Gần 400 cơ hội việc làm tại FLC Grand Hotel Sầm Sơn, Thanh Hóa

FLC Grand Hotel Sầm Sơn sẽ tiếp tục tạo cơ hội cho hàng trăm lao động tại Thanh Hóa.
FLC Grand Hotel Sầm Sơn sẽ tiếp tục tạo cơ hội cho hàng trăm lao động tại Thanh Hóa.
(PLO) -Trong hai ngày 15 và 16/2/2017, tại Trung tâm giới thiệu việc làm Thanh Hóa,  Tập đoàn FLC sẽ tổ chức “Ngày hội tuyển dụng” nhằm phục vụ nhân sự cho dự án FLC Grand Hotel Sầm Sơn ( thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn) sẽ được khai trương vào 30/4&1/5 sắp tới.  Ngày hội sẽ có gần 400 cơ hội việc làm, ở trên 100 vị trí khác nhau cho người lao động, đặc biệt là lao động địa phương.

Theo đó,  đối tượng ứng viên tham dự tuyển “Ngày hội tuyển dụng” của Tập đoàn FLC tại dự án FLC Grand Hotel Sầm Sơn khá phong phú, không chỉ là người có kinh nghiệm, có trình độ cao mà ngay cả những lao động phổ thông, người chưa có kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực liên quan (HCNS, nhà hàng, khách sạn…). Mức lương cho các vị trí tuyển dụng đều khá hấp dẫn, cơ bản là thỏa thuận theo năng lực.

Theo đại diện tuyển dụng của Tập đoàn FLC, tổng số lao động phục vụ cho dự án FLC Grand Hotel Sầm Sơn phải lên tới 600 người. Tuy nhiên, Ngày hội tuyển dụng lần này, Tập đoàn sẽ tuyển gần 400 lao động  cho trên  100 vị trí việc làm trong nhiều  lĩnh vực khác nhau, như: Kế toán, thủ quỹ, thu ngân, nhân viên buồng phòng, hành chính nhân sự,…

 “Vào làm tại FLC Grand Hotel Sầm Sơn, người lao động không chỉ được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng Luật Lao động mà còn được đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ và có cơ hội nâng cao thu nhập; được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiệu quả. FLC luôn chú trọng và ưu tiên cho người lao động tại địa phương có dự án của Tập đoàn. Người dự tuyển có thể tham khảo them thông tin trên Website: http://career.flc.vn/ hoặc Fanpage: https://www.facebook.com/tuyendungflcgroup” – Vị đại diện FLC cho biết.

FLC Grand Hotel Sầm Sơn nằm trong dự án FLC Lux City thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn,Thanh Hóa, có quy mô 15 tầng, xây dựng trên diện tích 3,6ha gồm 588 phòng nghỉ cao cấp tiêu chuẩn 5 sao và 02 phòng tổng thống, các dịch vụ cao cấp như bể bơi, khu spa, nhà hàng… với tổng mức đầu tư lên đến 921,5 tỷ đồng.

Sự kiện “Ngày hội tuyển dụng” của Tập đoàn FLC nhằm chuẩn bị bộ máy nhân sự làm việc tại FLC Grand Hotel Sầm Sơn sẽ khai trương vào dịp 30/4& 1/5 sắp tới.

Trước đó, đầu tháng 1/2017, Tập đoàn FLC cũng đã tổ chức ngày hội tuyển dụng tại Quảng Ninh để chuẩn bị nhân sự phục vụ dự án FLC Hạ Long Golf.

Được biết, hiện, tổng số CBVN của Tập đoàn FLC khoảng  5000 người. Trong đó, tại dự án Sầm Sơn, Thanh Hóa là gần 1000 CBNV. Với đợt tuyển dụng vào ngày 15&16/2 tới, cùng các đợt tuyển bổ sung tiếp theo, Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn,Thanh Hóa dự kiến sẽ có khoảng 1400 CBNV vào cuối năm 2017.

 Như vậy, sau gần 2 năm đi vào hoạt động, khu quần thể này đã giúp giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động, chủ yếu là người địa phương, đã đón tiếp hàng nghìn vạn lượt du khách trong nước và quốc tế, góp phần biến Sầm Sơn thành điểm đến du lịch 4 mùa,  điểm nhấn ấn tượng của ngành du lịch.

Dự án FLC Lux City Sầm Sơn  là dự án trọng điểm được đầu tư quy mô lớn của Tập đoàn FLC  tại Thanh Hóa. Dự án được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích 5 sao của giai đoạn 1 gồm các hạng mục: khu sân golf 18 lỗ dạng link duy nhất tại Thanh Hóa, bể bơi nước mặn 5300m2 lớn nhất Việt Nam, khu nghỉ dưỡng, khách sạn sao cấp, trung tâm hội nghị quốc tế, hệ thống nhà hàng Fresh, Bar, Spa, Gym hiện đại… FLC Lux City Sầm Sơn  sẽ cung cấp cho thị trường gần 700 căn shophouse, shoptel, nhà ở liền kề, hơn 60 căn biệt thự cao cấp có diện tích từ 216-700 m2, gần 600 căn hộ khách sạn và tới 70 dịch vụ tiện ích và các trung tâm giải trí đa chức năng.

