tù”, khi phóng viên tác nghiệp người quản lý đe dọa ‘xin răng nhà báo”, tòa soạn đã nhận được rất nhiều phản hồi từ bạn đọc. Độc giả của PLVN Online đã bày tỏ sự phẫn nộ trước cách hành xử côn đồ này và đề nghị cơ quan chức năng kiểm tra, làm rõ, yêu cầu TMV có trách nhiệm hoàn tiền cho khách hàng.

a
Quầy trưng bày sản phẩm của Thẩm mỹ viện Tuyết Linh - ảnh chụp sáng 18.8.2011

 Chị Tô Hồng Hạnh - Bachhoptrang_SH46@yahoo.com cho biết:

 Tôi đã vào Thẩm Mỹ viện  Tuyết Linh một lần hồi tháng 7 năm ngoái, đắt cắt cổ mà làm không ra gì, làm massage như vậy ở hàng khác chỉ mất khoảng 90.000 thôi, mà hồi đó giảm giá 50% chúng tôi vẫn mất 480 ngàn.

 Bạn đọc Hoàng Nhẫn- hoangnhan69@yahoo.com- bức xúc :

 Tôi thấy TMV Tuyết Linh hành xử kiểu côn đồ, xã hội đen, xúc phạm nhân phảm danh dự nhà báo. Dịch vụ thẩm mỹ là ngành nghề kinh doanh có điều kiện và được quản lý bởi các cơ quan chức năng. Kính đề nghị các cơ quan chức năng kiểm tra, xử lý nghiêm minh. Trường hợp khách hàng Hiền bị tổn thương vùng bụng thì cần tới bác sỹ để kiểm tra và lấy bằng chứng. Theo tôi có thể khởi kiện TMV này tội lừa đảo, quảng cáo lừa đảo để chiếm dụng tiền của khách hàng.

 Bạn đọc Nguyễn Cường- thanhcuong59877@gmail.com nói:

 Thời gian qua dư luận đã đưa nhiều vụ việc nhà báo tác nghiệp bị đánh đập, xâm phạm danh dự và sức khỏe vậy nhưng người quản lý tên Hạnh trong bài viết vẫn ngang nhiên đe dọa bẻ răng các nhà báo thì đó là hành vi vi phạm pháp luật, coi thường pháp luạt. Bà chủ TMV còn đe dọa là có người nhà làm ở ngành luật pháp, có phải vì thế mà bà ta coi thường pháp luật, thích cướp tiền của khách hàng là cướp không cần có quy định gì? Tôi nghĩ việc không lớn nhưng cơ quan chức năng- công an phường nơi thẩm mỹ viện đó đóng chẳng hạn- cũng cần kiểm tra và xử lý xem có đúng nơi đây là nơi chém khách với giá cắt cổ kiểu xã hội đen, cơm tù hay không?

 Bạn đọc Dương Văn Quân- quanduong40@gmail.com- đặt câu hỏi : Thanh tra y tế ở đâu?

Đọc bài báo tôi tự hỏi thanh tra y tế ở đâu mà để cho các TMV như Tuyết Linh tồn tại ngang nhiên giữa thủ đô? Khi khách đến làm thì ngon ngọt lừa đảo, dụ khị, khi khách không hài lòng thì chửi khách là " ngu thì chịu" một cách vô văn hóa? Người quản lý thẩm mỹ viện dám dọa bẻ răng nhà báo thì họ có xá gì mà không dám "xử" cả khách hàng nếu khách hàng có phàn nàn? đúng là thẩm mỹ viện kiểu thô bạo. Nếu như cơ quan chức năng không xử lý nghiêm minh thì thử hỏi có phải người ngay- khách hàng như chị Hiền- thì thiệt thòi, chịu thiệt còn dung túng cho kẻ làm ăn chụp giật, lừa đảo là TMV Tuyết Linh?

 Bạn đọc Phan Bá Mạnh- Ddmanh@gmail.com- nói : Khó chấp nhận

Thật buồn cười với cách hành xử vừa côn đồ, vừa trẻ con của ông chủ thẩm mỹ viện. Hi vọng báo pháp luật sẽ tiếp tục điều tra thêm về nhiều cơ sở thẩm mỹ làm sai nguyên tắc để người dân biết mà đề phòng.

 Bạn đọc Lê Anh- Anhphuongnic@gmail.com- bức xúc: khác gì lừa đảo khách hàng?

Mát xa giá cắt cổ như vậy khác gì lừa dảo khách hàng. Chị Hiền cần kiên quyết khởi kiện TMV này ra tòa để làm gương cho những TMV khác đang nhan nhản khắp nơi, quảng cáo thì “nổ” quá trời quá đất, biến cái không thể thành cái khó thể, nhưng khi không “biến” được khách hàng từ xấu thành đẹp thì đổ lỗi tại khách hàng “không chăm chỉ bảo dưỡng đúng quy định”. Họ - TMV- không làm hài lòng khách chả nhẽ chỉ lý sự cùn, bầy bưa không chịu trả tiền là xong? Nếu các cơ quan chức năng để cho TMV như Tuyết Linh ngang nhiên hành xử như vậy với khách hàng thì không còn đâu là kỷ cương, không còn thượng tôn pháp luật nữa mà để cho người tiêu dùng “thấp cổ bé họng” phải chịu thiệt thòi?

