Trà thanh nhiệt Dr Thanh đồng hành cùng "Solo cùng Bolero 2017"

(PLO) - Chiều ngày 14/11, tại TP.HCM, Ban tổ chức chương trình Solo cùng Bolero 2017 đã tổ chức họp báo mùa thứ 4 của chương trình Solo cùng Bolero 2017 được tài trợ bởi nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh, phát sóng vào lúc 21 giờ thứ hai hàng tuần trên kênh truyền hình THVL1 từ ngày 20/11.
Ban giám khảo và ban tổ chức
Ban giám khảo và ban tổ chức

Chương trình Solo cùng Bolero 2017 bao gồm 13 tập gồm 2 tập bán kết, 10 tập chung kết và 1 đêm chung kết xếp hạng được truyền hình trực tiếp. Ở vòng chung kết, 16 thí sinh sẽ trải qua nhiều vòng thi để chọn ra 3 thí sinh xuất sắc nhất bước vào đêm chung kết xếp hạng. Quán quân của chương trình sẽ nhận được giải thưởng 200 triệu đồng tiền mặt, cùng nhiều giải thưởng có giá trị cho các giải phụ. Tổng giải thưởng của chương trình hơn 400 triệu đồng.

Theo đại diện Ban tổ chức, chất lượng của các thí sinh năm nay cao hơn mọi năm, với sự lựa chọn khắt khe về chuyên môn của những giám khảo uy tín như nhạc sỹ Hàn Châu, danh ca Giao Linh, danh ca Họa Mi, Phi Nhung... Các thí sinh năm nay khá đa dạng về vùng miền, màu sắc giọng hát của mỗi thí sinh đều riêng biệt, rõ nét – yếu tố quan trọng cho việc định hình tên tuổi trong lòng khán giả.

Điểm mới của chương trình năm nay là Ban tổ chức tìm cách làm khó thí sinh của mình bằng những chủ đề mới, vừa để tìm ra những thí sinh chất lượng nhất vừa mang đến nhiều mới mẻ cho mùa thứ 4. Điều này hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều bất ngờ thú vị.

Ông Lê Nguyễn Đức Khôi - Trưởng phòng Quan hệ công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ về lý do nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh đồng hành cùng chương trình
Ông Lê Nguyễn Đức Khôi - Trưởng phòng Quan hệ công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát chia sẻ về lý do nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh đồng hành cùng chương trình

Sân khấu, bối cảnh của Solo cùng Bolero 2017 được thiết kế theo từng chủ đề, từng bài hát để có thể mang đến hiệu ứng thị giác, sự rung cảm đẹp nhất cho khán giả và hỗ trợ cho phần thể hiện của các thí sinh được hay và đẹp nhất có thể.

Đảm nhận vai trò kết nối chương trình với khán giả là MC Phan Ngọc Phương Uyên. Đây cũng là MC trẻ tuổi nhất của Solo cùng Bolero từ mùa đầu tiên đến nay. Phương Uyên vừa tốt nghiệp khoa Văn trường Đại học Sư phạm TP.HCM, từng đạt giải Á khôi cuộc thi Nét đẹp Sinh viên với cộng đồng vào năm 2015 và có kinh nghiệm 4 năm trong việc dẫn chương trình, hiện đang làm phó chủ nhiệm CLB MC của Cung Văn hoá Lao động.

Giám khảo xuyên suốt của chương trình là nữ ca sĩ Phi Nhung. Ngoài ra, mỗi đêm thi chương trình có thêm sự góp mặt của 2 giám khảo khách mời gồm những tên tuổi như nhạc sĩ Hàn Châu, danh ca Giao Linh, danh ca Họa Mi, danh ca Nhật Hạ, Danh ca Trường Vũ, ca sĩ Quang Linh, ca sĩ Phương Thanh, ca sĩ Đông Đào… Ca sĩ Đông Đào đồng thời cũng là huấn luyện viên thanh nhạc cho các thí sinh.

