Sản phẩm đồ uống Dr Thanh vì sức khỏe cộng đồng

Ngay từ khi ra đời sản phẩm trà thảo mộc Dr.Thanh đã gây được rất nhiều ấn tượng tốt với người tiêu dùng bởi việc áp dụng thành công những tính năng cơ bản của chín loại trà thảo mộc. Đặc biệt, với việc tiên phong áp dụng công nghệ sản xuất sản phẩm sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu thế giới với suất đầu tư rất lớn, quy trình sản xuất nghiêm ngặt...

Ngay từ khi ra đời sản phẩm trà thảo mộc Dr.Thanh đã gây được rất nhiều ấn tượng tốt với người tiêu dùng bởi việc áp dụng thành công những tính năng cơ bản của chín loại trà thảo mộc. Đặc biệt, với việc tiên phong áp dụng công nghệ sản xuất sản phẩm sử dụng công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu thế giới với suất đầu tư rất lớn, quy trình sản xuất nghiêm ngặt... đã tạo thêm nhiều bước đột phá hướng đến sức khỏe cộng đồng và ngay chính sản phẩm trà thảo mộc Dr.Thanh ngày càng khẳng định thêm tầm vóc thương hiệu quốc gia.

Vì sức khỏe cộng đồng

Theo báo cáo kết quả nghiên cứu đề tài “Tính an toàn và một số tác dụng trà thảo mộc Dr.Thanh” do PGS, TS Nguyễn Văn Minh thuộc Học viện Quân y là chủ nhiệm đề tài, cho thấy: “Trà Dr.Thanh có độ an toàn cao khi cho động vật thực nghiệm uống dưới dạng cao lỏng với liều lượng cao nhất có thể và trên người tình nguyện uống dưới dạng thành phẩm thay cho đồ uống hàng ngày”.

 

Cũng theo nghiên cứu này về tác dụng cải thiện chức năng gan, khả năng chống oxi hóa và các tác dụng khác của trà Dr.Thanh kết quả rất khả quan, thấy được sức khỏe của người sử dụng tăng lên rõ rệt. Trong đó, với chức năng gan ở nhóm gây độc bằng CC14 có dùng cao lỏng trà Dr.Thanh thấy hoạt động AST, ALT tăng ít hơn và tổn thương gan nhẹ hơn so với nhóm gây độc bằng CC14 đơn thuần.

Đặc biệt ở người có tiếp xúc với hóa chất khi dùng trà Dr.Thanh trong sáu tuần thấy hoạt động AST, ALT giảm. Về khả năng chống oxi hóa ở nhóm chuột nhắt trắng gây độc bằng CC14 có dùng cao lỏng trà Dr.Thanh 14 ngày thấy các chỉ số chống oxi hóa tăng, chỉ số MDA giảm hơn rõ rệt so với nhóm gây độc không dùng cao lỏng trà Dr.Thanh. Trên người tình nguyện tiếp xúc với hóa chất, sau sáu tuần sử dụng trà Dr.Thanh thấy giảm nồng độ MDA; tăng nồng độ GSH, hoạt độ SOD thay đổi theo hướng có lợi cho cơ thể.

Kết quả nghiên cứu cũng cho thấy trên động vật thực nghiệm, sau 14 ngày dùng cao lỏng trà Dr.Thanh cho thấy hệ thần kinh trung ương đã tăng khả năng nhận thức và ghi nhớ. Đồng thời trên người tình nguyện, sau sáu ngày uống trà Dr.Thanh thấy được khối lượng, khả năng chú ý, tốc độ xử lý thông tin tăng. Về các giác chủ quan sau khi dùng trà Dr.Thanh phần lớn có cảm giác tỉnh táo, hoạt bát, đỡ mỏi mệt, ngủ ngon và ăn ngon hơn.

Một trong những mục tiêu lớn nhất trong tất cả các sản phẩm của Tân Hiệp Phát là hướng tới sức khỏe cộng đồng. Điều này được chứng minh qua các dòng sản phẩm như Trà xanh 0 độ, sữa đậu nành Numbe 1 và đặc biệt là sản phẩm mang thương hiệu Dr.Thanh. Với sản phẩm Trà Dr.Thanh - ngoài các khả năng giảm tình trạng “nóng trong người” của loại trà thảo mộc và của sản phẩm Dr.Thanh đã được các nhà khoa học chứng minh.

Sản phẩm trà thảo mộc Dr.Thanh đang dần mở ra xu hướng tiêu dùng ngày càng thông minh của người tiêu dùng. Theo đó, các sản phẩm kém chất lượng, thấp cấp đang lần lượt phải nhường chỗ cho các dòng sản phẩm ưu việt, có lợi sức khỏe. Để đáp ứng nhu cầu chính đáng đó của người tiêu dùng, các nhà sản xuất chân chính đã và đang hướng tới mục tiêu đầu tư công nghệ, đầu tư trang thiết bị, dây chuyền sản xuất tiên tiến để sản phẩm được sản xuất khép kín từ đầu vào đến đầu ra và luôn đáp ứng được yêu cầu chất lượng sản phẩm theo xu hướng tiêu dùng hiện đại.