 Bạn đọc Nguyễn Thu Thủy -ntthuy4275@yahoo.com.vn - đề nghị :

Bà chủ TMV Tuyết Linh đe dọa nhà báo “nhà tôi có người làm pháp luật”, vậy người đó là ai? Phải chăng vì thế mà bà ta “đè lên dư luận và pháp luạt”, ép người tiêu dùng yếm thế? Pháp luật nào bảo vệ cho kiểu làm ăn chụp giật và cách hành xử côn đồ? Vì sao quý báo không thông tin xem công an phường Thanh Xuân Bắc xử lý ông Hạnh như thế nào? Ông Hạnh này nhân thân thế nào mà lại đe dọa nhà báo ngang nhiên như thế?

Trước những bức xúc của độc giả, phóng viên PLVN Online đã liên lạc với ông Nguyễn Việt Cường- Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội-. Ông Cường cho biết đã đọc bài báo và sẽ tiến hành kiểm tra xác minh và trả lời báo Pháp luật Việt Nam trong thời gian sớm nhất.

 Ở một diễn biến khác, phóng viên PLVN tiếp tục làm rõ hành vi đe dọa nhà báo của người quản lý TMV Tuyết Linh. Thông tin ban đầu cho thấy ông Hạnh đang hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động. Không chỉ đe dọa “xin mấy cái răng”, ông Hạnh còn ‘cố ý” khoe với các phóng viên rằng bạn thân của ông ta là thư ký riêng của lãnh đạo Bộ Công an.

Báo PLVN Online sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tới bạn đọc.

 Nhóm PVĐT

Đọc thêm

Chuyện ở nơi trồng 'nhất chi mai' lớn nhất Hà thành

Nông dân thôn An Hòa tất bật chăm sóc cây mai trắng. (Ảnh trong bài: PV)
(PLVN) - Những năm gần đây, trên miền đất đồi gò thuộc xã Tản Lĩnh (huyện Ba Vì, Hà Nội), cây mai trắng hay còn được gọi với cái tên “nhất chi mai” đã bén rễ, nảy mầm, tô thắm vùng đất dưới chân núi Tản. Điều thú vị ít ai biết, chính thứ được liệt trong tứ quý gồm “tùng, cúc, trúc, mai” lại thích nghi tuyệt vời và là cây xóa nghèo trên vùng đất này.

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam

Blockchain, AI thổi làn gió mới vào hệ sinh thái đổi mới sáng tạo Việt Nam
(PLVN) - Hưởng ứng ngày Đổi mới Sáng tạo Thế giới - 21/4. Ngày 19/4, Hội tin học TP HCM (HCA), Saigon Innovation Hub, Binance Academy đồng tổ chức sự kiện Vietnam Technology Day, tại TP HCM. Sự kiện có sự tham gia của ông Nguyễn Mạnh Cường - Phó chánh Văn phòng Bộ - Giám đốc văn phòng Phía Nam Bộ Khoa học và Công nghệ. Lãnh đạo các tập đoàn công nghệ Việt Nam và quốc tế cùng các Tiến sĩ đến từ Đại học hàng đầu Việt Nam.

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt

Tạo dựng thương hiệu muối Bạc Liêu là sản phẩm đặc biệt
(PLVN) - Năm 2013, sản phẩm muối ăn Bạc Liêu được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Giấy nhận đăng ký chỉ dẫn địa lý. Cuối năm 2020, nghề muối Bạc Liêu đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch công nhận Di sản văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia. Đặc biệt, đến nay có nhiều sản phẩm từ muối được công nhận sản phẩm OCOP đạt 4 sao.

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại

vnEdu Content - Chìa khóa mở tương lai giáo dục số hiện đại
(PLVN) - Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và Internet, giáo dục số đã trở thành xu hướng quan trọng trong nâng cao chất lượng giáo dục tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, vnEdu content nổi lên như một nền tảng giáo dục số tiên phong cung cấp môi trường giáo dục số hiện đại với nhiều tiện ích cho giáo viên và học sinh trên cả nước.

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G

VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G
(PLVN) - Chiều 15/4, tại cuộc giao ban quản lý nhà nước của Bộ Thông tin và Truyền thông, Tập đoàn VNPT đã được trao giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ thông tin di động mặt đất sử dụng công nghệ 5G.

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh

Sắp diễn ra Festival 100 năm cây dừa sáp Trà Vinh
(PLVN) - Dự kiến cuối tháng 8/2024, Trà Vinh lần đầu tổ chức Festival 100 năm dừa sáp được tỉnh Trà Vinh. Đây là sự kiện quy mô cấp tỉnh kết hợp với việc tổ chức Tuần lễ Vu lan Thắng hội huyện Cầu Kè.

Ngân hàng Nhà nước đề nghị Công an 'vào cuộc' tham gia quản lý thị trường vàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Trong đó, NHNN đề nghị Bộ Công an chủ trì, phối hợp xử lý nghiêm minh các hành vi buôn lậu, thao túng, đầu cơ trục lợi, đẩy giá vàng miếng...