Giọt Vàng Ranee cho sức khỏe Vàng

(PLO) - Khí hậu ôn hòa, thổ nhưỡng phì nhiêu, màu mỡ, nguồn nước ngọt mát lành chở nặng phù sa vô tận là những lợi thế rất đỗi tuyệt vời mà thiên nhiên đã ban tặng cho miền đất hạ lưu dòng Mekong. Không hoài phí những thiên phú, tính hào sảng, cần cù, chắt chiu và sáng tạo đã hội tụ trong con người miền Tây để hình thành vựa lúa lớn nhất cả nước và tạo lập nên “thánh địa công nghiệp nuôi trồng và xuất khẩu” cá da trơn Việt Nam.

Cá tra, basa là biểu tượng gắn liền với ĐẤT & NGƯỜI  ĐBSCL. Mỗi năm, từ vùng châu thổ trù phú đã mang về cho Việt Nam hàng tỷ đô la, đưa kim ngạch xuất khẩu hàng nông thủy sản của nước ta “ghi điểm” trên thị trường thế giới. 

Giọt vàng Ranee giúp bảo vệ và mang lại sức khỏe Vàng cho cộng đồng
Giọt vàng Ranee giúp bảo vệ và mang lại sức khỏe Vàng cho cộng đồng

Sao Mai lập những kỳ tích cho con cá tỷ đô

Đóng góp vào công cuộc tạo dựng thương hiệu quốc gia, Cty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Đa quốc Gia (IDI – Thành viên của Sao Mai Group) đã liên tục “cán mốc” sản lượng xuất khẩu Fillet cá tra, basa đến hơn 100 đối tác khách hàng và thị trường trên toàn cầu. Hiện nay, IDI đang nắm giữ vị trí TOP 3 trong số 10 doanh nghiệp xuất khẩu thủy sản lớn nhất cả nước. 

Cùng với quá trình chế biến Fillet xuất khẩu gia tăng sản lượng đã để lại một lượng lớn mỡ cá vốn chứa nhiều dưỡng chất quí hiếm rất cần thiết để duy trì hoạt động của con người. Đó là các Acid béo không no; Omega 3,6,9, Vitamin A,E, hợp chất EPA, DHA và các khoáng vi lượng khác mà trước đây chỉ được biết có trong gan, mỡ cá nước biển sâu thì nay đã được các nhà khoa học Viện Dinh dưỡng Quốc gia phát hiện có trong mỡ cá tra, basa. 

Quyết không để nguồn tài nguyên bị lãng phí, Tập đoàn Sao Mai đã “xắn tay  khai mở kho báu DHA ngay trên vùng nguyên liệu vô tận từ dòng Mekong hiền hòa” để phục vụ cho sức khỏe con người. Vậy là ! một “cú bắt tay chiến lược với các nhà khoa học” và một cuộc hành trình bôn ba trên thế giới đã được chính ông chủ Sao Mai Group thực hiện với khát vọng to lớn và lòng kiên định để chứng minh những lợi ích mới của con cá tra Việt Nam. 

Sau thời gian tìm hiểu, thử nghiệm và kiểm tra, cuối cùng Sao Mai đã chọn Tập đoàn hàng đầu thế giới về công nghệ tinh chiết dầu cá tại Châu Âu là đơn vị cung cấp thiết bị, công nghệ độc quyền.  Cuối năm 2013, Nhà máy tinh luyện Dầu ăn cao cấp Ranee ra đời đạt các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe như: ISO 9001 – 22000 và FSSC 22000. Tại vùng nuôi rộng lớn của Cty IDI, mỗi ngày các kỹ thuật viên đều phải tiến hành lấy mẫu kiểm định.Tất cả các quy chuẩn đó bao gồm việc kiểm định nghiêm ngặt từ giống cá, thức ăn chăn nuôi, nguồn nước hay môi trường nuôi dưỡng.  

Gắn liền với vùng nguyên liệu và Nhà máy sản xuất có qui trình khép kín được kiểm soát chặt chẽ về chuẩn an toàn VSTP là Trung tâm nghiên cứu & phát  triển sản phẩm phải làm việc liên tục nhằm tìm ra các giải pháp tối ưu hóa những dưỡng chất tự nhiên Omega 3,6,9, Vitamin A, E, các khoáng chất khác có trong dầu cá để đảm bảo rằng các vi chất này sẽ không bị mất đi ngay cả khi Ranee được chiên xào ở nhiệt độ cao.

