Mừng kỷ niệm 7 năm thành lập tòa tháp Bitexco Financial Tower: Bitexco tài trợ cuộc thi chạy thang bộ HCMC SkyRun

(PLO) - Sáng ngày 29/10/2017, tòa tháp Bitexco Financial Tower một lần nữa vinh dự tài trợ cuộc thi chạy thang bộ “HCMC SkyRun”. Sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp vào sáng Chủ nhật 29/10/2017 với hơn 300 vận động viên tham dự.

Cuộc thi Chạy thang bộ - HCMC SkyRun lấy ý tưởng từ môn thể thao chạy bộ dọc các tòa nhà chọc trời trên thế giới. Hoạt động này đã trở nên phổ biến ở các quốc gia trên thế giới và chỉ được biết đến gần đây tại Việt Nam thông qua cuộc thi “Bitexco Vertical Run” năm 2011, đã thu hút nhiều sự chú ý của báo chí cũng như cộng đồng yêu thích thể thao. Tiếp nối thành công đó, cuộc thi “HCMC SkyRun” năm nay tiếp tục được tòa tháp tài chính Bitexco tài trợ và đăng cai tổ chức nhằm đánh dấu kỷ niệm 7 năm thành lập. 

Các vận động viên chuẩn bị xuất phát
Các vận động viên chuẩn bị xuất phát

Tòa nhà búp sen hiện nay là tháp cao nhất TP.HCM với 68 tầng, song đích đến của cuộc thi chạy bộ sẽ ở tầng 49 – Saigon Skydeck, nơi ngắm Saigon 360 độ. Xuất phát từ tầng Trệt cổng Hồ Tùng Mậu, các vận động viên tranh tài sẽ phải chinh phục hơn 1.000 bậc thang, độ cao 178m. 

Một vận động viên mừng rỡ khi vừa chạm đích tại tầng 49
Một vận động viên mừng rỡ khi vừa chạm đích tại tầng 49
 

Sự trở lại của cuộc thi tại Việt Nam đã thu hút 300 người đăng ký đến từ nhiều quốc gia và các độ tuổi khác nhau; trong đó có 30% là người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam, và “vận động viên” nhỏ tuổi nhất chỉ mới 14 tuổi. “Chúng tôi tự hào mang “HCMC SKYRUN” trở lại Việt Nam lần thứ 2 và đón nhận sự tham gia của hàng trăm vận động viên chạy thang bộ. Chúng tôi cũng rất mong chờ sự kiện này đăng cai với sự có mặt của các vận động viên trong nước cũng như nước ngoài. Chúng tôi vui mừng vì được tổ chức sự kiện này tại tháp Bitexco Financial Tower - một trong những toà nhà biểu tượng của thành phố năng động này”– Ông David Sin, đơn vị tổ chức Sporting Republic cho biết.

Kể từ khi thành lập, Bitexco Financial Tower đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những hoạt động sự kiện lớn của Tp.HCM. Bitexco Financial Tower được vinh dự đón tiếp nhiều chính khách, chính trị gia danh tiếng trên thế giới khi đến thăm Việt Nam. Gần đây nhất, Bitexco Financial Tower đã tiếp đón thủ tướng Singapore Lý Hiển Long và Phu nhân. Năm 2016, ngoại trưởng Mỹ John Kerry đến thăm Việt Nam cũng đã có chuyến ghé thăm tòa tháp Bitexco Financial Tower. Bên cạnh đó, Bitexco Financial Tower còn nhận được nhiều giải thưởng về kiến trúc cũng như du lịch trong nước và quốc tế.

Sau 7 năm hình thành và phát triển, tòa tháp Bitexco Financial Tower không chỉ đơn thuần biết đến là tòa nhà cao nhất TP.HCM, mà còn là biểu tượng cho vẻ đẹp và sự phát triển thịnh vượng của thành phố Hồ Chí Minh, vùng kinh tế trọng điểm của Việt Nam. Ông Brian Cannon – Phó Giám Đốc quản lý tòa nhà chia sẻ: “Chúng tôi đã tài trợ cuộc thi chạy thang bộ lần đầu tiên vào năm 2011 và rất vui khi đón chào cuộc thi này quay lại Việt Nam đúng dịp sinh nhật lần thứ 7 của toà nhà, chúng tôi đã dành toàn bộ Saigon Skydeck từ tầng trệt lên tầng 49 để tổ chức, hy vọng cuộc thi sẽ thúc đẩy  tinh thần tập luyện thể thao và phát triển một bộ môn mới lạ tại Việt Nam.”

Tin cùng chuyên mục

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Đọc thêm

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
(PLVN) -  Ngay đầu Quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tập đoàn công nghệ toàn cầu FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng Việt Nam và trên toàn cầu. Hai bên dự kiến xây dựng Nhà máy Trí tuệ nhân tạo (AI Factory), đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và trở thành Đối tác phát triển dịch vụ (Service Delivery Partner) trong mạng lưới đối tác của NVIDIA.