Lung linh lễ thắp sáng cây thông noel tại Furama Resort Đà Nẵng

Quang cảnh buổi Lễ thắp sáng cây thông Noen
Quang cảnh buổi Lễ thắp sáng cây thông Noen
(PLO) - Furama Resort Đà Nẵng vừa chính thức khởi động mùa Giáng Sinh an lành bằng Lễ Thắp sáng Cây thông Noel tối 1/12.

Ông Huỳnh Tấn Vinh, Tổng Giám đốc, Ông Matthias Wiesmann, Tổng Giám đốc Điều hành Furama Resort cùng khách hàng thân thiết của Furama đã cùng ấn nút thắp sáng cây thông Noel cao 10 mét chào đón mùa Giáng Sinh và Năm Mới 2017. Theo ông Vinh, đây là truyền thống được Khu nghỉ dưỡng biển ẩm thực hàng đầu Việt Nam gìn giữ suốt 9 năm, đánh dấu khởi đầu của mùa lễ hội tưng bừng.

Dàn đồng ca Furama
Dàn đồng ca Furama

Dưới cây thông được trang hoàng lộng lẫy, dàn đồng ca Furama ngân vang những ca khúc Giáng Sinh rộn ràng. Du khách cùng nâng ly, trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp.

Bên ngoài, tiền sảnh của Khu nghỉ mát hóa thành một vườn thông xanh mướt, rực rỡ trong ánh sáng lung linh của hàng ngàn ánh đèn, điểm xuyết bởi những bông hoa đỏ thắm; những ông già tuyết và những chú tuần lộc vui nhộn chào đón du khách.

Nhấn nút thắp sáng cây thông Noen
Nhấn nút thắp sáng cây thông Noen

Được biết, nhiều hoạt động sôi nổi sẽ liên tục được tổ chức tại Furama Đà Nẵng, bao gồm Dạ Tiệc Giáng Sinh tại Phòng Đại tiệc Danang Ballroom với 60 món cùng ca sĩ Âu Bảo Ngân từ The Voice 2013 và ban nhạc Phillipine, hoặc tại nhà hàng Café Indochine với thực đơn 6 món vào đêm 24/12; hoặc Buffet Giáng Sinh thịnh soạn vào đêm 25/12 với ban nhạc Phillipine.

Theo ông Huỳnh Tấn Vinh, đây là truyền thống gìn giữ suốt 9 năm liền tại Furama
Theo ông Huỳnh Tấn Vinh, đây là truyền thống gìn giữ suốt 9 năm liền tại Furama

Đặc biệt, Dạ Tiệc Năm Mới với chủ đề Đêm Dân gian Việt Nam sẽ diễn ra vào đêm 31/12, hội tụ những tinh hoa văn hóa nghệ thuật dân tộc trong không gian tái hiện làng quê Việt xưa với lũy tre, ao sen, sân đình và các món ngon cung đình… Chương trình nghệ thuật bao gồm phần Hoà tấu World Music giữa nhạc cụ dân tộc Việt Nam và nhạc cụ quốc tế, phần Nhà hát với sự tham gia của ca sĩ Sevinch Orujova từ cuộc thi X-Factor 2014, ca sĩ Âu Bảo Ngân từ The Voice 2013, ca sĩ opera Thiện Nhân từ Việt Nam’s Got Talent 2011 và ca sĩ Hoàng Kim từ The Dream - Asia Voice 2015 biểu diễn các bài hát dân ca Việt Nam và các trích đoạn Nhạc kịch nổi tiếng thế giới, và phần Vũ hội với hơn 40 vũ công của Vũ đoàn Minh Nhật trình diễn những điệu múa cổ truyền các dân tộc Việt Nam.

Tiếp đó, từ ngày 21 đến 23/1/2017 (nhằm ngày 24, 25, 26 tháng Chạp Âm lịch), Furama Resort Đà Nẵng sẽ tổ chức sự kiện thường niên dịp Tết mang tên “Chợ Quê Ngày Tết”, nhằm lưu giữ và phát huy những nét văn hóa truyền thống dân tộc. Tham dự phiên chợ quê năm nay, ngoài việc được tham quan, thưởng thức các món ăn dân dã tại các gian hàng ẩm thực chỉ với 30.000 đồng/món; thưởng thức các hoạt động giải trí hấp dẫn trong không gian đượm màu văn hóa dân gian, du khách còn được chiêm ngưỡng gốc Mai cổ thụ có tuổi đời hơn 55 năm và sân khấu biểu diễn trên mặt nước tại khu sân vườn mới có diện tích phần bể cảnh lên tới 300m² với các tiết mục văn hóa nghệ thuật đặc sắc.

Tin cùng chuyên mục

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm

(PLVN) - Trùng tên hoặc có tên gần giống với doanh nghiệp sai phạm, một số doanh nghiệp bị "vạ lây" do hiểu nhầm. Nạn nhân mới nhất là một công ty ở TP HCM, bị nhầm lẫn với một công ty khác ở Tây Ninh.

Đọc thêm

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.