Nhạc sĩ Hàn Châu
Nhạc sĩ Hàn Châu

NSƯT - Đạo diễn Vũ Thành Vinh, người được xem là “cha đẻ” của chương trình Solo cùng Bolero cho rằng Solo cùng Bolero đã vượt qua quy luật thông thường của một gameshow giải trí bởi các gameshow thông thường sẽ giảm nhiệt từ mùa thứ 3 nhưng Solo cùng Bolero đã đi đến mùa thứ 4 và vẫn đang là chương trình uy tín nhất, lớn nhất về dòng nhạc này. 

Năm nay, thành phần giám khảo cũng có sự đổi mới khi có đại diện giới sáng tác trên ghế nóng. Nhạc sĩ Hàn Châu, một trong các giám khảo khách mời của Solo cùng Bolero 2017 khẳng định Bolero là dòng nhạc nằm trong trái tim của người Việt Nam và Bolero “đang đi tới” sau một thời gian ẩn náu, im ắng. Bằng chứng là thời gian gần đây, nhiều ca sĩ trẻ, nhiều bạn trẻ tìm đến Bolero.

Chia sẻ về lý do nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh đồng hành cùng chương trình Solo cùng Bolero 2017, ông Lê Nguyễn Đức Khôi - Trưởng phòng Quan hệ công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho rằng, khoảng 4 năm trở lại đây, dòng nhạc Bolero bắt đầu “hồi sinh” mạnh mẽ và trở thành dòng nhạc được yêu thích đặc biệt của nhiều tầng lớp khán giả.

Thí sinh tham gia chương trình và Ban giám khảo
Thí sinh tham gia chương trình và Ban giám khảo

“Ngoài hoạt động kinh doanh, Tập đoàn Tân Hiệp Phát và Trà thanh nhiệt Dr Thanh luôn tìm kiếm các chương trình xã hội và giải trí có chất lượng cao, đặc sắc để phục vụ cho khán giả như xây cầu treo ở miền Tây, tặng bò giúp người dân thoát nghèo, Kịch cùng Bolero, Cười xuyên Việt… Đồng hành cùng chương trình Solo cùng Bolero, nhãn hàng Trà thanh nhiệt Dr Thanh mong muốn góp phần mang đến cho khán giả những chương trình giải trí chất lượng, có giá trị nhân văn sâu sắc và nhiều ý nghĩa”, ông Lê Nguyễn Đức Khôi chia sẻ.

Trước đó, vòng sơ tuyển của chương trình đã được tổ chức từ tháng 7/2017 tại 4 tỉnh thành trên cả nước là Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ với 25 ngàn thí sinh tham gia, cao hơn hẳn mọi năm.

Đọc thêm

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.

7 sản phẩm, giải pháp của BIDV đạt giải Sao Khuê 2024

Đại diện BIDV nhận giải Top 10 - Hệ thống Payment Hub
(PLVN) - Trong khuôn khổ Lễ công bố và trao danh hiệu Sao Khuê năm 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội, 7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin của BIDV đã được vinh danh; trong đó, sản phẩm “Hệ thống Payment Hub - Trung tâm xử lý giao dịch thanh toán tập trung” đã xuất sắc lọt vào TOP 10 Sao Khuê 2024 trong tổng số 169 sản phẩm, giải pháp đạt giải.

Dai-ichi Life Việt Nam nhận 2 giải thưởng tại Chương trình 'Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng' năm 2024

Ông Ngô Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh Kênh Đại lý Truyền thống Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải Top 10 Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2024.
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) tự hào được trao danh hiệu “Top 10 Thương Hiệu Vàng Việt Nam năm 2024” và Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - ông Đặng Hồng Hải vinh dự nhận giải thưởng “Doanh Nhân Xuất Sắc Việt Nam năm 2024” trong chương trình “Doanh Nghiệp Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng”, do Viện Kinh tế và Văn hóa phối hợp với Trung tâm Bảo vệ Người Tiêu Dùng tổ chức long trọng tại Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam, TP Hà Nội, vào ngày 14/4/2024.

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động

Động lực quan trọng cho mỗi cá nhân xây dựng thói quen lành mạnh về dinh dưỡng và vận động
(PLVN) - Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam lần 2 do báo Sức khỏe và Đời sống tổ chức với sự đồng hành của Herbalife Việt Nam là ngày hội khuyến khích toàn dân nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe, tăng cường vận động và thực hành dinh dưỡng khoa học, cải thiện tầm vóc, trí lực người Việt.