Nhiều giải pháp thông minh được VNPT trình diễn ở triển lãm CommunicAsia 2018

Khách tham quan trải nghiệm các sản phẩm - dịch vu tại gian triển lãm của VNPT
Khách tham quan trải nghiệm các sản phẩm - dịch vu tại gian triển lãm của VNPT
(PLO) - Triển lãm CommunicAsia 2018 thuộc chuỗi hoạt động ConnectTechAsia Summit 2018 đã chính thức khai mạc vào hôm nay - 26/6/2018 với gần 500 gian hàng đến từ các quốc gia, doanh nghiệp trên thế giới, với nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực công nghệ thông tin và truyền thông. Tập đoàn VNPT là 1 trong 3 đại diện của Việt Nam tham dự.

Tiếp nối thành công của các kì CommunicAsia trước đây, Tập đoàn VNPT là 1 trong 3 đại diện của Việt Nam tham dự Triển lãm CommunicAsia 2018, nằm trong khuôn khổ ConnectTechAsia Summit 2018 diễn ra từ ngày 26 đến hết ngày 28/06/2018 tại Trung tâm Hội nghị và triển lãm Marina Bay Sands, Singapore. Đây là năm thứ 4 liên tiếp VNPT tham dự CommunicAsia dưới sự bảo trợ của Bộ Thông tin & Truyền thông.

Trong những kỳ triển lãm trước đây, rất nhiều đối tác, khách hàng đã bày tỏ sự ấn tượng và đặc biệt quan tâm đến các sản phẩm, giải pháp của VNPT, điển hình như các đối tác GSMA, Gartner, Carcloud, NTTEAST, TRIDANT …Cùng với những thiết bị, sản phẩm, dịch vụ CNTT, VNPT còn giới thiệu đến khách tham quan, đối tác năng lực hạ tầng mạng lưới, tiềm năng hợp tác quốc tế, các hoạt động đầu tư nước ngoài và kinh nghiệm triển khai các dự án lớn về VT-CNTT tại một số nước trên thế giới. 

Năm nay, chủ đề của CommunicAsia 2018 tập trung vào các loại hình kinh doanh kiểu mới, lộ trình phát triển 5G, các công nghệ mới như AI, blockchain, an ninh mạng, công nghệ IoT, SmartCity… hứa hẹn những màn trình diễn công nghệ đẳng cấp từ các doanh nghiệp công nghệ thông tin và viễn thông hàng đầu khu vực.

Bám sát chủ đề triển lãm và liên tục cập nhật các công nghệ mới nhất, VNPT mang đến Communic Asia năm nay các sản phẩm công nghệ, nền tảng và giải pháp mới nhất bao gồm: GPON ONT, Modem ADSL, Wifi router, Smartphone, Set – Top Box, các giải pháp IoT: Quản lý đô thị thông minh, Du lịch thông minh, Y tế thông minh, Giám sát môi trường, Nông nghiệp thông minh, Giao thông thông minh… dựa trên nền tảng IoT Smart Connected Platform (SCP) do VNPT Technology – thành viên tập đoàn VNPT  nghiên cứu phát triển. Đây cũng chính là nền tảng giúp VNPT Technology giành được cúp Vàng Stevie Awards Châu Á – Thái Bình Dương 2018 về đổi mới sáng tạo trong phát triển công nghệ.

Tham dự CommunicAsia 2018, Tập đoàn VNPT có các gian hàng của các đơn vị thành viên như VNPT-VinaPhone, VNPT-Media, VNPT Technology, Telvina, Postef. Đây được xem là cơ hội để Tập đoàn VNPT nói chung cũng như  các đơn vị thành viên nói riêng gặp gỡ, trao đổi với các đối tác trong lĩnh vực công nghệ thông tin trên toàn thế giới, nghe, giao lưu thảo luận với các chuyên gia về những công nghệ mới nổi, từ đó tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển trong tương lai.

Triển lãm Communic Asia 2018 có khoảng gần 500 gian hàng được chia thành 3 lĩnh vực chính, gồm gian hàng về công nghệ băng rộng và hạ tầng mạng (băng rộng vô tuyến 3G/4G/5G, công nghệ băng rộng cố định, thiết bị mạng, công nghệ IoT…); gian hàng về công nghệ mới nổi như 8K/4K/UHD, Big Data, ứng dụng IoT trong các ngành công nghiệp, mạng truy cập vô tuyến ảo…; và gian hàng liên quan đến công nghệ vệ tinh như di động vệ tinh, công nghệ/hệ thống định vị, băng rộng vệ tinh...

Đọc thêm

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.