NCB có Trung tâm riêng phục vụ khách hàng ưu tiên

NCB có Trung tâm riêng phục vụ khách hàng ưu tiên
(PLO) - Bằng việc xác lập tiêu chuẩn riêng cho khách hàng ưu tiên, Trung tâm khách hàng ưu tiên –của Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) - NCB Priority ra đời mang đến cho khách hàng dịch vụ thượng khách, giải pháp tài chính hoàn hảo và trải nghiệm những khoảnh khắc vô giá.

Nhằm mục đích gia tăng tiện ích, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, cung cấp cho khách hàng dịch vụ đẳng cấp với chất lượng hoàn hảo, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB) vừa chính thức ra mắt Trung tâm khách hàng ưu tiên -- NCB Priority.

Trở thành Hội viên của NCB Priority, khách hàng được cung cấp dịch vụ đẳng cấp với chất lượng hoàn hảo. Khách hàng được ưu tiên giao dịch nhanh chóng tại khu vực riêng; được ưu đãi phí,thu/chi tiền gửi tận nơi theo yêu cầu. Đội ngũ tư vấn riêng về tài chính chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm của NCB luôn sẵn sàng giải đáp và phục vụ khách hàng 24/7. Chính sách bảo mật thông tin giao dịch cá nhân giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ, giao dịch trong chương trình. Khách hàng sẽ liên tục được cập nhật thông tin về những chính sách và ưu đãi mới nhất của NCB Priority. 

Đặc biệt, NCB Priority còn mang đến những giải pháp tài chính hoàn hảo, giúp khách hàng không ngừng gia tăng giá trị tài sản và đẳng cấp cá nhân. Cụ thể, khách hàng được hưởng ưu đãi lãi suất tiền gửi, thẻ tín dụng Visa Platinum, biểu phí giao dịch dành riêng cho khách hàng Priority và được tư vấn các sản phẩm đầu tư cấu trúc: trái phiếu đảm bảo, bảo hiểm đầu tư, đầu tư song tệ…

Không đơn thuần chỉ là một dịch vụ tài chính ngân hàng, NCB Priority mang khách hàng đến với những hoạt động đẳng cấp, trải nghiệm những khoảnh khắc vô giá. Khách hàng sẽ trở thành thượng khách tại các ngày hội mua sắm tại hàng ngàn khách sạn, nhà hàng, dịch vụ khám chữa bệnh, spa, làm đẹp, mua sắm, sân Golf 5 sao… trên toàn lãnh thổ Việt Nam. 

Thông qua NCB Priority, NCB  còn mong muốn kết nối những cơ hội hợp tác, trao đổi giữa các khách hàng, các nhà đầu tư thông qua kết nối, mở rộng mạng lưới khách hàng, nâng tầm giá trị phục vụ. 

Bà Trần Hải Anh - Phó Chủ tịch HĐQT NCB cho biết, sứ mệnh của NCB là trở thành nhà tư vấn tài chính chuyên nghiệp, mang đến cho khách hàng những gói sản phẩm được “may đo” theo từng nhu cầu chuyên biệt. Để đạt được sứ mệnh này NCB không ngừng nỗ lực gia tăng trải nghiệm của khách hàng bằng những sản phẩm “đẳng cấp”, dịch vụ “thượng khách”, từ đó giúp khách hàng vừa quản lý thông minh các danh mục đầu tư vừa tận hưởng cuộc sống một cách ý nghĩa. Đây cũng là một trong những tiêu chí để NCB trở thành ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam.

NCB Priority đã được NCB nghiên cứu phát triển trong thời gian dài, đầu tư trau chuốt từng sản phẩm, nhằm đáp ứng tối đa mọi nhu cầu dù nhỏ nhất cho những “thượng khách” của ngân hàng. 

Đọc thêm

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD
(PLVN) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường
(PLVN) - Theo số liệu ước tính, kết thúc quý I/2024, tỉ lệ tiền gửi không kỳ hạn trên tổng tiền gửi của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) đạt khoảng 29%. Chỉ số này tăng 3 điểm % so với thời điểm cuối năm 2023, được kì vọng là dấu mốc cho sự tăng ổn định trở lại sau năm 2023 biến động.

3 công bố mới nhất về phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng

Ekip bác sĩ thực hiện nội soi tiêu hóa, tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC
(PLVN) - Tại hội nghị Nội soi tiêu hóa toàn quốc lần thứ 8 diễn ra ngày 20/4 vừa qua, ThS.BSNT Lưu Tuấn Thành - Chuyên khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chính thức công bố “Kết quả áp dụng phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng kích thước <10mm” về 3 ưu điểm vượt trội cho bệnh nhân khi thực hiện cắt lạnh polyp đại tràng.

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á
(PLVN) - Vừa qua, tại Malacca (Malaysia), THACO AUTO nhận Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2023 từ Tập đoàn Stellantis. Đây là thành quả cho những nỗ lực của THACO AUTO trong việc mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm
(PLVN) - Trùng tên hoặc có tên gần giống với doanh nghiệp sai phạm, một số doanh nghiệp bị "vạ lây" do hiểu nhầm. Nạn nhân mới nhất là một công ty ở TP HCM, bị nhầm lẫn với một công ty khác ở Tây Ninh.

BIDV hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ nâng cao vị thế

Ông Phạm Đức Hậu - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV - phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp (DN) Hỗ trợ DN do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04 vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.

Khuyến khích tinh thần khởi nghiệp trong giới trẻ

Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng. (Ảnh: Báo Đầu tư)
(PLVN) -  Với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng và kết nối nguồn lực để giúp các doanh nghiệp trẻ có thể xây dựng nền tảng vững chắc phát triển hơn trong tương lai, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia chính thức ra mắt Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp.

BIDV MetLife có Tân Tổng Giám đốc

Bà Elena Butarova - Tân Tổng Giám Đốc BIDV MetLife.
(PLVN) -  "Tại Việt Nam, nhu cầu bảo vệ sức khỏe và tích lũy tài chính của người dân đang gia tăng không ngừng, đặc biệt là những người trẻ. Chính vì thế, bảo hiểm nhân thọ cũng trở nên ngày càng phổ biến nhờ những giá trị mà nó mang lại” - bà Elena Butarova, Tân Tổng Giám đốc BIDV MetLife chia sẻ.

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.