Xứng tầm thương hiệu quốc gia

Ngay từ khi bắt đầu tung ra sản phẩm người tiêu dùng Việt Nam đã rất ấn tượng với câu solo “Nóng trong người, uống trà Dr.Thanh” hay như “Thanh lọc cơ thể, không lo bị nóng” với 9 loại thảo mộc cung đình đã dễ dàng tiếp cận và thuyết phục người tiêu dùng. Chính sản phẩm và thương hiệu trà Dr.Thanh là một trong những bước tiếp nối những thành công chuỗi những sản phẩm của Tập đoàn Tân Hiêp Phát.

Đồng thời với mục tiêu sức khỏe của cộng đồng, Tân Hiệp Phát đã có được giải pháp để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, cũng là xu hướng tiêu dùng hiện đại, các nhà sản xuất chân chính phải có chiến lược đầu tư hiệu quả bằng sự phối hợp nhịp nhàng giữa hệ thống quản trị chất lượng; trung tâm nghiên cứu và phát triển kết hợp với thiết bị công nghệ hiện đại nhằm cho ra đời các sản phẩm hoàn toàn tự nhiên, tinh khiết đáp ứng nhu cầu cung cấp sản phẩm có lợi sức khỏe phục vụ người tiêu dùng.

Trong đó, Tân Hiệp Phát là nhà sản xuất tiên phong mạnh dạn đầu tư theo hướng này, nên các sản phẩm của Tân Hiệp Phát càng ưu điểm hơn nữa dưới sự vận hành của hệ thống quản lý chất lượng tích hợp ISO 9001-2008; Môi trường  ISO 14001-2004 & Vệ sinh An toàn thực phẩm  HACCP nên ngày càng chiếm được sự tin yêu của khách hàng thông qua các sản phẩm có lợi sức khỏe mà điển hình là sản phẩm trà thảo mộc Dr. Thanh.

Đây là niềm tự hào không chỉ của riêng Tân Hiệp Phát mà còn là của cả ngành nước giải khát với một sản phẩm độc đáo mang thương hiệu Việt, phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng ở nhiều độ tuổi duy nhất trên thị trường hiện nay.

Được sự ủng hộ của người tiêu dùng đối với loại sản phẩm đồ uống, chỉ trong một thời gian ngắn, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã trở thành DN dẫn đầu thị trường nước giải khát có lợi cho sức khỏe tại Việt Nam cả về thị phần và sự đa dạng, sáng tạo của sản phẩm. Khẳng định về những sản phẩm của mình và lý do để khách hàng “tin và mua” đối với trà thảo mộc Dr.Thanh

Ông Trần Quý Thanh (Dr.Thanh) khẳng định: “Chúng tôi phục vụ cộng đồng bằng các sản phẩm chất lượng cao cấp của mình, nên chúng tôi phải xây dựng được “lý do để tin” và “lý do để mua” cho khách hàng. Đó chính là những lợi ích mà trà thảo mộc Dr.Thanh đem lại cho người sử dụng”.

Cùng đồng thời với trà thảo mộc Dr.Thanh, có cùng những đặc tính vượt trội của loại sản phẩm không chất bảo quản này, Tân Hiệp Phát còn rất thành công với Trà xanh Không Độ, Nước trái cây Number 1 Juicie, Sữa đậu nành Number 1 Soya, nhanh chóng đưa các sản phẩm đồ uống của Tân Hiệp Phát trở thành “hiện tượng” trên thị trường nước giải khát Việt Nam ngay từ thời điểm ra mắt và vẫn giữ vững phong độ cho đến hiện nay.

Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt đạt tiêu chuẩn quốc tế và hướng đến sức khỏe người tiêu dùng, đã nhiều năm nay Tân Hiệp Phát luôn là một trong những doanh nghiệp Việt thực hiện tốt những điều đã cam kết với khách hàng. Trong đó, do đặc thù của sản phẩm nước giải khát được bảo lưu trên thị trường 12 tháng nên Tân Hiệp Phát đã thường xuyên tổ chức các đợt đi kiểm tra, giám sát các đại lý về việc bảo quản, vận chuyển hàng hóa. Ngay những lô hàng hay sản phẩm nào có dấu hiệu hư hỏng sẵn sàng tổ chức thu hồi lại và hoàn trả lại cho khách hàng theo đúng cam kết. Điều này chỉ có những nhà sản xuất có trách nhiệm với khách hàng và là thương hiệu lớn mới có thể thực hiện được…

Hà Thành

Tag :

Ý kiến bạn đọc »

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Nhập mã bảo mật (*)     Refresh