Kommerling đặt nhiều kỳ vọng phát triển tại thị trường Việt Nam

Kommerling -thương hiệu hàng đầu về sản phẩm profile uPVC- vừa có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam thông qua đối tác là Công ty Eurowindow. Nhận định thị trường Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt, sản phẩm cửa nhựa ngày càng được người tiêu dùng ưa thích, Kommerling đã cùng Eurowindow đặt ra mục tiêu mới trong chiến lược tăng cường hợp tác và cung cấp sản phẩm của mình tại thị trường Việt Nam.

Kommerling -thương hiệu hàng đầu về sản phẩm profile uPVC- vừa có chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam thông qua đối tác là Công ty Eurowindow. Nhận định thị trường Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt, sản phẩm cửa nhựa ngày càng được người tiêu dùng ưa thích, Kommerling đã cùng Eurowindow đặt ra mục tiêu mới trong chiến lược tăng cường hợp tác và cung cấp sản phẩm của mình tại thị trường Việt Nam.

Năm 1957, Kommerling bắt đầu sản xuất ra những sản phẩm cửa từ profile u-PVC với những đặc tính vượt trội như: Độ bền cao; Không cong vênh, co ngót, bạc màu; Khả năng chắn gió; Cách âm, cách nhiệt; Chống thấm nước; Độ kín khít cao; Tiết kiệm chi phí bảo dưỡng. Những đặc tính ưu việt này đã được khẳng định qua những sản phẩm cửa sử dụng profile u-PVC của Kommerling được lắp đặt khắp châu Âu.

Kommerling được biết ở thị trường Việt Nam từ năm 2003 trong những sản phẩm cửa uPVC đầu tiên do Công ty Eurowindow sản xuất. Sau một thời gian kiểm chứng và đánh giá cao chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ bán hàng của Eurowindow, vào năm 2007 Kommerling và Eurowindow đã ký một thỏa thuận chiến lược, theo đó Eurowindow là đối tác chiến lược và là nhà cung cấp  độc quyền các sản phẩm của Tập đoàn Kommerling tại Việt Nam.

 Ngay Sau khi ký thỏa thuận hợp tác và trở thành đơn vị duy nhất tại Việt Nam cung cấp sản phẩm của Kommerling, Eurowindow đã được những chuyên gia hàng đầu của Kommerling đào tạo và chuyển giao công nghệ sản xuất với cam kết sẽ đưa ra những sản phẩm có chất lượng Châu Âu cho người tiêu dùngViệt Nam.

Những sản phẩm cửa sổ, cửa đi, vách ngăn sử dụng profile Kommerling với lõi thép gia cường, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, quy trình SX nghiêm ngặt của Eurowindow nên đã trở thành sản phẩm thực sự có uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam ngày càng có uy tín trên thị trường. Tính đến nay, trên cả nước sản  phẩm của Eurwindow có mặt ở rất nhiều công trình từ nhà riêng đến dự án mang tầm vóc, quy mô quốc gia, quốc tế như: Cảng hàng không Quốc tế Cần Thơ,  Nhà Quốc Hội, Cung triển lãm quy hoạch quốc gia, Trụ sở Bộ Công an… Thương hiệu Kommerling cũng trở nên quen thuộc với khách hàng tại Việt Nam.

Hơn 10 năm qua, cửa sổ và cửa đi sử dụng profile của Kommerling luôn đứng đầu về chất lượng với sự bền vững về cấu trúc, kích thước và giữ nguyên màu sắc trong điều kiện thời tiết nắng nóng, mưa nhiều tại Việt Nam. Cấu trúc vững chắc, khả năng cách âm, cách nhiệt sẽ đem lại sự yên tĩnh, cảm giác an toàn cho người sử dụng ngay cả trong những ngày mưa bão. Kormmerling có hệ thống quản lý chất lượng rất chặt chẽ để đảm bảo mọi sản phẩm profile u-PVC đều đạt những tiêu chuẩn khắt khe nhất. Ngoài ra, Kommerling còn hỗ trợ các đối tác bằng chính sách đào tạo và chuyển giao công nghệ để đảm bảo các sản phẩm sử dụng profile của Kommerling luôn có chất lượng tốt nhất.

Lãnh đạo Eurowindow tiếp
Lãnh đạo Eurowindow tiếp đại diện Kommerling

Kommerling là thương hiệu đi đầu trong việc sản xuất thanh profile theo tiêu chuẩn “Greenline”. Đây là hệ thống tiêu chuẩn cho các chất ổn định không có Chì trong thanh profile uPVC, thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho người sử dụng. Từ năm 2003, Kommerling đã bắt đầu sản xuất thanh nhựa không chứa Chì và năm 2004, tiêu chuẩn Greenline đã được áp dụng cho hệ thống sản xuất trên toàn cầu.  Với tiêu chuẩn Greenline, Kommerling có vai trò như là người đi đầu có trách nhiệm với môi trường và con người một cách bền vững. Là đơn vị cung cấp và phân phối duy nhất profile của Kommerling tại Việt Nam, Eurowindow cũng đã nhanh chóng đưa profile uPVC - Greenline ứng dụng vào quá trình sản xuất cửa phục vụ cho các công trình tại Việt Nam.

