Sản phẩm của Coca-Cola lên máy bay Vietjet

Sản phẩm của Coca-Cola lên máy bay Vietjet
(PLO) -Tiếp nối các sự kiện hợp tác giữa Việt Nam và Hoa Kỳ trong chuyến thăm Việt Nam của Tổng thống Mỹ Barack Obama, chiều 25/5 tại TP. Hồ Chí Minh,  Vietjet và Coca-Cola Việt Nam ký kết hợp tác toàn diện, hướng tới mục tiêu đa dạng hoá các sản phẩm, dịch vụ cung cấp cho khách hàng, mang lại các giá trị gia tăng và nhiều lợi ích hơn cho cộng đồng và xã hội. 

Theo chương trình hợp tác, Vietjet và Coca-Cola sẽ cùng xúc tiến các hoạt động liên kết, mở rộng và phát triển hoạt động phối hợp, chăm sóc khách hàng, đưa ra các chương trình đồng khuyến mại dành cho người tiêu dùng.

Theo thỏa thuận chung của hai công ty, Vietjet và Coca-Cola Việt Nam sẽ cùng hợp tác trong các hoạt động kinh doanh bán hàng chéo, phát triển các chương trình xây dựng thương hiệu thông qua các hoạt động khuyến mãi, sự kiện và truyền thông phù hợp.

Cả hai công ty cũng sẽ phối hợp tăng cường cơ hội trao đổi thông tin lẫn nhau nhằm phát huy mối quan hệ hợp tác hai bên, triển khai các hoạt động chăm sóc và phục vụ tới 150 triệu lượt hành khách trên cách chuyến bay nội địa và quốc tế của Vietjet.

Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc Điều hành Vietjet, cho biết: Với hợp tác lần này, bên cạnh chín món ăn nóng và các đồ uống trên chuyến bay, khách hàng của Vietjet có thêm lựa chọn giải khát hấp dẫn của thương hiệu số một thế giới là Coca-Cola. Vietjet cũng sẽ chào đón tàu bay mang hình ảnh Coca-Cola vào đội bay sinh động nhất thế giới, được bạn bè năm châu chào đón. Thương hiệu Coca-Cola cũng sẽ cùng với Vietjet cất cánh trên bầu trời trong nước và quốc tế, mang lại cơ hội đi lại cho nhiều người dân trong khu vực.”

 

Ông Vamsi Mohan, Tổng Giám Đốc Coca-Cola Toàn Vùng Đông Dương và Myanmar chia sẻ tại buổi ký kết: “Với định hướng trở thành một trong những nhà đầu tư Mỹ thành công nhất tại Việt Nam, Coca-Cola Việt Nam cam kết tiếp tục mở rộng các hoạt động đầu tư bền vững, hướng đến xây dựng chuỗi giá trị toàn diện và hiệu quả trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh cũng như các hoạt động xã hội tại Việt Nam.

Trên định hướng đó, chúng tôi vẫn luôn tìm kiếm các đối tác chiến lược chia sẻ tầm nhìn chung trong việc tạo ra các giá trị gia tăng cho khách hàng. Chúng tôi nhìn thấy ở Vietjet những đam mê và khát vọng thành công không mệt mỏi, đó cũng chính là các giá trị mà Coca-Cola hướng đến trong định hướng kinh doanh của công ty.

Thỏa thuận ký kết ngày hôm nay khẳng định mạnh mẽ cam kết của hai công ty trong các nỗ lực mang đến những sáng kiến mới, góp phần đẩy mạnh hoạt động phát triển kinh doanh, chăm sóc khách hàng cũng như khai thác hiệu quả tiềm năng thị trường của hai công ty.”

Tin cùng chuyên mục

Hội nghị công tác phát điện mùa khô năm 2024.

Nhiệt điện Quảng Ninh sản xuất gần 2 tỷ kWh điện trong quý 1/2024

(PLVN) - Tính đến hết ngày 31/3/2024, Công ty Cổ Phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã sản xuất 1,965 tỷ kWh, đạt 101.7% kế hoạch quý, sản lượng điện thương phẩm 1,796 tỷ kWh, đạt 102,1% kế hoạch quý. Mức sản lượng điện sản xuất quý 1/2024 bằng 108,34% so với cùng kỳ năm 2023.

Đọc thêm

4 năm liền Sacombank vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê

4 năm liền Sacombank vinh dự nhận giải thưởng Sao Khuê
(PLVN) - Vừa qua, trong khuôn khổ Lễ công bố và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ Thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, Giải pháp thanh toán đa phương thức dành cho Doanh nghiệp của Sacombank đã xuất sắc vượt qua 271 đề cử, với nhiều vòng thẩm định khắt khe để đạt xếp hạng 5 sao trong lĩnh vực Ngân hàng số.

