HVN tổ chức Hội thi ”Kỹ thuật viên Dịch vụ & Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc 2018”

Thứ Ba, 25/9/2018 07:20 GMT+7
(PLO) - 525 Nhân viên Quan hệ Khách hàng từ 460 Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) và 9.082 Kỹ thuật viên Dịch vụ từ 786 HEAD trên cả nước đã tham gia ”tranh tài” hội  thi ”Kỹ thuật viên Dịch vụ & Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc 2018”do  Công ty Honda Việt Nam (HVN) tổ chức 
HVN tổ chức Hội thi  ”Kỹ thuật viên Dịch vụ & Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc 2018”
Phần thi giải quyết tình huống

Vòng Chung kết Hội thi đã diễn ra trong 02 ngày 20 và 21/09  vừa qua tại Trung tâm Huấn luyện tại Vĩnh Phúc của HVN. 20 Kỹ thuật viên Dịch vụ từ 19 HEAD và 10 Nhân viên Quan hệ Khách hàng từ 10 Hệ thống HEAD trên cả nước. 

Đây là lần đầu tiên Hội thi “Kỹ thuật viên Dịch vụ và Nhân viên Quan hệ Khách hàng xuất sắc 2018” được tổ chức kết hợp với nhau, với 02 hạng mục thi riêng biệt và 1 hạng mục thi kết hợp dành cho 02 đối tượng Thí sinh Kỹ thuật viên Dịch vụ và Nhân viên Quan hệ Khách hàng của các HEAD và hệ thống HEAD trên cả nước. Đến với Hội thi, các Thí sinh đã phải vượt qua 2 Vòng sơ khảo bao gồm Vòng thi lý thuyết và Vòng thi thực hành với các nội dung thiết thực, gắn với công việc hàng ngày của mình.

Trong 02 ngày thi Vòng Chung kết, 10 Thí sinh ở hạng mục Nhân viên Quan hệ Khách hàng và 20 Thí sinh dự thi hạng mục dành cho Kỹ thuật viên Dịch vụ đã có những giờ phút thi đấu căng thẳng, gay cấn qua các phần thi lý thuyết và thực hành, xử lý tình huống mà Ban tổ chức đưa ra. 

Trong lần đầu tham dự Hội thi, thí sinh Phan Thị Phương Thanh đến từ HEAD Dũng Tiến – Cúc Vinh, thí sinh đạt giải thưởng dành cho Nhân viên Quan hệ Khách hàng chia sẻ: “Đây quả thực là một sân chơi lớn nơi mà các Nhân viên Quan hệ Khách hàng và các Kỹ thuật viên từ các HEAD nào cũng thấy mình cần phải học và rèn luyện nhiều hơn nữa để trang bị đầy đủ năng lực cho bản thân để làm tốt các hoạt động dịch vụ làm hài lòng Khách hàng ở các địa phương…”

Thông qua Hội thi đầy ý nghĩa này, HVN mong muốn khuyến khích động viên các Kỹ thuật viên Dịch vụ và Nhân viên Quan hệ Khách hàng làm việc tại hệ thống hơn 770 Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm không ngừng tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực, từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho Khách hàng, góp phần vào việc giữ vững vị thế số 01 của HVN trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng xe máy tại Việt Nam. Đó cũng chính là những cam kết của HVN  luôn nỗ lực chăm sóc sản phẩm và Khách hàng tại Việt Nam một cách chu đáo, tận tình, thể hiện trách nhiệm tận tâm của một nhà sản xuất phương tiện lưu hành trên cả nước.

Tin liên quan

Các tin khác