Ranee: Bí quyết ngon, khoẻ cho cả nhà

Ranee: Bí quyết ngon, khoẻ cho cả nhà
(PLO) - Làm sao để có được bữa ăn vừa ngon miệng vừa tốt cho sức khỏe luôn là nỗi trăn trở của rất nhiều bà nội trợ ?. Bí quyết ấy không chỉ là tài nghệ nấu nướng của mỗi người, cách chọn thực phẩm tươi – sạch mà còn nằm ở khâu chọn gia vị dầu ăn. 

Có câu “Nhất nướng, nhì chiên, tam xào, tứ luộc”, hầu như ai cũng bị kích thích vị giác bởi những món chiên giòn rụm hay món xào thơm lừng và đậm vị. Qua cuộc khảo sát thực tế cho thấy có đến trên 80% thực khách thích các món chiên. Thế nhưng cho dù có nghiện “đồ chiên” đến mấy thì không ít người đều lắc đầu từ chối vì rất “chậm tiêu”.

Các chuyên gia ẩm thực đều cho rằng, một trong những “bí kíp” giúp các món ăn này ngon “khó cưỡng” chính là sử dụng mỡ động vật để chế biến. Tuy nhiên, ai cũng biết ăn nhiều mỡ động vật sẽ gây nên những vấn đề như mỡ máu, tim mạch, nhất là béo phì. Trong khi đó, dầu thực vật lại không phải là một sự thay thế lý tưởng cho các món chiên xào. Để cân bằng được yêu cầu về hương vị và lợi ích cho sức khỏe, Ranee là sự chọn lựa ưu tiên giúp người nội trợ “biến tấu” cho những món ăn vừa ngon, vừa tốt cho sức khoẻ.

Ranee - dầu chiên dinh dưỡng !

Lợi điểm cao nhất của Dầu ăn cao cấp Ranee là được chiết xuất từ 100% tinh dầu cá da trơn được nuôi dưỡng trong môi trường rất an toàn ở vùng hạ lưu dòng Mekong. Qua công nghệ chế biến được kiểm soát nghiêm ngặt ATTP nên Ranee không chỉ được khử hoàn toàn mùi tanh mà còn lưu giữ trọn vẹn các dưỡng chất tự nhiên có trong mỡ cá. Vì vậy, dù các bà nội trợ sử dụng cho mục đích nào;  nấu nướng, chiên xào, hay thêm vào các món súp, canh, chế biến các loại nước sốt chấm hay đơn giản là trộn salad rau xanh ăn kèm thì dầu Ranee cũng giúp món ăn thơm ngon hơn và hương vị tuyệt vời hơn.  

Đầu bếp Tuấn Hải - giám khảo MasterChef Việt Nam chia sẻ: “Là người kỹ tính nên tôi thường tự tay chọn lựa nguyên liệu khi chế biến món ăn. Thực phẩm tươi sống là quan trọng. Nhưng gia vị Dầu ăn mới là người bạn đồng hành, giúp người đầu bếp thăng hoa ý tưởng để làm món ăn ngon. Văn hóa ẩm thực ngày nay không còn chỉ dựa trên những thực phẩm truyền thống mà còn được quyết định bởi loại dầu ăn nào làm tăng mùi vị thuần khiết cho món ăn địa phương. Ranee giúp tôi tự tin hơn và sáng tạo hơn khi nấu nướng. Món ăn trở nên dinh dưỡng, bồi bổ sức khỏe khi thực khách bị kích thích từ màu sắc đến hương vị  ”. 

Ngoài cảm quan về màu vàng sáng trong, độ sánh vừa phải, mùi thơm tự nhiên đặc trưng, thì ưu điểm vượt trội của Dầu ăn cao cấp Ranee so với các loại dầu ăn thông thường khác nằm ở chỗ Ranee không đổi màu dù được chiên đi chiên lại nhiều lần, điều đặc biệt nữa là rất ít hao. Được chiết xuất hoàn toàn từ tinh chất dầu cá nên sản phẩm Dầu ăn cao cấp Ranee dồi dào các acid béo không no, Omega 3, 6, 9, các thành phần khoáng vi lượng, vitamin E,  EPA, DHA… Đây là những dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển và sức khỏe của con người, đặc biệt là trẻ em, người già và phụ nữ mang thai. 

Mặt khác, Ranee là dầu cá thực phẩm nước ngọt nên về bản chất của cá sông – đồng bằng sẽ “hiền” hơn cá nước mặn, rất an toàn cho người sử dụng đặc biệt những người mẫn cảm với dầu cá biển. Ngoài ra, sản phẩm cao cấp này còn được bổ sung Vitamin A theo chiến lược quốc gia "Bổ sung vi chất dinh dưỡng Việt Nam", lần đầu tiên được áp dụng trên sản phẩm dầu ăn tại Việt Nam. 