YODY - Công ty thời trang Việt Nam và khát vọng thương hiệu đa quốc gia

YODY - Công ty thời trang Việt Nam và khát vọng thương hiệu đa quốc gia
(PLVN) - Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, YODY đã ghi lại dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng khi mở hơn 250 cửa hàng trải dài từ Nam ra Bắc. Với sứ mệnh mang "hồn Việt" đến với thế giới, YODY đã chọn Thái Lan là điểm đến đầu tiên cho chiến lược quốc tế hóa của mình.

Viettel cùng Singtel đồng sáng lập tuyến cáp biển mới kết nối thẳng từ Việt Nam tới Singapore

Sự kiện vừa diễn ra hôm 11/4 tại Nha Trang
(PLVN) - Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (Viettel Solutions) đại diện cho Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) vừa ký kết biên bản ghi nhớ với Tập đoàn Singapore Telecommunications Limited (Singtel) hợp tác triển khai tuyến cáp biển Vietnam - Singapore Cable System (VTS) kết nối trực tiếp Việt Nam và Singapore.

Xi măng Tân Quang: Sản xuất gắn với bảo vệ môi trường

Nhà máy Xi măng Tân Quang - VVMI. (Ảnh: Lê Hanh)
(PLVN) - Trong những năm qua, Công ty CP xi măng Tân Quang - VVMI (Xi măng Tân Quang) tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng cao, tạo ra sự tăng trưởng vượt bậc về sản xuất kinh doanh, khẳng định uy tín và chỗ đứng của mình trên thị trường.

Doanh nghiệp đạt doanh thu vượt kỳ vọng, thu nhập của người lao động Supe Lâm Thao liên tục tăng

Quý I/2024, thu nhập của người lao động Supe Lâm Thao đạt mức 13 triệu đồng/năm
(PLVN) - Theo báo cáo mới được công bố, kết thúc quý I/2024, doanh thu bán hàng và cung cấp dịch vụ của công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đạt 1.360 tỷ đồng, bằng 107% kế hoạch quý, tăng 9% so với cùng kỳ. Đáng chú ý, thu nhập bình quân của người lao động liên tục tăng, đạt trên 13 triệu đồng/người/tháng.

PVFCCo bổ sung nhiều động lực mới để phát triển

PVFCCo bổ sung nhiều động lực mới để phát triển
(PLVN) - Với phương châm “Một đội ngũ - Một mục tiêu”, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) tin tưởng rằng đơn vị sẽ hoàn thành tốt kế hoạch năm 2024 cũng như kế hoạch 5 năm và chiến lược phát triển đã đề ra, vững vàng vươn đến những tầm cao mới.

Dai-ichi Life Việt Nam lần thứ 15 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng

Ông Takahiro Mizukami, Giám đốc Kiểm soát Nội bộ Dai-ichi Life Việt Nam nhận giải “Doanh nghiệp phát triển bền vững” trong Lễ trao Giải thưởng Rồng Vàng 2024.
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã vinh dự đạt danh hiệu “Doanh nghiệp phát triển bền vững” trong Lễ trao Giải thưởng Rồng Vàng 2024, do Tạp chí Kinh tế Việt Nam - VnEconomy - Vietnam Economic Times phối hợp với Cục Đầu tư Nước ngoài - Bộ Kế hoạch Đầu tư, Bộ Ngoại giao tổ chức tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng.

MB Ageas Life: Tri ân khách hàng - Miễn phí thăm khám sức khỏe

MB Ageas Life: Tri ân khách hàng - Miễn phí thăm khám sức khỏe
(PLVN) -  Ngày 13/4/2024 tới đây, chương trình tri ân khách hàng “Trao an tâm - Bền sức khoẻ” sẽ được MB Ageas Life tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, phối hợp cùng Bệnh viện Medlatec, Bệnh viện U Bướu Trung ương, Trung tâm Y Khoa Vạn Hạnh, với hoạt động thăm khám, tặng quà sức khoẻ miễn phí.

Vedan Việt Nam lần thứ 3 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng

Vedan Việt Nam lần thứ 3 được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng
(PLVN) -  Vừa qua tại trung tâm hội nghị TP Hải phòng, công ty Vedan Việt Nam đã vinh dự đón nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024. Đây là lần thứ 3 Vedan được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp FDI có nhiều hoạt động lành mạnh, hiệu quả và những đóng góp tích cực cho nền kinh tế quốc gia.

Tăng thuế đối với nước giải khát có đường: Các chuyên gia khuyến nghị cần đánh giá toàn diện

Quang cảnh hội thảo.
(PLVN) - Thừa cân béo phì và các bệnh không lây nhiễm là vấ́n đề sức khoẻ đáng quan tâm và hiện đang có xu hướng tăng tại Việt Nam. Các chuyên gia sức khoẻ, kinh tế, xã hội và xây dựng chính sách đã cùng trao đổi những nguyên nhân đa dạng dẫn đến tình trạng này và thảo luận giải pháp trong hội thảo “Các bệnh Không Lây Nhiễm tại Việt Nam: Nguyên nhân và Khuyến nghị” diễn ra vào ngày 9/4.

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.