Thuê bao MobiFone có thể được cấp hạn mức chi tiêu trước lên tới 60 triệu qua thẻ đồng thương hiệu MobiFone - VPBank

Thuê bao của MobiFone sẽ có thể đăng ký dịch vụ tài chính di động bắt đầu từ tháng 11/2017
Thuê bao của MobiFone sẽ có thể đăng ký dịch vụ tài chính di động bắt đầu từ tháng 11/2017
(PLO) - Tổng Công ty Viễn thông MobiFone hợp tác với Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ra mắt dịch vụ tài chính di động. Đây là lần đầu tiên sản phẩm tài chính hợp tác  giữa một ngân hàng và một công ty viễn thông xuất hiện trên thị trường với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho thuê bao di động của nhà mạng.

Thông qua thỏa thuận hợp tác này, khách hàng có cơ hội sở hữu thẻ đồng thương hiệu MobiFone-VPBank, đồng thời tiếp cận sản phẩm vay tiêu dùng không cần tài sản đảm bảo với thủ tục đơn giản. Theo đó, khách hàng MobiFone sẽ được hưởng nhiều quyền lợi ưu đãi dịch vụ tài chính di động hấp dẫn mà không cần phải qua thủ tục chứng minh thu nhập.

Cụ thể, khách hàng là thuê bao di động MobiFone sẽ được ngân hàng cấp một hạn mức chi tiêu trước và vay tiêu dùng lên tới 60 triệu, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn trên toàn quốc. Đặc biệt tại hệ thống cửa hàng bán lẻ của MobiFone,  khi mua thiết bị điện thoại di động, khách hàng sẽ được sử dụng dịch vụ tài chính ưu đãi với lãi suất trả góp 0% hoặc trợ giá thiết bị miễn đặt cọc tiền mặt qua thẻ đồng thương hiệu MobiFone – VPBank. 

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được ưu đãi khi thanh toán dịch vụ MobiFone bằng thẻ đồng thương hiệu MobiFone và VPBank qua VPBank Online. Với thuê bao trả trước, khách hàng sẽ được tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mại của MobiFone vào thứ Sáu hàng tuần; còn các thuê bao trả sau, khách hàng sẽ được giảm 8% giá trị hóa đơn thanh toán. 

Khách hàng cũng sẽ được tiếp cận với các dịch vụ vay trả góp để mua thiết bị di động tại chuỗi cửa hàng bán lẻ của MobiFone và vay tiêu dùng không cần tài sản đảm bảo với lãi suất ưu đãi và thủ tục dễ dàng, đơn giản.

Sự kiện hợp tác với VPBank và ra mắt dịch vụ tài chính di động đã hiện thực hóa chủ trương và tầm nhìn lớn của MobiFone trong việc tăng cường hợp tác đa dạng với các đối tác tên tuổi, uy tín để cung cấp những sản phẩm và dịch vụ ưu việt nhất cho khách hàng hướng tới tiện ích thanh toán điện tử và ứng dụng tài chính trên di động, góp phần xây dựng hệ sinh thái dịch vụ toàn diện cho Khách hàng MobiFone; đồng thời đánh dấu sự mở rộng hợp tác giữa MobiFone và VPBank.

Theo ông Bùi Sơn Nam – Phó Tổng giám đốc MobiFone, mọi thuê bao của MobiFone sẽ có thể đăng ký dịch vụ tài chính di động bắt đầu từ tháng 11/2017. “Sự hợp tác mang tính chiến lược giữa MobiFone và VPBank thể hiện nỗ lực của MobiFone trong việc hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ thông qua hợp tác trải rộng từ hạ tầng cơ sở đến các dịch vụ mới nhất, hiện đại nhất đến tận tay người tiêu dùng, tiếp tục mang đến cho khách hàng thêm nhiều cơ hội tận hưởng những tiện ích hấp dẫn từ việc kết hợp công nghệ tiên tiến nhất trong hai lĩnh vực viễn thông và tài chính ngân hàng” – ông Bùi Sơn Nam nói.

Với VPBank, đây cũng là lần đầu tiên ngân hàng này hợp tác với một công ty cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu nhằm mang lại sản phẩm tài chính di động đặc sắc cho người dùng. “Qua đó, hàng chục triệu khách hàng của MobiFone sẽ được hưởng lợi từ các chương trình ưu đãi, hỗ trợ tài chính tại chuỗi phân phối bán lẻ của MobiFone, và dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm cho vay tín chấp tại VPBank” -  bà Lưu Thị Thảo, Phó Tổng giám đốc VPBank, cho hay.

Đọc thêm

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD
(PLVN) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường
(PLVN) - Theo số liệu ước tính, kết thúc quý I/2024, tỉ lệ tiền gửi không kỳ hạn trên tổng tiền gửi của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) đạt khoảng 29%. Chỉ số này tăng 3 điểm % so với thời điểm cuối năm 2023, được kì vọng là dấu mốc cho sự tăng ổn định trở lại sau năm 2023 biến động.

3 công bố mới nhất về phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng

Ekip bác sĩ thực hiện nội soi tiêu hóa, tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC
(PLVN) - Tại hội nghị Nội soi tiêu hóa toàn quốc lần thứ 8 diễn ra ngày 20/4 vừa qua, ThS.BSNT Lưu Tuấn Thành - Chuyên khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chính thức công bố “Kết quả áp dụng phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng kích thước <10mm” về 3 ưu điểm vượt trội cho bệnh nhân khi thực hiện cắt lạnh polyp đại tràng.

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á
(PLVN) - Vừa qua, tại Malacca (Malaysia), THACO AUTO nhận Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2023 từ Tập đoàn Stellantis. Đây là thành quả cho những nỗ lực của THACO AUTO trong việc mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm
(PLVN) - Trùng tên hoặc có tên gần giống với doanh nghiệp sai phạm, một số doanh nghiệp bị "vạ lây" do hiểu nhầm. Nạn nhân mới nhất là một công ty ở TP HCM, bị nhầm lẫn với một công ty khác ở Tây Ninh.

BIDV hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ nâng cao vị thế

Ông Phạm Đức Hậu - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV - phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp (DN) Hỗ trợ DN do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04 vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.

Khuyến khích tinh thần khởi nghiệp trong giới trẻ

Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng. (Ảnh: Báo Đầu tư)
(PLVN) -  Với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng và kết nối nguồn lực để giúp các doanh nghiệp trẻ có thể xây dựng nền tảng vững chắc phát triển hơn trong tương lai, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia chính thức ra mắt Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp.

BIDV MetLife có Tân Tổng Giám đốc

Bà Elena Butarova - Tân Tổng Giám Đốc BIDV MetLife.
(PLVN) -  "Tại Việt Nam, nhu cầu bảo vệ sức khỏe và tích lũy tài chính của người dân đang gia tăng không ngừng, đặc biệt là những người trẻ. Chính vì thế, bảo hiểm nhân thọ cũng trở nên ngày càng phổ biến nhờ những giá trị mà nó mang lại” - bà Elena Butarova, Tân Tổng Giám đốc BIDV MetLife chia sẻ.

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.