Ranee sứ giả sức khỏe con người

Với hàm lượng dinh dưỡng cao, rất phù hợp để bổ sung vi chất qua đường thực phẩm, dầu ăn cao cấp Ranee đã được Bộ Y tế kiểm định chất lượng, công nhận là sản phẩm có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng và cho phép lưu hành rộng rãi trên toàn quốc. Sau  gần 3 năm có mặt trên thị trường, Ranee đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía cộng đồng. Tại các điểm bán hàng của Dầu ăn Ranee ở các tỉnh ĐBSCL như: An Giang, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hà Nội, TP. HCM…, sản phẩm này đang được người tiêu dùng ưa chuộng.

Theo ghi nhận của những chị em nội trợ đã trải nghiệm với sản phẩm này, nấu ăn bằng dầu Ranee không chỉ mang đến những món ăn thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình, đúng với phương châm: "Ngon hơn, dinh dưỡng hơn từ Ranee”. Ranee - dầu cá thực phẩm được đưa vào bếp ăn gia đình đã dần định hướng người tiêu dùng tìm đến với những sản phẩm dầu ăn tinh khiết, không phối trộn, an toàn và vi chất dinh dưỡng tự nhiên. 

Với khát vọng nâng cao giá trị gia tăng cho con cá tra, sự ra đời của Dầu ăn cao cấp Ranee do Tập đoàn Sao Mai khởi xướng đã mở ra triển vọng lớn cho việc khai thác nguồn Omega 3 EPA, DHA vô tận từ ĐBSCL. Đặc biệt với những tín hiệu tích cực từ thị trường tiêu dùng nội địa, xuất khẩu, chúng ta hoàn toàn có thể đặt những kỳ vọng trong tương lai không xa, Dầu ăn cao cấp Ranee sẽ được vươn  đến những thị trường lớn hơn trên toàn cầu. Ranee sẽ góp phần mang về nguồn ngoại tệ không nhỏ để kiến thiết quê hương ĐBSCL từ chính sản vật quý mà thiên nhiên đã ban tặng cho dòng Mekong.

Lần đầu tiên sản phẩm dầu ăn cao cấp chiết xuất từ mỡ cá tra được đưa vào bếp ăn gia đình như một sản phẩm bổ sung dinh dưỡng “nhất cử lưỡng tiện”. Tập đoàn Sao Mai đã tạo nên một cuộc trỗi dậy đầy bất ngờ về xu hướng tiêu dùng mới và Ranee đang trở thành vấn đề thời sự đặc biệt cho bí quyết ngon khoẻ cho cả nhà.

Đọc thêm

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD
(PLVN) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường
(PLVN) - Theo số liệu ước tính, kết thúc quý I/2024, tỉ lệ tiền gửi không kỳ hạn trên tổng tiền gửi của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) đạt khoảng 29%. Chỉ số này tăng 3 điểm % so với thời điểm cuối năm 2023, được kì vọng là dấu mốc cho sự tăng ổn định trở lại sau năm 2023 biến động.

3 công bố mới nhất về phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng

Ekip bác sĩ thực hiện nội soi tiêu hóa, tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC
(PLVN) - Tại hội nghị Nội soi tiêu hóa toàn quốc lần thứ 8 diễn ra ngày 20/4 vừa qua, ThS.BSNT Lưu Tuấn Thành - Chuyên khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chính thức công bố “Kết quả áp dụng phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng kích thước <10mm” về 3 ưu điểm vượt trội cho bệnh nhân khi thực hiện cắt lạnh polyp đại tràng.

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á
(PLVN) - Vừa qua, tại Malacca (Malaysia), THACO AUTO nhận Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2023 từ Tập đoàn Stellantis. Đây là thành quả cho những nỗ lực của THACO AUTO trong việc mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm
(PLVN) - Trùng tên hoặc có tên gần giống với doanh nghiệp sai phạm, một số doanh nghiệp bị "vạ lây" do hiểu nhầm. Nạn nhân mới nhất là một công ty ở TP HCM, bị nhầm lẫn với một công ty khác ở Tây Ninh.

BIDV hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ nâng cao vị thế

Ông Phạm Đức Hậu - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV - phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp (DN) Hỗ trợ DN do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04 vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.

Khuyến khích tinh thần khởi nghiệp trong giới trẻ

Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng. (Ảnh: Báo Đầu tư)
(PLVN) -  Với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng và kết nối nguồn lực để giúp các doanh nghiệp trẻ có thể xây dựng nền tảng vững chắc phát triển hơn trong tương lai, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia chính thức ra mắt Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp.

BIDV MetLife có Tân Tổng Giám đốc

Bà Elena Butarova - Tân Tổng Giám Đốc BIDV MetLife.
(PLVN) -  "Tại Việt Nam, nhu cầu bảo vệ sức khỏe và tích lũy tài chính của người dân đang gia tăng không ngừng, đặc biệt là những người trẻ. Chính vì thế, bảo hiểm nhân thọ cũng trở nên ngày càng phổ biến nhờ những giá trị mà nó mang lại” - bà Elena Butarova, Tân Tổng Giám đốc BIDV MetLife chia sẻ.

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.