Giọt vàng Ranee cho sức khỏe vàng

Dựa trên công nghệ chế biến hiện đại bậc nhất Châu Âu , “Giọt vàng Ranee” không bị đổi màu cho dù chiên nhiều lần. Ranee có mùi thơm đặc trưng của gia vị thực phẩm thế hệ mới, các dưỡng chất tự nhiên ban đầu vẫn được giữ lại trọn vẹn. Đây là nguồn dinh dưỡng rất quí cần thiết cho cơ thể, giúp tăng cường chỉ số IQ cho trẻ, bổ não cho người già, tốt cho phụ nữ mang thai và hỗ trợ phòng chống các bệnh lý về tim mạch. 

Rõ ràng, sự thành công bước đầu ấy đã cho thấy hướng đi đúng đắn của Tập đoàn Sao Mai “ghi điểm sáng tạo” khi trở thành đơn vị tiên phong ‘biến dầu cá thành dầu ăn”.

Theo các chuyên gia Viện Dinh dưỡng Quốc gia, hiện khẩu phần ăn của người Việt đang thiếu dinh dưỡng trầm trọng, gây nên những tác hại lâu dài đối với sức khỏe con người. Với việc biến mỡ cá tra thành Dầu ăn cao cấp, Tập đoàn Sao Mai đã “chỉ ra con đường” bổ sung vi chất tự nhiên thông qua bữa ăn hàng ngày, “Giọt vàng Ranee giúp bảo vệ và mang lại sức khỏe Vàng” cho người tiêu dùng trước thực trạng đáng lo ngại trên. 

Sao Mai Group đã là thương hiệu lớn và uy tín về lĩnh vực xây dựng và kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp hàng đầu khu vực ĐBSCL. Tư duy sáng tạo của Sao Mai tiếp tục được đánh dấu bằng sự thành công trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại tinh chiết mỡ cá thành gia vị thực phẩm lần đầu tiên trên thế giới được đưa vào bếp ăn gia đình toàn cầu.

Giá trị của con cá tra Việt Nam không chỉ có Fillet, với sự xuất hiện của Dầu ăn cao cấp Ranee, Sao Mai Group đã thực hiện một cuộc trỗi dậy đầy lý thú và bất ngờ mở ra hướng đi mới trong chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua việc khai thác những giá trị tuyệt vời từ loài thủy sản độc tôn của miền đất hạ lưu dòng Mekong. 

Tin cùng chuyên mục

82% Người Việt đều có nhu cầu nâng cao năng lực kinh tế - Khảo sát của Herbalife tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương

82% Người Việt đều có nhu cầu nâng cao năng lực kinh tế - Khảo sát của Herbalife tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương

(PLVN) -  Được ủy thác bởi Herbalife và thực hiện bởi OnePoll, cuộc khảo sát đưa ra định nghĩa về "nâng cao năng lực kinh tế" là cung cấp cho mọi người các chương trình giáo dục, đào tạo và các kỹ năng cần thiết để tìm việc làm, kiếm thu nhập và tự nuôi sống bản thân. Tổng cộng có 4.500 người đến từ các thị trường khu vực Châu Á Thái Bình Dương*, bao gồm 1.000 người Việt Nam, đã tham gia khảo sát

Đọc thêm

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững

PVFCCo: 21 năm vững bước, không ngừng bổ sung động lực mới cho phát triển bền vững
(PLVN) - 21 năm trước (28/3/2003), Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) - tiền thân là Công ty Phân đạm và Hóa chất Dầu khí được thành lập với nhiệm vụ tiếp nhận Nhà máy Đạm Phú Mỹ - nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phân đạm từ nguồn khí tự nhiên với công suất tương đương gần 50% nhu cầu phân đạm trong nước khi đó.