Trong chuyến thăm và làm việc với lãnh đạo Công ty Eurowindow vừa qua, ông Tobias Klinkhammer - Giám đốc Kinh doanh của Kommerling tại khu vực thị trường ngoài Châu Âu đã đánh giá cao về thiết bị và dây chuyền sản xuất cửa uPVC, cũng như sức tăng trưởng về dòng sản phẩm uPVC của Eurowindow trong những năm qua. Kommerling tại Eurowindow đã đặt ra mục tiêu mới trong chiến lược tăng cường hợp tác và cung cấp sản phẩm của mình tại thị trường Việt Nam. Mục tiêu mà hai bên đặt ra từ nay đến đầu năm 2014 sẽ tiếp tục đưa ra những dòng sản phẩm với thiết kế và ứng dụng công nghệ mới vào thị trường Việt Nam.

Những sản phẩm mới này sẽ được cải tiến các khoang cầu cách nhiệt cho phù hợp hơn nữa với điều kiện khí hậu châu Á. Kommerling sẽ chuyển giao cho Eurowindow thiết bị kiểm soát mức độ thay đổi mầu của sản phẩm ngay từ khâu nguyên liệu đầu vào tại nhà máy, nhằm đảm bảo cung cấp cho khách hàng 100% sản phẩm có chất lượng ổn định nhất. Đồng thời, Kommerling tiếp tục tăng cường đội ngũ chuyên gia từ CHLB Đức sang đào tạo về kỹ thuật cho đội ngũ cán bộ kỹ thuật, công nhân của nhà máy cũng như đội ngũ kinh doanh của Eurowindow.

Hồng Anh

Đọc thêm

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD

BIDV QR - Siêu trợ thủ thu hộ trên EZCLOUD
(PLVN) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường

Lý do tỉ lệ CASA MSB nằm trong nhóm đầu thị trường
(PLVN) - Theo số liệu ước tính, kết thúc quý I/2024, tỉ lệ tiền gửi không kỳ hạn trên tổng tiền gửi của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) đạt khoảng 29%. Chỉ số này tăng 3 điểm % so với thời điểm cuối năm 2023, được kì vọng là dấu mốc cho sự tăng ổn định trở lại sau năm 2023 biến động.

3 công bố mới nhất về phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng

Ekip bác sĩ thực hiện nội soi tiêu hóa, tại Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) MEDLATEC
(PLVN) - Tại hội nghị Nội soi tiêu hóa toàn quốc lần thứ 8 diễn ra ngày 20/4 vừa qua, ThS.BSNT Lưu Tuấn Thành - Chuyên khoa Tiêu hóa, Bệnh viện Đa khoa MEDLATEC chính thức công bố “Kết quả áp dụng phương pháp cắt lạnh polyp đại tràng kích thước <10mm” về 3 ưu điểm vượt trội cho bệnh nhân khi thực hiện cắt lạnh polyp đại tràng.

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á

THACO AUTO đạt giải thưởng xuất sắc về dịch vụ Chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á
(PLVN) - Vừa qua, tại Malacca (Malaysia), THACO AUTO nhận Giải thưởng xuất sắc về Dịch vụ chăm sóc khách hàng khu vực Đông Nam Á năm 2023 từ Tập đoàn Stellantis. Đây là thành quả cho những nỗ lực của THACO AUTO trong việc mở rộng hệ thống phân phối, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự và dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm
(PLVN) - Trùng tên hoặc có tên gần giống với doanh nghiệp sai phạm, một số doanh nghiệp bị "vạ lây" do hiểu nhầm. Nạn nhân mới nhất là một công ty ở TP HCM, bị nhầm lẫn với một công ty khác ở Tây Ninh.

BIDV hỗ trợ doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ nâng cao vị thế

Ông Phạm Đức Hậu - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV - phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại “Diễn đàn doanh nghiệp (DN) Hỗ trợ DN do phụ nữ làm chủ tham gia chuỗi cung ứng thông qua các công cụ phát triển bền vững” vừa được tổ chức ngày 17/04 vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tham gia đồng hành và chia sẻ nhiều kinh nghiệm, giải pháp.

Khuyến khích tinh thần khởi nghiệp trong giới trẻ

Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng. (Ảnh: Báo Đầu tư)
(PLVN) -  Với mục tiêu tạo ra bệ phóng, nơi ươm mầm cho những ý tưởng khởi nghiệp tiềm năng và kết nối nguồn lực để giúp các doanh nghiệp trẻ có thể xây dựng nền tảng vững chắc phát triển hơn trong tương lai, Hiệp hội Khởi nghiệp Quốc gia chính thức ra mắt Viện Nghiên cứu Khởi nghiệp.

BIDV MetLife có Tân Tổng Giám đốc

Bà Elena Butarova - Tân Tổng Giám Đốc BIDV MetLife.
(PLVN) -  "Tại Việt Nam, nhu cầu bảo vệ sức khỏe và tích lũy tài chính của người dân đang gia tăng không ngừng, đặc biệt là những người trẻ. Chính vì thế, bảo hiểm nhân thọ cũng trở nên ngày càng phổ biến nhờ những giá trị mà nó mang lại” - bà Elena Butarova, Tân Tổng Giám đốc BIDV MetLife chia sẻ.

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.