Xuất hiện sản phẩm tiên tiến, hiện đại nhất trên thế giới tại Vietbuild Hà Nội 2017

Xuất hiện sản phẩm tiên tiến, hiện đại nhất trên thế giới  tại Vietbuild Hà Nội 2017
(PLO) -Tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2017 Eurowindow giới thiệu nhiều sản phẩm mới, công nghệ cao lần đầu tiên trưng bày trên thế giới như: cửa đi mở trượt xếp góc 6 cánh, kính chuyển màu kiểm soát năng lượng mặt trời, bộ cửa gỗ bản lề chìm…

Triển lãm Quốc tế Vietbuild là sự kiện thường niên do Ngành Xây dựng thuộc Bộ Xây dựng Việt Nam tổ chức tại hầu hết các thành phố lớn trong cả nước. Hơn 14 năm qua, Vietbuild đã trở thành sự kiện lớn không chỉ mang tầm vóc quốc gia mà còn mang vị thế quốc tế với quy mô hoành tráng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới và công nghệ tiên tiến của ngành Xây dựng - Bất động sản Việt Nam.

Năm nay, triển lãm quốc tế Vietbuild tại Hà Nội sẽ diễn ra từ ngày 15 -19/3 tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia – Số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội với sự tham gia của hơn 1.700 gian hàng của gần 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Gần 15 năm dẫn đầu ngành vật liệu xây dựng, Eurowindow nổi tiếng với những sản phẩm cửa nhựa uPVC, cửa và vách nhôm kính lớn cùng nhiều sản phẩm chất lượng cao, thân thiện môi trường. Đặc biệt, năm 2017, Eurowindow kỷ niệm 15 năm thành lập, đây là thời điểm quan trọng đánh dấu quá trình xây dựng, phát triển bền vững, khẳng định vị thế nhà cung cấp giải pháp tổng thế về cửa hàng đầu Việt Nam và từng bước vươn tầm Quốc tế.

Eurowindow tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và hiện đại hóa kiến trúc đô thị. 

Với tiêu chí không ngừng đầu tư nâng cao năng lực sản xuất, đa dạng hóa sản phẩm theo xu hướng đi tắt đón đầu công nghệ, mỗi dịp triển lãm quốc tế Vietbuild, Eurowindow luôn tiên phong giới thiệu ra thị trường những sản phẩm mới công nghệ cao, thiết kế hiện đại, có tính ưu việt phù hợp với khí hậu Việt Nam và xu hướng kiến trúc của thế giới.

Để làm được điều đó, Eurowindow không chỉ đầu tư công nghệ và nguồn nhân lực mà còn hợp tác với nhiều đối tác hàng đầu trên thế giới để cập nhật những sản phẩm với công nghệ mới nhất giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước. 

Tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbuild 2017, bên cạnh các dòng sản phẩm như: cửa nhựa uPVC, cửa nhôm & vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa gỗ chống cháy, sàn gỗ, cửa cuốn, Eurowindow còn đưa nhiều sản phẩm mới lần đầu tiên trưng bày trên thế giới về trưng bày trong khu giới thiệu sản phẩm của Eurowindow.

Một trong số những sản phẩm công nghệ cao, phát minh mới đó phải kể tới bộ cửa đi mở trượt xếp góc 6 cánh. Đây là sản phẩm lần đầu tiên được trưng bày tại triển lãm BAU tháng 2/2017 tại CHLB Đức, là giải pháp thiết kế thông minh, hiện đại cho không gian mở lớn.Việc không có thanh profile đứng sẽ tạo cho các tấm cửa kính mở trượt trở thành một tấm kính lớn, có tầm nhìn rộng, không bị che khuất bởi thanh profile.

So với những sản phẩm cửa đi mở trượt trước đây thì cửa đi mở trượt xếp góc 6 cánh được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại, có cả ray trên và ray dưới giúp mở trượt và xếp các cánh vào 1 bên rất êm, nhẹ nhàng nhưng chắc chắn, thao tác mở tiện lợi hơn và tiết kiệm chi phí hơn cho người sử dụng.Sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời cho những công trình muốn có tầm nhìn rộng, không gian mở lớn, sang trọng và hiện đại.

Sản phẩm mới kính chuyển màu kiểm soát năng lượng mặt trời là giải pháp kính năng động ứng dụng cho mặt ngoài công trình, mái che kính. Sản phẩm có những ưu điểm vượt trội như khả năng giảm truyền nhiệt tuyệt vời trong mùa hè và giữ ấm cho căn phòng vào mùa đông; Tùy theo mức độ ánh sáng mặt trời mà tấm kính sẽ tự động chuyển đổi màu kính giúp cản bớt ánh sáng mặt trời và không phải dùng rèm che nắng và rất tiết kiệm điện năng;

Đây là loại kính không phản chiếu ánh sáng mặt trời và khi kính chuyển màu đậm vẫn có thể nhìn rõ bên ngoài; Chi phí cho việc bảo trì thấp hơn so với việc lắp đặt các hệ thống che nắng khác. Có thể nói sự ra đời của sản phẩm kính chuyển màu kiểm soát năng lượng mặt trời là một trong những giải pháp lý tưởng cho “tòa nhà thông minh”. 

Bộ cửa gỗ bản lề chìm là sản phẩm cửa siêu thông minh và có tính năng an toàn cao. Cửa được gắn thiết bị cảm biến siêu thông minh sẽ giúp cửa tự động mở khi nhận được tín hiệu có người muốn đi qua và đóng lại từ từ, nhẹ nhàng hoặc tự động dừng lại khi gặp vật cản.

Tay đẩy thủy lực kết hợp cảm biến nhận biết thao tác mở cửa để hỗ trợ nên việc mở cửa rất nhẹ nhàng. Thiết bị khóa từ sẽ giúp cửa tự động khóa nên nếu bạn quên không khóa cửa thì cũng vô cùng yên tâm về mức độ an toàn cao.

Để trải nghiệm những bộ cửa hiện đại, sang trọng và siêu thông minh, xin mời quý khách hàng hãy tới thăm quan khu trưng bày sản phẩm của Eurowindow tại sảnh chính nhà A1, Cung triển lãm Xây dựng Quốc gia.

Đọc thêm

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.

7 sản phẩm, giải pháp của BIDV đạt giải Sao Khuê 2024

Đại diện BIDV nhận giải Top 10 - Hệ thống Payment Hub
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, 7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin của BIDV đã được vinh danh; trong đó, sản phẩm “Hệ thống Payment Hub - Trung tâm xử lý giao dịch thanh toán tập trung” đã xuất sắc lọt vào TOP 10 Sao Khuê 2024 trong tổng số 169 sản phẩm, giải pháp đạt giải.

Dai-ichi Life Việt Nam nhận 2 giải thưởng tại Chương trình 'Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng' năm 2024

Ông Ngô Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Kênh Đại lý Truyền thống Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2024.
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tự hào được trao danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2024” và Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - ông Đặng Hồng Hải vinh dự nhận giải thưởng “Doanh Nhân Xuất Sắc Việt Nam năm 2024” trong chương trình “Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng”, do Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người Tiêu Dùng tổ chức long trọng tại Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, TP Hà Nội, vào ngày 14/4/2024.

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động
(PLVN) - Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2 do báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam là ngày hội khuyến khích toàn dân nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe, tăng cường vận động và thực hành dinh dưỡng khoa học, cải thiện tầm vóc, trí lực người Việt.