HVN tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông trong các trường trung học phổ thông

HVN tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông trong các trường trung học phổ thông
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức Hội thảo tăng cường vai trò quản lý, giáo dục an toàn giao thông (ATGT) trong các cơ sở giáo dục trung học phổ thông thuộc 29 tỉnh/thành phố trên cả nước.

Trợ lực quan trọng giúp doanh nghiệp kinh doanh khởi sắc

Trợ lực quan trọng giúp doanh nghiệp kinh doanh khởi sắc
(PLVN) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vốn, từ nay đến 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Guarantee Success - các giải pháp ưu đãi giảm phí hấp dẫn với các gói phí bảo lãnh linh hoạt.

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, 8h duyệt vay

Vay căn hộ chung cư tại VIB: lãi suất từ 5,9%, miễn trả gốc 5 năm, 8h duyệt vay
(PLVN) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa ra mắt giải pháp vay căn hộ chung cư với combo ưu đãi hàng đầu thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu vay thế chấp bằng căn hộ đang ngày càng gia tăng, đặc biệt là tại TP Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với đặc tính vay nhanh trả dễ cùng 4 lựa chọn lãi suất hấp dẫn, giải pháp được kỳ vọng giúp khách hàng cá nhân nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn một cách an tâm lâu dài.

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc

Michelin Guide vinh danh khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc
(PLVN) - Michelin Guide vừa giới thiệu danh sách 11 khách sạn giữa thiên nhiên ấn tượng nhất châu Á với những cái tên đáng chú ý như The Ritz-Carlton Hong Kong, Capella Singapore... Khu nghỉ dưỡng Regent Phu Quoc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng – giải trí Phu Quoc Marina là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách này.

Techcombank tiếp tục được GPTW vinh danh 'Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam'

Techcombank tiếp tục được GPTW vinh danh 'Nơi làm việc xuất sắc nhất Việt Nam'
(PLVN) - Vừa qua, Techcombank năm thứ hai liên tiếp vinh dự được trao tặng Chứng nhận toàn cầu Great Place To Work® Certified là “Nơi làm việc xuất sắc” với kết quả khảo sát đạt tỉ lệ 94%, tăng 7% so với 2022, và vượt xa tỷ lệ trung bình 53% tại Việt Nam. Đây là tiền đề để hướng tới giải thưởng Best Workplaces in Vietnam/Asia 2024 vào Quý 3 năm 2024, nối tiếp giải thưởng đã đạt được trong năm 2023.

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ sản xuất kinh doanh với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 3,0%/năm
(PLVN) -  Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phát triển kinh tế, Agribank dành khoảng 50.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh với lãi suất chỉ từ 3,0% /năm.

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm

Ưu đãi khách hàng vay vốn phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất cho vay ngắn hạn chỉ từ 4,0%/năm
(PLVN) -  Với mong muốn hỗ trợ ngày càng nhiều khách hàng tiếp cận nguồn vốn vay ưu đãi của Agribank để phục vụ nhu cầu đời sống, Agribank dành khoảng 10.000 tỷ đồng triển khai chương trình cho vay ngắn hạn ưu đãi đối với khách hàng cá nhân phục vụ nhu cầu đời sống với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Viettel đứng thứ hai thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông
(PLVN) - Brand Finance - tổ chức hàng đầu thế giới của Anh vừa công bố Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu toàn cầu. Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) trở thành thương hiệu viễn thông mạnh thứ hai thế giới, vượt qua nhiều nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn như Swisscom (Thụy Sĩ), Jio (Ấn Độ), STC (Ả Rập Xê Út)…

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung VITA - An Vui Như Ý

VITA – An Vui Như Ý cung cấp giải pháp bảo vệ trọn đời trước các rủi ro từ nhẹ đến nghiêm trọng với chi phí vừa tầm.
(PLVN) - Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (“Generali Việt Nam”) vừa chính thức ra mắt Gói sản phẩm bảo hiểm VITA – An Vui Như Ý (“VITA – An Vui Như Ý”), thuộc nghiệp vụ bảo hiểm liên kết chung, giúp khách hàng tiếp cận những đặc quyền bảo vệ toàn diện trước rủi ro tử vong, thương tật và tai nạn, cùng quyền lợi chăm sóc sức khỏe nội trú với chi phí hợp lý chỉ từ 6 triệu đồng/năm.