Tin cùng chuyên mục

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm

Bị 'vạ lây' vì trùng tên với công ty sai phạm

(PLVN) - Trùng tên hoặc có tên gần giống với doanh nghiệp sai phạm, một số doanh nghiệp bị "vạ lây" do hiểu nhầm. Nạn nhân mới nhất là một công ty ở TP HCM, bị nhầm lẫn với một công ty khác ở Tây Ninh.

Đọc thêm

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5

EVNCPC bảo đảm cung cấp điện dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Lễ 30/4, 01/5
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) EVNCPC đã có kế hoạch chi tiết và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống để đảm bảo nguồn cung điện ổn định và an toàn cho hơn 4,7 triệu khách hàng trong dịp lễ quan trọng Giỗ Tổ Hùng Vương, Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế Lao động (01/5) năm 2024.

Lễ chào cờ đầu tuần - Nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam

Cột cờ Lũng Cú, Hà Giang
(PLVN) - Lễ chào cờ không chỉ là một nghi thức quan trọng, được xem là một nghi lễ truyền thống, mà còn là một cách thể hiện tình yêu thiêng liêng với Tổ Quốc, niềm tự hào dân tộc, tự hào về bản sắc văn hóa của mỗi người con đất Việt. Khi đứng trang nghiêm dưới lá cờ đỏ sao vàng và ngân vang lên giai điệu hùng hồn của ca khúc "Tiến Quân Ca", cảm xúc tự hào xen lẫn với tình yêu đất nước luôn trào dâng trong lòng của mỗi chúng ta.

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy

Chi nhánh Khí Hải Phòng tăng cường công tác phòng chống thiên tai và phòng cháy chữa cháy
(PLVN) - Nhằm đáp ứng theo yêu cầu của pháp luật cũng như nâng cao kỹ năng ứng phó với các tình huống khẩn cấp và thực hiện theo kế hoạch an toàn vệ sinh lao động năm 2024, trong tháng 4/2024, Chi nhánh Khí Hải Phòng (PV GAS HAI PHONG) đã phối hợp với các bên liên quan tổ chức diễn tập lớn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ tại trung tâm phân phối khí Tiền Hải (PCCC&CNCH) và diễn tập phòng chống thiên tai.

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học

Prudential xây dựng thói quen, hành vi tham gia giao thông an toàn cho học sinh tiểu học
(PLVN) - Cụ thể hóa các tình huống tham gia giao thông, biến lý thuyết phức tạp thành hành động thực tế để học sinh tiếp thu nhanh hơn, trải nghiệm tốt hơn là mục tiêu chính của chuỗi hoạt động “30 ngày đến trường an toàn cùng Gumball” mà dự án “Đến trường An toàn” của Prudential Việt Nam ưu tiên trong năm thứ 4 triển khai.

BIDV khánh thành Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam

Cắt băng khánh thành công trình Nhà văn hóa cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
(PLVN) - Ngày 15/4/2024 , Ngân hàng TMCP Đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV) đã phối hợp với chính quyền địa phương tổ chức khánh thành, trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam. 

Học viện Nông nghiệp Việt Nam: Đào tạo nhân lực chất lượng cao - phát triển kinh tế số

Đội ngũ giảng viên giảng dạy ngành Kinh tế số có trình độ cao và tâm huyết.
(PLVN) -  Kinh tế số - xu hướng tất yếu trong thời kỳ Cách mạng 4.0 đòi hỏi chúng ta phải có nguồn nhân lực chất lượng cao, đủ trình độ vận hành kỹ thuật hiện đại trong sản xuất - kinh doanh, đặc biệt hướng tới phát triển nông nghiệp công nghệ cao. Nắm bắt xu thế này, Khoa Kinh tế và Phát triển nông thôn - Học viện Nông nghiệp Việt Nam đã quyết định phát triển ngành Kinh tế số.

Warburg Pincus đầu tư vào Bệnh viện Xuyên Á

Lễ ký kết hợp tác liên doanh giữa Warburg Pincus và Xuyên Á (Ảnh: Ông Đỗ Minh, Giám đốc quốc gia tại Việt Nam Warburg Pincus (hàng trước, bên phải) và Bà Nguyễn Thị Thu Thủy, Chủ tịch HĐQT Công ty CPĐT BVĐK Xuyên Á (hàng trước, bên trái)).
(PLVN) - Ngày 15/4, Warburg Pincus, nhà đầu tư tăng trưởng hàng đầu thế giới, đã công bố đầu tư vào hệ thống Bệnh viện Xuyên Á. Khoản đầu tư này thể hiện sự quan tâm của Warburg Pincus tới lĩnh vực chăm sóc sức khỏe hiện đang phát triển mạnh mẽ của Việt Nam.

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam

Herbalife được vinh danh Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu biểu tại Việt Nam
(PLVN) -  Herbalife Việt Nam, một trong những công ty chuyên về sức khỏe và thể chất, đã được vinh danh thuộc Top 50 Doanh Nghiệp FDI (Foreign Direct Investment - Doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp từ nước ngoài) Tiêu biểu tại Việt Nam Hạng mục Thương hiệu phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.